No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/8/2023: Tuổi Dậu có...

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/8/2023: Tuổi Dậu có cơ hội thăng tiến, Dần gặp khó khăn

Xem tử vi thứ 5 ngày 24/8/2023 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/8/2023 của tuổi Tý

Hôm nay, nhờ có tinh thần trách nhiệm cao mà tuổi Tý được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá rất tốt. Nếu cứ giữ được tình hình này thì tương lai của con giáp này sẽ vô cùng triển vọng. Hãy tiếp tục cố gắng không ngừng.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân sẽ được khá nhiều đối tượng khác giới để ý trong ngày. Sự dịu dàng và nhạy cảm của con giáp này luôn là một điểm cộng lớn với mọi người xung quanh. Người đã có đôi có nhiều suy nghĩ rất lãng mạn muốn thực hiện cùng nửa kia. Bản mệnh hi vọng rằng mình và người ấy sẽ có thêm thật nhiều kỉ niệm tốt đẹp, là chất keo gắn kết để mối quan hệ thêm phần bền vững.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/8/2023 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thận trọng hơn với tiền bạc mình có và bạn cũng rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt các cơ hội kiếm tiền trong thời gian Chính Tài nâng đỡ. Bạn tìm ra những cách thức không phải vất quả, tốn quá nhiều công sức mà tiền vẫn về đều.

Ngũ hành xung khắc không tốt cho vận trình tình cảm của bạn. Có những người tuổi Sửu đã sẵn sàng rời bỏ những mối quan hệ khiến bạn cảm thấy ngột ngạt và không được là chính mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cuối tuần này (2/12 - 3/12) top 3 con giáp vận may ập tới bất ngờ, hưởng lộc trời ban, tiền tài rủng rỉnh khiến ai cũng phải ghen tị

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/8/2023 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/8/2023

Tỷ Kiên dự báo hôm nay tuổi Dần sẽ gặp khó khăn khi phải làm việc chung với người khác. Rắc rối phát sinh không phải đến từ nhiệm vụ mà từ sự khác biệt trong tính cách và quan điểm của mỗi người trong nhóm.

Những gì mà bạn đang chịu đựng sắp sửa kết thúc, hãy tin rằng như thế, một khi bạn quyết tâm, bắt tay thực hiện và xử lý những vấn đề còn tồn đọng thì tương lai sẽ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/8/2023 của tuổi Mão

Thứ 5 ngày 24/8/2023, tuổi Mão ôm nhiều tham vọng. Bản mệnh luôn hi vọng mình sẽ đứng đầu trong mọi việc, vì thế rất hăng hái khi được cấp trên phân công nhiệm vụ, đặc biệt là nhiệm vụ khó.

Con giáp này luôn cho rằng suy nghĩ của mình là đúng đắn và tự tin thể hiện quan điểm trước đám đông. Điều này có thể gây ấn tượng mạnh cho tất cả mọi người. Hôm nay là ngày để tuổi Mão tỏa sáng, song đừng vì thế mà trở thành một kẻ tự kiêu tự đại. Bản mệnh vẫn cần phải khiêm tốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/8/2023 của tuổi Thìn

Thiên Tài ghé thăm giúp tuổi Thìn có nhiều chuyển biến tích cực hơn về chuyện tiền nong. Có thể doanh thu không tăng hơn nhiều nhưng vì biết tiết kiệm nên bạn cũng để dành được một khoản kha khá.

Mộc – Thổ xung khắc dự báo căng thẳng là nguyên nhân gây ra bệnh tật của bản mệnh thời gian này. Vì thế, việc trước tiên cần làm đó là tránh xa mọi áp lực, nếu không thì chẳng có loại thuốc nào có thể giúp bạn nhanh khỏi bệnh cả.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/8/2023 của tuổi Tỵ

Hôm nay có Thực Thần mang tới sự bình yên cho tuổi Tỵ. Công việc ở thời điểm hiện tại không quá dồn dập, căng thẳng, giúp bạn có cơ hội nghỉ ngơi thư giãn và có những phút giây thoải mái bên bạn bè.

Mộc – Hỏa tương sinh giúp bạn tỉnh táo, sáng suốt, luôn tìm ra được nguyên nhân gốc rễ của mọi vấn đề. Cũng nhờ chính điều này mà tình hình tài chính của bản mệnh cũng đã tốt hơn rất nhiều khi bạn đánh đâu trúng đó.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi đàn ông ngoài 30, làm được những điều này thì phụ nữ sẽ yêu bạn đến tận xương tủy

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/8/2023 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/8/2023

Hôm nay, tuổi Ngọ cảm thấy tràn đầy năng lượng. Bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc gì cho dù dễ hay khó. Nếu được cấp trên giao việc hoặc ai đó nhờ vả, con giáp này nhiệt tình thực hiện ngay.

Cho dù có đối mặt với bất cứ vấn đề gì, tuổi Ngọ cũng có thể duy trì những suy nghĩ rất lạc quan. Bản mệnh tin rằng mình hoàn toàn có khả năng giải quyết được mọi việc. Đồng thời, cũng hiểu xung quanh mình luôn có rất nhiều người dang tay giúp đỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/8/2023 của tuổi Mùi

Nhờ Chính Tài dẫn đường chỉ lối mà con giáp tuổi Mùi tự tin hơn với các kế hoạch của mình, bạn dám bỏ tiền đầu tư cho dự án nhỏ mà bản thân đang theo đuổi và có thể thấy bạn đã bắt đầu có tiền.

Ngũ hành xung khắc khiến các mối quan hệ của bạn khó mà được như ý. Bản mệnh là người sống tình cảm và luôn muốn chăm sóc mọi người, tuy nhiên, khuynh hướng đáng mến này có thể khiến bạn kiệt sức.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/8/2023 của tuổi Thân

Người tuổi Thân thường xuyên đối mặt với những việc không như ý trong ngày Thiên Quan ghé thăm. Lời khuyên cho bạn đó là nhớ rằng sẽ có mọi thứ mình muốn nếu bạn bỏ cái tính nóng nảy. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động, thực hiện cẩn thận từng lần lượt từng bước một theo kế hoạch đã đề ra nhé.

Mộc – Kim xung khắc khiến bạn dễ gặp rắc rối, thậm chí có thể ảnh hưởng tới vấn đề tài chính. Đôi khi vận may ẩn mình trong vỏ bọc một tai họa, do đó, bạn nên kiên nhẫn khắc phục, những điều tốt đẹp hơn sẽ đến với bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/8/2023 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/8/2023

Hôm nay, tính cách tỉ mỉ và cẩn thận khiến mọi người rất tin tưởng và an tâm về tuổi Dậu. Con giáp này được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng trong tập thể và đây chính là bước đệm để thăng tiến trong tương lai.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ảnh hội tụ 5 nam tài tử nổi tiếng xứ Hàn: 4 người có chung số phận, duy chỉ có 1 nhân vật từng hẹn hò Song Hye Kyo là khác biệt

Thêm vào đó, kỹ năng giao tiếp khéo léo giúp tuổi Dậu rất được lòng khách hàng, đối tác. Thậm chí, con giáp này có thể để lại ấn tượng khó phai cho người khác vào ngay lần đầu gặp mặt. Bản mệnh có thể ký kết được những hợp đồng giá trị.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/8/2023 của tuổi Tuất

Nhờ có Tam hợp nâng đỡ nên điều may mắn đối với tuổi Tuất là tình cảm đều tiến triển thuận lợi, nhiều người thoát khỏi cuộc sống độc thân. Gia đình sẽ là bệ đỡ vững chắc cho bạn trong quãng thời gian này.

Người tuổi Tuất rủng rỉnh tiền tiêu trong ngày Thiên Tài nâng đỡ. Bạn có cảm giác mình thật giàu có khi đủ chi tiền mua sắm những thứ mình thích. Thế nhưng đừng bị cảm xúc thỏa mãn này dẫn dắt kẻo bạn rỗng túi trong một thời gian ngắn sau đấy nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/8/2023 của tuổi Hợi

Hôm nay con giáp tuổi Hợi được trải qua một ngày nhàn rỗi và thư thái. Tuy nhiên với ảnh hưởng của Thiên Ấn nên có thể một số ý tưởng nghệ thuật đột nhiên xuất hiện trong đầu khiến bạn muốn triển khai và thực hiện ngay lập tức. Còn chần chừ gì nữa, hãy làm những gì bạn muốn đi.

Những dự định của bạn trước đây cũng bắt đầu đơm hoa kết quả, bạn có thể sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt thành từ một người nào đó và gặt hái được những thành công nhất định.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/8/2023

    Ngày mai 24/8 tài lộc lớn nhỏ hội tụ, 3 con giáp sẽ chất chồng tiền giấy

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/8/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/8/2023: Tuổi Mão may mắn, Tý có điềm báo tranh đấu

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/8/2023

    3 con giáp chắc chắn sẽ giàu sụ thời điểm cuối tháng 8, không lo chuyện tiền bạc khi vận may gần đây ập đến

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/8/2023

    Ngày 22, 23, 24, 25/8, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến, vận may bắt đầu… Ba con giáp lần lượt phất lên vù vù

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN