No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/7/2024: Tuổi Thân tài...

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/7/2024: Tuổi Thân tài lộc hanh thông, Ngọ dễ gặp tiểu nhân

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong ngày 11/7/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/7/2024 của tuổi Tý

Thiên Quan khiến Tý không mấy hài lòng về thái độ làm việc của nhân viên hoặc những người trên quyền mình. Nói Tý thiếu nhiệt huyết trong công việc là sai, bạn sẽ cống hiến hết mình nếu công ty xứng đáng. Có nhiều người lợi dụng chức quyền chức để hạ bệ, ăn hiếp bạn.

May mắn ở Lục Hợp đem lại cho bạn tin vui về tài chính. Đừng lo lắng vì những gì bạn cho đi không hề phung phí, nó sẽ trở lại bằng mọi cách. Những khoản đầu tư của con giáp này dành cho con cái, công việc bắt đầu có dấu hiệu tiến triển khá nhanh.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/7/2024 của tuổi Sửu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 11/7/2024

Tuổi Sửu nên thận trọng bởi có điềm báo tai nạn do va chạm bất ngờ xảy ra, vì thế con giáp này phải lưu ý nhìn trước ngó sau, quan sát kĩ lưỡng, chớ nên vội vàng hấp tấp mà ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân. Tốt nhất bản mệnh không nên di chuyển xa hoặc tới những nơi đông đúc hay địa hình hiểm trở trong ngày này.

Đường tình duyên của tuổi Sửu khởi sắc hơn, các mối quan hệ của con giáp này đều phát triển tốt đẹp. Mặc dù người độc thân chưa tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp ngay lúc này, nhưng bản mệnh có nhiều bạn bè và có người cùng tâm sự trải nghiệm. Người đã có đôi không có nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi nào quá lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/7/2024 của tuổi Dần

Thủy sinh Mộc, người tuổi Dần đón nhận tin vui trên phương diện tình cảm. Người độc thân thẳng thắn đối diện với cảm xúc của mình và đưa ra được quyết định dứt khoát cho các mối quan hệ. Với người có đôi có cặp, quan hệ giữa hai bạn rất gần gũi và thắm thiết. Vì có nhiều quan điểm và suy nghĩ tương đồng nên hai người lúc nào cũng đưa ra được những quyết định thống nhất. Vợ chồng bạn là hậu phương vững chắc của nhau.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  MC Tạ Bích Loan hiếm hoi hé lộ con trai thứ 2, mới học lớp 8 đã cao lớn, chững chạc như thanh niên

Thiên Ấn tương trợ, con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng hết sức hanh thông. Bạn chăm chỉ, nghiêm túc với công việc nên được lãnh đạo đánh giá cao. Bạn có cơ hội được cất nhắc trong ngày hôm nay, không ai có thể dị nghị gì được.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/7/2024 của tuổi Mão

Thiên Ấn giúp Mão học cách xử lý vấn đề linh hoạt hơn trong các tình huống và có tiếng nói trong công việc. Bản mệnh là con giáp thích ổn định, ưu tiên hướng đi an toàn và an tâm hơn với số tiền mình đang giữa. Ngày này không thích hợp cho việc mạo hiểm đầu tư, mua bán lớn, hãy dành thời gian để giải quyết những nhiệm vụ còn dang dở đã nhé.

Cục diện Mộc Thổ tương khắc nhắc Mão nên kịp thời điều chỉnh lại cách ăn nói của mình với nửa kia trong lúc nóng giận. Với việc dạy con thì cả 2 cần phải hợp tác với nhau, thống nhất ý kiến, đừng để ông bà nội ngoại xen vào.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/7/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Con giáp này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Khoản tiền đó có thể giúp bản thân tuổi Thìn thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Dù phải mang những trọng trách lớn trong công việc nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra thuận lợi, trôi chảy bởi tuổi Thìn khi làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng cụ thể và linh hoạt, kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn tính toán kĩ càng cả những tình huống bất lợi có thể xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/7/2024 của tuổi Tỵ

Tỷ Kiên chiếu mệnh, người tuổi Tỵ chớ tự cô lập bản thân. Bạn cần hợp tác với mọi người một cách ăn ý hơn thì công việc mới có thể trôi chảy. Có những lúc bạn không thể hoàn thành nhiệm vụ với sức của một mình mình.

Khi đứng trước những mâu thuẫn, tranh cãi, hãy bình tĩnh để có thể trao đổi với mọi người xung quanh. Chớ tự đặt cái tôi cá nhân lên quá cao, bỏ qua lời nói của người khác bởi làm vậy, bạn sẽ rất dễ lâm vào ngõ cụt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ăn cá bao nhiêu lần một tuần là tốt nhất? 3 điều cấm kỵ khi ăn cá kẻo 'nhiễm trùng, ngộ độc'

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/7/2024 của tuổi Ngọ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 11/7/2024

Tỷ Kiên nhắc nhở Ngọ nên thận trọng vì có thể gặp phải tiểu nhân phá công việc. Học hành làm việc tốt là ấm vào thân mình, vì thế nên đừng để người khác tác động thì mới làm, nếu cứ lười biếng thì sau này bạn sẽ phải hối hận.

Tương Hại cho thấy tình hình tài chính kém sắc, việc làm ăn không được tốt và Ngọ cần phải có kế hoạch để thay đổi, tìm đến tâm linh để động viên bản thân. Bạn cũng nên tiết kiệm trong việc mua sắm, thời gian tới sẽ phải chi nhiều cho con cái nên hãy tính toán thật kỹ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/7/2024 của tuổi Mùi

Vận may tài lộc sẽ ghé thăm tuổi Mùi, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân tuổi Mùi sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Tuổi Mùi luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/7/2024 của tuổi Thân

Thiên Tài che chở, con đường tài lộc của người tuổi Thân rất hanh thông, trôi chảy. Bạn có thể nhận được khoản lãi lời từ những mối đầu tư trước đó, vì vậy mà bạn không cần phải làm việc quá vất vả mà đồng tiền vẫn chảy về túi.

Kim sinh Thủy, phương diện tình cảm của bản mệnh cũng báo về nhiều tín hiệu tích cực. Con giáp này nhận ra ai là người luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc mình. Hãy cho đôi bên cơ hội để tìm hiểu kĩ hơn về nhau nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lê Âu Ngân Anh hé lộ hành trình sinh nở, loạt khoảnh khắc đau đớn gây xúc động

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/7/2024 của tuổi Dậu

Tam Hợp soi sáng con đường làm ăn của Dậu trong thứ 5 này. Cấp trên đang đánh giá cao khả năng, thái độ làm việc và nỗ lực không ngừng của bạn. Bạn luôn chính mình, làm việc luôn có nguyên tắc riêng, không vì người khác mà để công việc của mình bị ảnh hưởng.

Về tình cảm, nhờ cục diện Thổ sinh Kim nên những người độc thân bắt đầu thoát khỏi sự ám ảnh của quá khứ để đón nhận những mối quan hệ mới. Ai có công việc của gia đình thì lo lắng rất chu toàn, một tay bạn có thể làm được việc mà nhiều người không làm được.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/7/2024 của tuổi Tuất

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 11/7/2024

Tuổi Tuất được quý nhân mang đến vận may tài lộc. Con giáp này có thể nhận được khen thưởng trong công việc hoặc có thêm cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình. Mặc dù công việc khá bận rộn và căng thẳng nhưng bù lại bản mệnh vừa có tiền vừa có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm mới.

Đường tình duyên của tuổi Tuất cũng khởi sắc, con giáp này sẵn sàng bắt đầu một cuộc sống mới và kết thúc tình trạng độc thân của mình. Tình cảm của tuổi Tuất và đối phương cũng đã đến thời điểm chín muồi để tính đến chuyện trăm năm khi trải qua biết bao nhiêu khó khăn, sóng gió mà vẫn có thể nắm chặt tay đồng hành cùng nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/7/2024 của tuổi Hợi

Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi luôn nhiệt tình, chủ động trong công việc. Bản mệnh không chỉ hoàn thành tốt các nhiệm vụ của bản thân mà còn thúc đẩy mọi người cùng tiến về phía trước.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng trôi chảy bởi bạn nắm bắt được xu thế của thị trường nên luôn đi trước đối thủ một bước. Dù quá trình làm ăn không tránh khỏi vất vả nhưng bạn ngày càng khẳng định được vị thế của mình.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN