No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/4/2024: Con giáp nào...

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/4/2024: Con giáp nào may mắn trong ngày Tết Thanh minh?

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong ngày 4/4/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/4/2024 của tuổi Tý

Thứ 5 ngày 4/4/2024, tuổi Tý kiếm tiền dễ dàng hơn. Khả năng kiếm tiền và nhạy bén với thời cuộc của con giáp này được phát huy triệt để, lại thêm có quý nhân soi đường chỉ lối nên có thể tìm được mối làm ăn béo bở, hứa hẹn tiền bạc thu được trong ngày không hề tồi chút nào.

Chuyện tình cảm như ý khiến bản mệnh được tiếp thêm sức mạnh tinh thần. Đối phương luôn là nguồn động lực lớn lao bên cạnh cùng bản mệnh vượt qua mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Tình yêu luôn được vun vén bởi sự nỗ lực đến từ cả hai phía nên không có gì có thể đe dọa.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/4/2024 của tuổi Sửu

Hình hại đặc quyền nhắc nhở tuổi Sửu nhớ rằng đừng dùng quyền ưu tiên của bạn để làm những việc không tốt cho người khác. Bạn hãy thử nghĩ mình trong tình huống tương tự sẽ khó chịu như thế nào để tránh làm những việc gây rắc rối cho họ.

Người tuổi Sửu hãy bình tĩnh khi Kiếp Tài ngáng đường bạn, càng nóng giận càng bất lợi cho bạn lúc này. Đừng tranh giành hơn thua trong khi so kè kiến thức vì những thứ đó cực kỳ vô nghĩa, quan trọng là mỗi người dùng những gì mình biết vào cuộc sống ở mức độ nào mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/4/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, Tuổi Dần sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chồng ngoại tình, tòm tem với gái lạ là do vợ mắc 5 khuyết điểm này, xem bạn có không?

Tuổi Dần cần phải học cách vượt qua những nóng nảy nhất thời của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ dù cho ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Đây cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của con giáp này trở nên tồi tệ hơn. Hãy dành thời gian để thư giãn, giúp cơ thể hồi phục, thay vì mải chạy theo tham vọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/4/2024 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 4/4/2024

Tuổi Mão có những bước thăng tiến quan trọng trong ngày vượng vận quý nhân. Nhờ tinh thần trách nhiệm cao mà con giáp này luôn sẵn sàng đánh đổi cả thời gian riêng tư để dành cho công việc, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Với bản mệnh, làm việc hết mình chính là niềm vui, quý nhân cũng ấn tượng với bản mệnh ở chính điểm này và dành cho bản mệnh nhiều ưu ái.

Mối quan hệ tình cảm của bản mệnh đã bớt đi nhiều chông gai, thử thách do có quý nhân giúp đỡ. Mặc dù giữa con giáp này và người ấy vẫn có nhiều quan điểm chưa thống nhất nhưng tín hiệu đáng mừng là cả hai đều muốn lắng nghe và nhường nhịn đối phương để giữ gìn hòa khí.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/4/2024 của tuổi Thìn

Ảnh hưởng của Tương Xung cho thấy con giáp tuổi Thìn dễ xảy ra xung đột với đồng nghiệp hoặc cấp trên khiến bạn phiền lòng. Tuy nhiên, nếu bạn biết hạ bớt cái tôi thì cơn giận qua nhanh và mọi thứ lại quay về guồng công việc cũ.

Những khó khăn ập đến theo cách không ngờ khiến tuổi Thìn có chút bi quan tuy nhiên đừng lo lắng vì bạn luôn có cách để tháo gỡ chúng. Thử thách một chút là để bạn cần đánh giá lại, đừng lao đầu vào làm mọi thứ một cách mù quáng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/4/2024 của tuổi Tỵ

Sự nghiệp của tuổi Tỵ lên như diều gặp gió, bạn năng nổ tích cực và đạt được nhiều thành tích cao. Dù vậy tử vi vẫn khuyên nhủ bạn nên cẩn thận trong vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay tiền, cho dù là mối quan hệ tương đối thân thiết.

Tình cảm như ý, tuổi Tỵ đặt nhiều hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp tuổi Tỵ thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/4/2024 của tuổi Ngọ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao trẻ lớn lên không thích đến nhà bà ngoại? Lý do đằng sau nó quá thực tế các bậc phụ huynh đừng ép buộc

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ được nâng đỡ. Nhờ đó, bản mệnh sẽ có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực làm việc của mình. Bên cạnh đó, có nhiều đồng nghiệp nhiệt tình bên cạnh luôn sẵn sàng động viên, chia sẻ với con giáp này nên dù có gặp khó khăn gì cũng không quá rối ren.

Những chông gai, thử thách hiện tại không thể khiến cho tuổi Ngọ lùi bước. Với sự quyết tâm cao độ, bản mệnh sẽ đưa ra được giải pháp hiệu quả để thoát khỏi cửa ải nguy nan trước mắt. Có thể nói ở giai đoạn này, bản mệnh cho thấy tinh thần hăng say và hào hứng hơn bao giờ hết.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/4/2024 của tuổi Mùi

Mùi Tuất Tương Phá khuyên tuổi Mùi tránh tham vọng hay thậm chí là quá tham lam trong ngày này nếu không thứ bạn nhận về là số không hoặc thậm chí là âm. Thời gian này chỉ nên xem xét và đánh giá mọi thứ trong tâm thế tích cực và thận trọng mà thôi.

Bạn có thể phải đối mặt với những thử thách và khó khăn trong cuộc sống, tuy nhiên bạn nên giữ tâm thế là hỗ trợ và thấu hiểu lẫn nhau, giao tiếp và kiên nhẫn sẽ giúp bạn giải quyết tốt hơn các vấn đề hiện tại, đồng thời giúp mối quan hệ của bạn hài hòa và ổn định hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/4/2024 của tuổi Thân

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 4/4/2024

Vận may tài lộc sẽ ghé thăm tuổi Thân, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân tuổi Thân sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Tuổi Thân luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tử vi hôm nay nhắn nhủ với tuổi Thân rằng trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/4/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu đón vận trình tài lộc khởi sắc, đặc biệt là với những người theo nghiệp kinh doanh. Lúc này, nếu có cơ hội đầu tư làm ăn thì bản mệnh đừng nên bỏ lỡ. Sau khi cân nhắc thiệt hơn thì con giáp này hãy mạnh dạn tiến hành theo suy nghĩ, kế hoạch của mình, chớ để tiền bạc tuột khỏi tay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhóm Cờ Cá Ngựa của Trấn Thành đã nghỉ chơi một thành viên?

Đường tình duyên của con giáp này cũng được đào hoa trợ mệnh, người độc thân có khả năng thoát khỏi kiếp cô đơn nếu chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Con giáp này luôn tỏa ra sức quyến rũ riêng, khiến cho những người xung quanh không thể không chú ý đến. Các cặp đôi ngày càng trở nên thấu hiểu và thông cảm với nửa kia của mình hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/4/2024 của tuổi Tuất

Tỷ Kiên khiến tuổi Tuất có xu hướng ích kỷ, nhỏ nhen hơn và điều này tạo thêm những bất lợi nhất định. Chỉ khi bạn tự mình “cởi trói” khỏi những tâm trạng tiêu cực trong lòng thì mới mong có được cuộc sống an vui giữa đời thường.

Luôn có những chuyện bất như ý trong cuộc sống xảy ra với mỗi chúng ta, quan trọng là cách ta đối diện với nó như thế nào mà thôi. Nếu bạn luôn giữ được tâm thế lạc quan thì không có gì là trở ngại cho bạn được cả.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/4/2024 của tuổi Hợi

Cục diện sao xấu trong ngày thứ 5 này, nhắc nhở tuổi Hợi rằng cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Trên phương diện tài vận, tuổi Hợi nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 4/4/2024

    Sau Tết Thanh Minh vào ngày 4 tháng 4 năm 2024, 4 con giáp mở ra sự nghiệp cất cánh, lộc lá đầy nhà

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 4/4/2024

    Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 3/4/2024: Hợi sự nghiệp lên như diều gặp gió, Tuất nên cẩn thận

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 4/4/2024

    Ba con giáp có tài vận kém, sa sút mạnh trong tháng 4/2024

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 4/4/2024

    Ngay khi tháng 4 đến, cuộc sống của 3 con giáp sẽ không gặp trở ngại lớn, vận may không thể cản và khả năng cao sẽ trở nên giàu có!

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN