No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/8/2023: Tuổi Tuất gặt...

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/8/2023: Tuổi Tuất gặt hái thành công như ý, Ngọ không may mắn

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong thứ 5 ngày 10/8/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/8/2023 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý không nên quá cứng đầu, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của mọi người, đặc biệt là ý kiến của lãnh đạo. Chưa chắc bản mệnh đã có cái nhìn toàn diện về vấn đề bằng người khác đâu.

Bên cạnh đó, dù gặt hái được thành công, con giáp này cũng không nên tự coi mình là lãnh đạo và ra lệnh cho người khác, bởi nếu làm như vậy, bản mệnh có thể khiến người ta cảm thấy không phục và muốn rời xa mình, đẩy chính mình vào tình thế bị cô lập.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/8/2023 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 10/8/2023

Ngày có Lục hợp che chở nên cho dù một cuộc trò chuyện tưởng chừng chỉ là xã giao của tuổi Sửu cũng có thể lại đem đến một tương tác giá trị hơn rất nhiều, giúp mở đầu một mối quan hệ mới thực sự ý nghĩa.

Chính Ấn khuyên con giáp tuổi Sửu nên dành thời gian cải thiện chất lượng công việc của mình. Hãy nghĩ về những quyết định quan trọng thật kỹ càng, trước khi bạn tuyên bố nó với mọi người.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/8/2023 của tuổi Dần

Thủy sinh Mộc cho thấy người tuổi Dần không thích tranh cãi với người khác, chính vì vậy mà việc gì có thể nhượng bộ được, bạn thường lựa chọn nhượng bộ. Nhờ vậy, bầu không khí nơi công sở luôn vui vẻ và đoàn kết.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  3 con giáp chắc chắn sẽ giàu sụ thời điểm cuối tháng 8, không lo chuyện tiền bạc khi vận may gần đây ập đến

Với người đã có đôi có cặp, bản mệnh rất chung thủy với nửa kia của mình, vì vậy mà dù có được người khác tiếp cận, bạn cũng sẽ chủ động giữ khoảng cách. Bạn đang cân nhắc tương lai của hai người một cách nghiêm túc.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/8/2023 của tuổi Mão

Thứ 5 ngày 10/8/2023, công việc của tuổi Mão khó có thể tiến triển như mong muốn. Nếu phát hiện ra điều gì bất hợp lý, hãy lên tiếng để mọi người sửa đổi chứ không nên giấu sự bất mãn trong lòng. Đây là cách để bản mệnh khẳng định bản thân.

Với người làm ăn kinh doanh, con giáp này có thể phải đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt của đối thủ. Hãy giữ vững lập trường và nắm chắc lợi thế của mình, có như vậy thì bản mệnh cũng sẽ không bị bối rối trước những chiêu trò chơi xấu.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/8/2023 của tuổi Thìn

Chuyện tình cảm của bạn tiến triển vô cùng thuận lợi trong ngày Tam Hợp che chở. Với những ai đang yêu, mối quan hệ của cả hai sẽ tiến thêm một bước tiến lớn, tình yêu của hai bạn cực kỳ khăng khít.

Thủy – Thổ xung khắc nhắc nhở bạn để ý hơn tới tài chính của bản thân. Có thể chúng đang rò rỉ bằng một cách nào đó mà bạn không thấy rõ được ngay, cần phải quan sát nhiều hơn và tính toán lại một cách thận trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/8/2023 của tuổi Tỵ

Thiên Quan ngăn trở, người tuổi Tỵ hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh nếu còn có điều gì chưa rõ, bởi ai cũng sẽ sẵn lòng giúp một người ham học hỏi và có lòng cầu tiến thôi. Còn nếu lẳng lặng làm theo ý mình, bạn sẽ rất dễ phạm lỗi sai, bị cấp trên khiển trách.

Với những người đã gặt hái thành công, bạn không nên lấy đó làm lý do để mỉa mai những người đang gặp rắc rối. Nếu không giúp đỡ được người khác thì ít nhất, hãy cho người ta một lời cổ vũ, như vậy thì bạn mới không trở thành cái gai trong mắt người khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trương Mạn Ngọc sau hơn chục năm giải nghệ, cuối cùng cũng hiểu tại sao cô không kết hôn và sinh con sau khi xem những bức ảnh này

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/8/2023 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 10/8/2023

Hôm nay không may mắn với tuổi Ngọ. Con giáp này nên tập trung vào giải quyết một vấn đề thì tốt hơn là làm nhiều việc cùng một lúc. Tập trung làm việc sẽ giúp bản mệnh giảm thiểu sai sót không đáng có.

Những kế hoạch đầu tư mạo hiểm, phiêu lưu có thể khiến tuổi Ngọ phải tổn thất một khoản tiền khá lớn. Hãy coi như đây là một bài học đáng giá. Lần sau, bản mệnh nên hiểu rõ lợi thế của mình để không chạy theo bước chân của người khác một cách mù quáng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/8/2023 của tuổi Mùi

Tử vi ngày 10/8/2023 của 12 con giáp dự báo, có sự tác động của Tương hại nên không phải việc gì cũng suôn sẻ, nó đòi hỏi bạn phải “căng não” ra để xử lý vấn đề. Nhưng vượt qua được chúng bạn sẽ trở nên khôn ngoan hơn.

Thủy – Thổ xung khắc nhắc nhở bạn chớ nên tham lam kẻo lãnh hậu quả, có thể những gì bạn thấy có vẻ lung linh nhưng lại là cái bẫy tâm lý đấy nhé. Hãy giữ tiền bạc của mình thật chặt trong thời gian này.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/8/2023 của tuổi Thân

Tỷ Kiên cho thấy người tuổi Thân có thể gặp xung đột với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Trước khi biết mọi chuyện đúng sai thế nào, bản mệnh không nên quá cố chấp với quan điểm của bản thân. Hãy học cách lắng nghe cả người khác nữa nhé.

Kim sinh Thủy khuyên những ai còn độc thân nên mở rộng lòng mình hơn và sẵn sàng trò chuyện với bạn bè khác giới. Rất có thể bạn sẽ nhanh chóng tìm ra người phù hợp, bởi xung quanh bạn vốn có rất nhiều những đối tượng triển vọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/8/2023 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư nếu không muốn bị lỗ vốn. Tốt nhất hãy kiên nhẫn và chờ đợi một cơ hội khác thích hợp hơn sẽ đến trong tương lai.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đất cứng như cục sắt, 4 điểm cần nhớ, đất mềm và tơi xốp như bánh mì, giàu dinh dưỡng cho cây

Ngoài ra, thói quen tiêu tiền không cân nhắc kĩ chính là nguyên nhân đẩy bản mệnh vào cảnh trắng túi một cách nhanh chóng. Con giáp này chỉ nên dành tiền cho những món đồ cần thiết và phù hợp, chớ nên chạy theo xu hướng, mua những món đồ vượt quá khả năng chi trả.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/8/2023 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 10/8/2023

Nhờ có Thiên Ấn nâng đỡ mà tuổi Tuất có được sự chuẩn bị thật tốt, hạn chế được nhiều rủi ro, thậm chí dễ gặt hái được thành công như ý. Nhờ bám sát theo kế hoạch nên bạn cũng không phải bận tâm, suy nghĩ quá nhiều.

Khía cạnh tình cảm thời gian này khá êm đẹp nhưng có thể vì thế mà bạn chủ quan, không dành đủ thời gian để trò chuyện, chăm sóc một nửa của mình. Hãy tìm cách cân đối lại cuộc sống bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/8/2023 của tuổi Hợi

Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi Bạn sẽ đạt được những thành tích tốt nếu không ngại cạnh tranh với mọi người. Sự tự tin giúp bạn cảm thấy mình chẳng kém cạnh gì bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.

Nếu đứng ở vị thế lãnh đạo, bạn là một người rất điềm tĩnh và vững vàng, không dễ dàng bị tác động bởi các yếu tố xung quanh, vì vậy mà bạn luôn chắc chắn với mục tiêu đã đề ra, đồng thời là chỗ dựa rất vững chắc cho cả tập thể.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 10/8/2023

    Từ ngày 10 tháng 8 đến ngày 20 tháng 8, tài lộc sẽ bùng nổ, chuyện vui nối tiếp nhau đến, các chòm sao ‘mát tay làm giàu’

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 10/8/2023

    10 ngày tới, 4 con giáp gặp vận may lớn, giàu có khỏe mạnh, phúc lộc tràn trề

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 10/8/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2023: Tuổi Hợi may mắn, Tuất cần thận trọng

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 10/8/2023

    Ba mốc giờ sinh của con Hổ là tốt nhất cả đời, hãy cùng xem có phải là mốc thời gian của bạn không nhé

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN