No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/7/2023: Tuổi Dần cực...

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/7/2023: Tuổi Dần cực kỳ may mắn, Dậu dễ vướng phải rắc rối

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong thứ 5 ngày 20/7/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/7/2023 của tuổi Tý

Cục diện Tương Hình khiến người tuổi Tý thường xuyên mắc phải những lỗi sai không đáng có. Có lẽ bản mệnh đã quá chủ quan, coi thường những nhiệm vụ tưởng chừng quen thuộc.

Đừng để sự lơ đãng của mình khiến mọi người xung quanh có ấn tượng xấu. Dù làm công việc gì đi nữa, hãy cố gắng hoàn thành cho tốt và tìm ra hứng thú để làm việc, có như vậy, bạn mới dễ dàng lọt vào mắt xanh của lãnh đạo, tạo cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/7/2023 của tuổi Sửu

Tỷ Kiên xuất hiện trong ngày hôm nay khiến tuổi Sửu có xu hướng tiêu cực. Thế nhưng đừng để bị chìm đắm vào cảm giác nhàm chán hay bi quan về cuộc sống. Hãy giữ cho mình luôn năng động, sôi nổi và quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã đề ra nhé.

Hôm nay người độc thân có cuộc sống khá phong phú với nhiều mối quan hệ thú vị. Tuy nhiên khi về nhà, đối diện với bốn bức tường, bạn vẫn không khỏi cảm thấy cô đơn, muốn tìm một bờ vai ấm. Người có đôi cảm thấy lạc lõng trong mối quan hệ hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/7/2023 của tuổi Dần

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/7/2023

Hôm nay, tuổi Dần gặt hái được những thành tích đáng mừng cho sự nghiệp. Con giáp này nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, thậm chí có người chạm tay vào cơ hội thăng tiến.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Có 4 giai đoạn khó khăn nhất của hôn nhân, rất nhiều cặp đôi đã 'chia tay ở giai đoạn thứ 3 này'

Người làm ăn kinh doanh nay cực kỳ may mắn khi làm quen được với nhiều đối tác triển vọng. Hãy nhanh chóng bắt lấy cơ hội này, bản mệnh sẽ nhanh chóng mở rộng được quy mô kinh doanh của mình và thu về lợi lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/7/2023 của tuổi Mão

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Mão dễ vướng phải rắc rối với cấp trên trong ngày này. Có thể bạn đang đặt cái tôi cá nhân lên quá cao nên vô tình nói lời gây mất lòng đối phương. Hãy nhanh chóng ý thức tình huống để có thể kiềm chế hành động và lời nói của mình.

Để một ngày trôi qua yên bình, tốt nhất bạn nên giữ thái độ “dĩ hòa vi quý” với cả bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Hơn nữa, thái độ hợp tác sẽ khiến mọi việc trở nên suôn sẻ hơn nhiều, giảm bớt được những tranh cãi không đáng có.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/7/2023 của tuổi Thìn

Tương hại dự báo cuộc sống tuổi Thìn ít nhiều có sự xáo trộn kể từ khi xuất hiện sự có mặt của ai đó mà chỉ bạn mới biết là ai. Bạn thừa nhận mình có tình cảm với người ấy, mặt khác lại luôn tỏ ra hờ hững, lạnh lùng mỗi khi tiếp xúc với họ.

Kiếp Tài dự báo về những lỗi sai có thể ảnh hưởng tới công việc của tuổi Thìn trong thời gian này. Bạn nên tạm dừng mọi việc để có thời gian rà soát lại những lỗ hổng kiến thức của mình. Tham gia một khóa học hoặc trao đổi với một chuyên gia sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm hoàn thiện các dự án.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/7/2023 của tuổi Tỵ

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/7/2023

Thứ 5 ngày 20/7/2023, các mối quan hệ xã giao của tuổi Tỵ phát triển khá tốt. Với bản tính cởi mở và cách cư xử khéo léo, đi đến đâu bản mệnh cũng nhận được sự giúp đỡ của mọi người, khiến mọi việc dễ dàng hơn hẳn.

Vận trình tình cảm cũng có dấu hiệu phát triển tích cực, đặc biệt là với người độc thân. Con giáp này có thể nhận được lời bày tỏ đến từ người mà mình thầm mến đã lâu. Đây chính là lúc chuyện tình cảm của bản mệnh bước sang trang mới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hoa hậu Thiên Ân hiếm hoi nhắc về chuyện gia đình, nghẹn ngào đến rơi nước mắt khi kể lại giấc mơ gặp mẹ

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/7/2023 của tuổi Ngọ

Ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Ngọ cần cẩn thận trước nguy cơ kẻ tiểu nhân rình rập tìm cớ hãm hại. Hãy luôn giữ vững định hướng của mình, đừng vội tin theo lời bàn ra tán vào của người khác kẻo vướng sai lầm.

Mộc sinh Hỏa, người độc thân có một ngày đào hoa vượng nếu tham gia vào các buổi giao lưu, gặp gỡ. Bạn có thể gặp được một người tâm đầu ý hợp với mình, đôi bên sẽ nhận ra đối phương có nhiều quan điểm phù hợp với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/7/2023 của tuổi Mùi

Tam hợp là dấu hiệu tốt để cải thiện mối quan hệ của mình. Về tình cảm, đang có cơ hội rất tốt, dễ nên duyên, do đó, đừng ngại thất bại mà không tiến tới với người bạn thích. Nếu không, sau này bạn sẽ hối hận.

Thổ – Mộc xung khắc ảnh hưởng tới tình hình tài chính của bản mệnh, có dấu hiệu của sự hao hụt. Bạn nên tỉnh táo xử lý sớm, đừng để tiền bạc lần lượt đội nón ra đi không lý do như thế sẽ có nguy cơ rắc rối lớn trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/7/2023 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân hãy thể hiện sự quan tâm, chăm sóc rõ ràng hơn với người thân. Nếu bản mệnh yêu thương mà luôn giữ trong lòng thì chẳng ai có thể cảm nhận được. Hãy nói ra và có những hành động thực tế, điều đó sẽ giúp gắn kết mọi người.

Về tình duyên, nếu đã tìm được nửa kia, tuổi Thân cần phải chú ý đến những mối quan hệ bạn bè của mình. Con giáp này cần giữ khoảng cách với những người khác giới nếu không muốn nửa kia của mình hiểu lầm, ngờ vực.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/7/2023 của tuổi Dậu

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/7/2023

Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Dậu dễ vướng vào mâu thuẫn, tranh cãi với mọi người xung quanh. Hãy chú ý kiềm chế cơn nóng giận của mình, đừng để xảy ra xô xát gây tổn thương cơ thể.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Puka và Gin Tuấn Kiệt làm lễ tại nhà thờ ở Đồng Tháp, một sao nữ gây bất ngờ khi chụp được hoa cưới

Chuyện làm ăn của con giáp này cũng luôn gặp phải trở ngại trong ngày hôm nay. Có lẽ đối thủ cạnh tranh luôn tìm cách ngáng chân bạn, khiến bạn khó có thể tập trung vào công việc. Tình hình tài chính có lẽ sẽ phải “giậm chân tại chỗ”.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/7/2023 của tuổi Tuất

Lục hợp ghé thăm khiến các mối quan hệ trở nên hài hòa, may mắn là chuyện tình cảm của bạn khá tốt đẹp, đặc biệt với những ai đang yêu, khả năng cao bạn sẽ được người kia tặng quà đấy.

Người tuổi Tuất nên thận trọng nhận định rõ việc gì nên làm hay chưa nên làm trước khi hành động trong ngày Kiếp Tài tác động. Có thể bạn không vui vì nỗ lực nhiều nhưng kết quả chưa như ý, thế nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc, thành công vẫn đang ở phía trước.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/7/2023 của tuổi Hợi

Ngày 20/7/2023, tuổi Hợi làm công ăn lương có một ngày làm việc vô cùng suôn sẻ. Con giáp này nhận được sự ủng hộ của nhiều người nên công việc vốn khó khăn cũng nhanh chóng được giải quyết.

Vận trình tình duyên của bản mệnh cũng có những dấu hiệu tốt đẹp. Người khác giới đều rất thiện ý khi tiếp xúc với bản mệnh. Nếu còn đang trong tình trạng độc thân, bản mệnh có thể mở lòng để tìm ra người vừa ý.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/7/2023

    Trong 2 năm tới, sự nghiệp của 4 con giáp sẽ như vịt gặp nước, vận may liên tiếp đến

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/7/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/7/2023: Tuổi Mão công việc khởi sắc, Dần gặp rắc rối

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/7/2023

    Ngày 19, 20, 21, 22, 23, 24/7: Ba con giáp có vận may tốt nhất, tài lộc ùn ùn kéo đến, hỷ sự tràn trề

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/7/2023

    Từ 18/7 – 28/7, ba con giáp được sao tốt chiếu mệnh rực rỡ, làm ăn bội thu!

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN