No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024: Tuổi Sửu cẩn...

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024: Tuổi Sửu cẩn thận tiểu nhân hãm hại, Dần tài lộc vượng phát

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong ngày 30/5/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Tý

Chính Ấn giúp cho con giáp tuổi Tý tìm được niềm vui trong công việc và bạn sẵn sàng làm hơn cả mức mong đợi của mọi người. Dù ai ghi nhận hay không cũng không quá xem nặng vấn đề lúc này.

Thủy – Hỏa xung khắc khiến tình cảm của bạn có phần lạnh nhạt trong hôm nay, nhất là khi hai người không tìm được tiếng nói chung. Không chỉ có thế, những người độc thân cũng không hào hứng trong việc kết nối hay tìm kiếm người phù hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Sửu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/5/2024

Mùi – Sửu Tương Xung cảnh báo người tuổi Sửu có thể sẽ vướng họa thị phi, tiểu nhân hãm hại nếu không thận trọng trong từng phát ngôn của bản thân. Ngày này bạn nên hạn chế để xảy ra xung đột, cãi vã. Đừng tùy tiện đưa ra đánh giá hay nhận xét nếu bạn không có liên quan trực tiếp hay không có hiểu biết về tình hình thực tế.

Tình hình tài chính cũng khá khó khăn, con giáp này gần như không nhận được sự giúp đỡ nào, đã vậy các khoản chi ra ngày càng nhiều hơn. Thời gian này tốt nhất là bạn nên bảo toàn số tiền đang có chứ đừng ham đầu tư nếu không rất dễ mất mát, nếu thấy không ổn thì thu vốn về ngay chứ đừng ôm tâm lý gỡ gạc.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Dần

Đường tài lộc của tuổi Dần vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Á hậu Trịnh Thùy Linh vướng nghi vấn bị đối xử không công bằng qua chi tiết này

Vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. Những quyết định của tuổi Dần trong thời gian qua đều đang đúng hướng. Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Mão

Con giáp tuổi Mão chớ xem thường tác động tiêu cực mà Tương Phá mang tới, dù một sự việc nhỏ thôi cũng đáng lưu tâm. Đừng làm ngơ và bỏ qua, bạn sẽ cần xác minh và làm rõ để tránh gây tổn hại tới danh dự của bản thân về lâu về dài.

Ảnh hưởng của Kiếp Tài khiến tuổi Mão có thể gặp khó khăn trong công việc, nhất là nếu bạn làm kinh doanh hoặc buôn bán. Mối quan hệ của bạn với đối tác, khách hàng sẽ gặp nhiều xung đột và bất lợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Thìn

Thìn có nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập trong ngày được Chính Tài hậu thuẫn. Lợi nhuận sẽ đến chủ yếu từ công việc chính. Những bản hợp đồng béo bở được ký kết hay những mối làm ăn tốt đẹp hơn mong đợi giúp bạn thu về khoản tiền không nhỏ, hứa hẹn những cơ hội tốt hơn trong tương lai.

Trong chuyện tình cảm, những chú Rồng có phần áp đặt người ấy khiến đối phương không thoải mái. Đừng chỉ biết nghĩ đến bản thân mình, hãy sống và quan tâm đến cảm xúc của nửa kia thay vì chỉ biết đòi hỏi mọi thứ phải theo ý mình. Người độc thân nên chủ động hơn trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/5/2024

Thời vận của Tuổi Tỵ tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì vậy, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bị bất lợi.

Nếu đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó đạt thành, bạn không nên thấy có lợi trước mắt mà nhúng tay vào, nên biết tự lượng sức mình, không nên mưu sự lớn lao sẽ có hại.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Ngọ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hãy hỏi con bạn 4 câu hỏi này trước khi đi ngủ mỗi ngày, con bạn sẽ ngày càng ngoan hơn trong tương lai

Ngọ Ngọ Tự Hình khiến bạn suy nghĩ quá nhiều nhưng lại chẳng giúp ích được gì. Bài học thực sự cho bạn lúc này là hãy tập trung vào những gì quan trọng nhất và đừng lãng phí quá nhiều năng lượng cho người khác cũng như sự bất an của họ.

Tác động của Thương Quan nên con giáp tuổi Ngọ có thể không hài lòng khi một vài chuyện không diễn ra như mong đợi. Nhưng đừng để điều đó gây ảnh hưởng đến cách hành xử của bạn cũng như khiến bạn thốt ra những từ ngữ gây tổn thương người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Mùi

Thiên Tài nâng đỡ, người tuổi Mùi đón may mắn về tài lộc ghé thăm. Bạn đang có những cơ hội đầu tư hay kinh doanh buôn bán khá hời. Nếu biết nắm bắt cơ hội nhanh chóng, bản mệnh sẽ có một ngày lợi nhuận vào túi không ngừng nghỉ. Hôm nay có thể coi là một ngày bận rộn nhưng thu về một khoản tiền lớn.

Phương diện sự nghiệp của những chú Dê cũng khá sáng. Bạn luôn tích cực học hỏi và trau dồi kinh nghiệm nên đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp. Khi phát huy được tối đa năng lực của mình trong những tình huống khó khăn thì bản mệnh sẽ có thể chiếm được nhiều ưu thế.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Thân

Cục diện xấu trong tử vi ngày 30/5/2024 khiến tuổi Thân phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu trong ngày này. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong thứ 5 này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm điều đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Dậu

Nhờ thái độ làm việc thận trọng, chu đáo, nhiệt tình, lại cộng thêm có sự nâng đỡ của Chính Quan nên tuổi Dậu có thể đạt được thành tích đáng nể trong hôm nay. Nhìn chung công sức của bạn dễ được công nhận.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  4 người phụ nữ trong cuộc đời Tạ Đình Phong, người quan trọng nhất không phải Vương Phi hay Trương Bá Chi, mà là cô ấy

Kim – Hỏa xung khắc nhắc nhở bạn cẩn thận chuyện tiền nong, ngay cả việc cho ai đó tiền cũng phải xem mức độ hợp lý của nó. Nếu không muốn mất tiền thì nên hỏi cẩn thận, rõ ràng trước khi chuyển tiền đi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Tuất

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/5/2024

Mùi – Tuất Tương Phá, người tuổi Tuất khá đau đầu trong việc tìm cách đẩy mạnh tiến độ công việc trong thời gian này. Công việc xảy ra nhiều biến cố, các kế hoạch không được tiến hành đúng thời hạn, tổn thất không chỉ công sức mà cả tiền bạc. Tuổi Tuất sẽ cần phải tìm cách tự vượt qua giai đoạn này, đừng trông chờ vào ai khác.

Vận tài lộc cũng đang giậm chân tại chỗ. Tuy con giáp này có nhiều tham vọng, muốn làm nhiều chuyện lớn lao nhưng với tình hình hiện tại thì những điều đó rất khó trở thành sự thực. Dù vậy, chỉ có nỗ lực lao động, làm việc thì mới có thành quả, nếu bạn bỏ cuộc dễ dàng thì sẽ chẳng bao giờ đạt được thành công.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024 của tuổi Hợi

Vận trình của tuổi Hợi không khả quan, bản mệnh càng lo lắng thì người ta càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp và cuối cùng mắc phải sai sót trong khi đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn thế. Tuổi Hợi có thể sẽ phải hối hận vì thành quả trong tay bỗng tan thành mây khói.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi có thể sẽ cảm thấy buồn bã trong lòng về chuyện tình cảm. Bạn vẫn ước mơ về nửa kia của mình, nhưng tới khi có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Xem thêm

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/5/2024

    4 con giáp thông minh nhất! Rắn bình tĩnh vượt qua khó khăn và đạt đến đỉnh cao sự nghiệp

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/5/2024

    Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 29/5/2024: Tuổi Dậu gặp nhiều may mắn, Thân đối mặt chuyện nan giải

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/5/2024

    Điểm danh 3 con giáp sẽ có vận may dồi dào trong nửa cuối năm 2024. Hãy nắm bắt cơ hội thăng tiến, nguồn tiền sẽ đổ về

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/5/2024

    Lộ diện những con giáp được Thần Tài ưa ái nhất mùa hè này, có những đột phá trong sự nghiệp, tài chính thịnh vượng!

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN