No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/9/2023: Tuổi Tỵ vượng...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/9/2023: Tuổi Tỵ vượng tài, Tý gặp nhiều bất lợi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 1/9/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/9/2023 của tuổi Tý

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 1/9/2023

Hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Tý gặp nhiều bất lợi. Đầu tư kinh doanh ở thời điểm này có lẽ chưa phải lúc thích hợp, bản mệnh tốt nhất nên lùi kế hoạch lại.

Tình cảm của Tý cũng chẳng được như ý. Có thể do bản mệnh đặt ra những tiêu chuẩn chọn người yêu quá cao nên đến giờ vẫn chưa có được nửa kia cho mình. Với các cặp đôi, tình yêu trở nên nhạt nhẽo, không còn lãng mạn như trước nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/9/2023 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu được Chính Quan che chở, công việc của bạn diễn ra vô cùng suôn sẻ trong hôm nay. Với sự chăm chỉ sẵn có, con giáp này luôn chủ động với nhiệm vụ của mình, làm việc theo kế hoạch rõ ràng nên nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.

Chẳng những vậy, Sửu còn có kha khá cơ hội kiếm tiền trong ngày hôm nay, thế nhưng bản mệnh đừng vội vã mà hãy từ từ chọn lựa hướng đi phù hợp nhất với mình. Vận may đang đứng về phía bạn hứa hẹn con giáp này sẽ có lựa chọn rất đúng đắn đấy, tài lộc thu về cho mình không ít chút nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/9/2023 của tuổi Dần

Tuổi Dần gặp được Tam Hợp cục nên vận khí khởi vượng, đi đâu làm gì cũng dễ gặp quý nhân giúp đỡ. Công việc nhờ vậy rất thuận lợi. Điều này cũng dễ hiểu bởi bình thường bạn hay giúp đỡ mọi người nên giờ mọi người sẽ chẳng ngần ngại phụ giúp bạn một tay.

Ngũ hành xung khắc, con giáp này cũng nên học cách tận hưởng cuộc sống thay vì lúc nào cũng chỉ biết làm việc. Bạn đang dành quá nhiều thời gian để làm việc và kiếm tiền mà vô tâm với bạn bè, người thân xung quanh. Các mối quan hệ vì thiếu sự tương tác nên dần nhạt nhòa, xa cách.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  10 điều nên và không nên khi tô son, học ngay để tránh bị cho là kém sang

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/9/2023 của tuổi Mão

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 1/9/2023

Thứ 6 ngày 1/9/2023, tuổi Mão may mắn có vận trình công danh sự nghiệp khá tốt. Ngoài ra còn được quý nhân trợ mệnh, tạo cơ hội gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin cậy, xây dựng các mối quan hệ phát triển bền vững cho tương lai.

Tài lộc trong ngày cũng khá sáng, con giáp này có cơ hội tự kiếm tiền về túi. Nhất là người buôn bán kinh doanh có một ngày phát tài, tiền bạc thu về không ít, lợi nhuận tăng lên trông thấy. Lúc này bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để không mắc phải sai lầm trong đầu tư kinh doanh.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/9/2023 của tuổi Thìn

Ngày Tuất Thìn Tương Xung, vận khí của người tuổi Thìn có dấu hiệu sa sút khá nhanh, nhiều sự cố bất ngờ ập tới khiến bạn không kịp trở tay. Con giáp này được nhắc nhở cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, dễ tự rước họa vào thân.

Bên cạnh đó, nguy cơ hao tài cũng hiện hữu trong hôm nay. Con giáp này được khuyên vẫn cần phải chú ý đến chuyện đầu tư kinh doanh. Nếu cứ bất chấp mạo hiểm mà vung tiền bừa bãi, không chịu tìm hiểu kỹ thông tin trước khi bỏ tiền đầu tư vào lĩnh vực nào đó, bạn có thể trắng tay bất cứ lúc nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/9/2023 của tuổi Tỵ

Thiên Tài nhập mệnh, tử vi ngày mới dự báo hôm nay là một ngày khá vượng tài đối với người tuổi Tỵ. Làm ăn kinh doanh quan trọng nhất là biết lựa chọn đúng thời điểm, và thời cơ của bạn sẽ đến vào ngày hôm nay, chớ nên do dự thêm mà để lỡ mất cơ hội thu lợi về mình.

Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm có tiến triển tốt, mọi thứ đã ngã ngũ chứ không còn mập mờ như trước đó nữa. Tuy nhiên nếu muốn mối quan hệ phát triển nhanh thì bạn cần phải chủ động hơn nữa, thụ động quá bạn sẽ để vuột mất người ấy đó.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  8 bài tập giúp thon gọn khuôn mặt, nâng tầm nhan sắc theo lời khuyên của bác sĩ

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/9/2023 của tuổi Ngọ

Ngày 1/9/2023, tuổi Ngọ có thể thuận lợi thể hiện năng lực trong công việc hoặc lĩnh vực đang theo đuổi. Cơ hội tốt như vậy không phải lúc nào cũng đến đâu, vì vậy đừng bỏ lỡ nó bằng bất cứ giá nào, thành quả sẽ ngoài sức mong đợi.

Vận trình tình duyên cũng đang tiến triển tốt đẹp. Yếu tố giúp bản mệnh và nửa kia duy trì mối quan hệ chính là kiên nhẫn và thấu hiểu nhau trong mọi hoàn cảnh, giúp hai người vượt qua được mọi vấn đề và thắt chặt tình cảm hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/9/2023 của tuổi Mùi

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 1/9/2023

Tuất Mùi tạo thành cục diện Tương Phá khiến người tuổi Mùi chịu không ít áp lực trong hôm nay. Vận trình công việc chỉ ở mức trung bình, áp lực công việc nhiều và bạn không tránh khỏi sai sót. Đã vậy con giáp này còn phải luôn dè chừng trước những ghen ghét, đố kỵ của kẻ tiểu nhân xung quanh.

Thời gian này chuyện tình cảm rối ren khiến bản mệnh không khỏi đau đầu. Đôi lứa mới ngày nào còn yêu nhau nồng nàn và đắm say thì bây giờ lại đứng trước tình cảnh chiến tranh lạnh kéo dài. Công việc quá sức bận rộn cũng khiến người độc thân không còn nhiều thời gian nghĩ tới chuyện yêu đương.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/9/2023 của tuổi Thân

Nhờ có cục diện Tam Hội ủng hộ, tuổi Thân làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ đủ đường. Con giáp này là người có khả năng, có tinh thần trách nhiệm nên được cả đồng nghiệp và cấp trên công nhận, tán thưởng. Không có gì lạ khi hôm nay bạn còn được giao thêm cho nhiều trọng trách, cần cố gắng hơn.

Vận may đang lên còn giúp những chú Khỉ có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ như trúng số, bốc thăm may mắn hay thu hồi được món nợ từ lâu. Song khi đang có nhiều tiền trong túi cũng đừng chỉ nghĩ đến tiêu xài hoang phí kẻo nhiều đến đâu cũng hết sớm thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/9/2023 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu gặp không ít sóng gió, đặc biệt ở phương diện tài chính. Việc làm ăn trở nên khó khăn hơn khi sức cạnh tranh trên thị trường ngày càng tăng, nếu không sớm đổi mới việc kinh doanh, bản mệnh có thể bị đối thủ vượt mặt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được nguồn hạnh phúc

Bù lại, điểm sáng đến từ phương diện tình cảm có thể an ủi Dậu phần nào trước những căng thẳng từ tiền bạc. Các cặp đôi có thời gian dành cho nhau, tình cảm luôn được hâm nóng, có thêm bước tiến mới dự báo chuyện vui sắp tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/9/2023 của tuổi Tuất

Thiên Quan tác động, người tuổi Tuất phải đối mặt với không ít rắc rối, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng, ảnh hưởng tới tiến độ chung. Bạn nên khắc phục vấn đề này càng sớm càng tốt.

Ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Con giáp này dù luôn cố gắng thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 1/9/2023 của tuổi Hợi

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 1/9/2023

Tỷ Kiên xuất hiện sẽ giúp tuổi Hợi thêm xông xáo và nhiệt huyết hơn thường ngày. Bạn không ngần ngại thử sức bản thân ở những lĩnh vực mới mẻ trong sự nghiệp. Đừng quá đặt nặng về đề thành hay bại, quan trọng là bạn sẽ có những trải nghiệm thực tế thú vị mà không có cơ hội tìm thấy ở đâu khác cả.

Tình hình tài chính trong ngày khá ổn, thu nhập của tuổi này đến từ nhiều nguồn nên không bị phụ thuộc vào một lĩnh vực nào cố định. Bên cạnh công việc làm thêm, buôn bán kinh doanh, con giáp này cũng tìm thấy cơ hội kiếm tiền bằng chính sở thích của mình.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 1/9/2023

    Ngày 1 tháng 9 đến ngày 10 tháng 9, phú quý không thể ngăn cản, ba con giáp như trúng số độc đắc ‘hốt bạc trời ban’

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 1/9/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 31/8/2023: Tuổi Sửu sự nghiệp hanh thông, Dần gặp rắc rối tình cảm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 1/9/2023

    Sau rằm tháng 7 âm lịch, cuộc sống khởi sắc, công việc làm ăn phát đạt, bốn con giáp kiếm tiền dễ dàng

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 1/9/2023

    Gia đình có 3 con giáp này, vững vàng như Thái Sơn, phú quý như mây, chung sống nhuận hòa

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN