No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 11/8/2023: Tuổi Mão tài...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 11/8/2023: Tuổi Mão tài lộc khởi sắc, Ngọ đề phòng tiểu nhân

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 11/8/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 11/8/2023 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý có điềm báo vượng vận quý nhân. Ngày này bản mệnh có thể tự tin làm những việc mình thích, theo kế hoạch bản thân đã đề ra vì dù bản mệnh làm gì cũng sẽ có người giúp đỡ trong lúc khó khăn.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý rất suôn sẻ. Con giáp này và nửa kia ngày càng cho thấy sự tâm đầu ý hợp trong nhiều vấn đề. Người khác nghĩ mọi chuyện với bản mệnh thật dễ dàng nhưng thực ra để có được hạnh phúc này bản mệnh đã dành rất nhiều tâm huyết để nuôi dưỡng, chăm sóc tình yêu của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 11/8/2023 của tuổi Sửu

Thiên Ấn là tín hiệu tích cực cho công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay. Nhìn chung dưới sự điều chỉnh khéo léo của mình, mọi việc đang tiến triển theo đúng lộ trình mà bạn đã đề ra. Con giáp này cũng là người chăm chỉ, biết nắm bắt thời cơ nên nhanh chóng tìm được cơ hội khẳng định bản thân ở nơi làm việc.

Không chỉ công việc, đường tình duyên của Sửu cũng khởi sắc hơn. Nhân duyên phơi phới rất có lợi cho người độc thân. Bạn có thể làm quen với nhiều đối tượng mới, mở rộng quan hệ xã giao và nâng cao cơ hội gặp được ý trung nhân của mình. Người đã có đôi có cặp thì tình cảm cũng sâu sắc hơn khi đôi bên biết quan tâm và chia sẻ với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 11/8/2023 của tuổi Dần

Chính Tài xuất hiện mang tới may mắn ở phương diện tài lộc cho người tuổi Dần. Con giáp này được lộc trời ban nên tài vận tăng tiến. Đặc biệt ai làm kinh doanh thì cơ hội phát triển rất cao, lợi nhuận thu về khá lớn, đủ để tính đến khả năng mở rộng lĩnh vực kinh doanh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/8/2023: Tuổi Tỵ vận tiền bạc khởi sắc, Thân sự nghiệp lao đao

Tài lộc gặp nhiều may mắn là vậy nhưng tuổi này có thể gặp nhiều nỗi muộn phiền ở phương diện tình cảm do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. Mâu thuẫn giữa bản mệnh và đối phương liên tiếp nổ ra nhưng không giải quyết được. Mọi thứ dần dồi nén lại, chỉ chờ tới khi bùng nổ, đe dọa phá vỡ tình yêu đôi lứa.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 11/8/2023 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 11/8/2023

Thứ 6 ngày 11/8/2023, vận tài lộc của tuổi Mão khởi sắc khá nhanh, nhờ vậy có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng. Người làm văn phòng cũng có thêm thu nhập phụ bên ngoài, bận rộn hơn nhưng rất xứng đáng.

Tuy nhiên, vận trình tình duyên trục trặc có thể khiến tinh thần của tuổi Mão trở nên bất ổn. Bản mệnh mải mê với công việc nên bỏ bê nửa kia. Mâu thuẫn và hiểu lầm liên miên khiến quan hệ giữa đôi bên càng thêm gay gắt.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 11/8/2023 của tuổi Thìn

Trong ngày Sửu Thìn Tương Phá, người tuổi Thìn có điềm báo dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn với đồng nghiệp, khách hàng, cấp trên vì không tìm được tiếng nói chung trong quá trình trao đổi công việc. Đây cũng là lý do khiến tiến độ bị giảm đi đáng kể, không khí làm việc căng thẳng, ai cũng khó chịu, bức bối.

Ngày này chuyện tình cảm của Thìn cũng chẳng được êm ấm. Mối quan hệ đôi lứa nảy sinh nhiều vấn đề. Thực tế đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống nhưng vì bản mệnh và người ấy không ai chịu nhường ai nên mới nảy sinh mâu thuẫn và vết rạn nứt ngày càng nới rộng ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 11/8/2023 của tuổi Tỵ

Tam Hợp cục che chở, tuổi Tỵ đón nhiều niềm vui về phương diện tình cảm. Điều này đặc biệt có lợi cho các bạn độc thân khi bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ người khác phái, mở rộng mối quan hệ cho mình và biết đâu trong số đó sẽ có người mà bạn luôn tìm kiếm bấy lâu nay.

Chính Quan cũng giúp con giáp này làm việc hăng say hơn, mọi việc tiến hành trong ngày đều rất thuận lợi. Tuy nhiên, bạn cũng đừng thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc vì sẽ không mang lại hiệu quả cao. Đừng quá ảo tưởng về sức mạnh của mình khi ôm đồm tất cả vào người.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  'BTV trẻ nhất VTV' gây choáng với tài sản khủng, từ tủ đồ hiệu xịn xò đến 2 căn hộ cao cấp và xe Porsche sang chảnh

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 11/8/2023 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ có kẻ tiểu nhân rình rập, giở trò ném đá giấu tay do ghen tị với bản mệnh. Đó có thể là do con giáp này đang nhận được sự ưu ái của cấp trên, có cơ hội được thăng tiến, được thưởng hậu hĩnh…

Trên phương diện tài chính, tuổi Ngọ cũng chớ nên chủ quan. Dù có đang dư dả nhưng cũng không nên vội vàng vung tiền đầu tư vào những hạng mục mà bản thân chưa hiểu rõ. Con giáp này cũng nên chi tiêu một cách thông minh và đúng mục đích cần thiết hơn để bảo vệ những gì mình đang có.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 11/8/2023 của tuổi Mùi

Cục diện Tương Xung xuất hiện trong tử vi ngày mới của người tuổi Mùi là dấu hiệu cho thấy bản mệnh đang bị hung tinh chiếu mệnh. Công danh sự nghiệp đứng trước không ít thử thách và khó khăn trong khoảng thời gian này. Bản mệnh còn có thể bị tiểu nhân ám hại, nên thận trọng hơn trong các mối quan hệ xã giao.

Phương diện tài lộc của Mùi cũng có phần bất ổn khi mà tiền vừa vào tay chưa kịp mừng vui thì họa phá tài đã ập đến. Con giáp này có khả năng và cũng chăm chỉ kiếm tiền nhưng tình hình thay đổi quá nhanh khiến bạn trở tay không kịp, hậu quả là hao hụt những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 11/8/2023 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 11/8/2023

Kiếp Tài khiến tài khí của tuổi Thân dễ bị hao tổn, làm ăn hay đầu tư đều thiếu hiệu quả. Có những cơ hội kiếm tiền tưởng chừng đã nằm trong tầm tay thì cuối cùng lại vuột mất rất đáng tiếc, thiếu quyết đoán sẽ khiến bản mệnh phải tiếc nuối về tiền bạc.

Tốt nhất các kế hoạch tài chính trong hôm nay bản mệnh đều cần phải xem xét cẩn thận trước khi đưa ra quyết định. Đừng nghĩ rằng cứ đầu tư là sẽ sinh lời sinh lãi, bạn có thể bị lừa gạt hoặc đầu tư không đúng nơi đúng chỗ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 11/8/2023 của tuổi Dậu

Ngày 11/8/2023, tuổi Dậu có điềm báo sẽ được quý nhân mang tới nhiều may mắn trên con đường công danh. Bản mệnh có đủ tự tin và quyết đoán cũng như ý tưởng, kế hoạch để phát triển sự nghiệp cá nhân, vượt xa đối thủ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nữ diễn viên người Ấn Độ xin lỗi vì trò đùa giả chết

Đây cũng là ngày rất thích hợp để cho con giáp này muốn khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, buôn bán, chuyển đổi công việc mới sẽ rất thuận lợi, suôn sẻ. Tuổi Dậu nên có sự mạnh dạn và xông xáo hơn để nắm bắt cơ hội lần này.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 11/8/2023 của tuổi Tuất

Ngày Sửu Tuất Tương Hình, tuổi Tuất gặp không ít trở ngại, khó khăn trong công việc. Tiến độ chậm trễ, kế hoạch tồn đọng. Có những việc tưởng chừng sắp hoàn thành đến nơi thì đến giai đoạn cuối cùng lại gặp trục trặc, phải dừng lại vì lý do khách quan nào đó. Uy tín của bản mệnh cũng bị ảnh hưởng.

Hung vận lớn còn kéo theo tài lộc của Tuất giảm sút, nếu không thận trọng hay có sự điều chỉnh kịp thời thì khó tránh khỏi tình trạng hao tài, tốn của. Dù bạn cũng có năng lực kiếm tiền nhưng các việc chi tiêu phát sinh quá nhiều, nên tiền vào tay rồi lại đi ngay, khó mà tích lũy được.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 11/8/2023 của tuổi Hợi

Được Tam Hội cục nâng đỡ, người tuổi Hợi có một ngày hào hứng khi công việc tiến triển thuận lợi, có cơ hội thăng tiến vì được giao phó nhiều trọng trách quan trọng. Thời điểm này bạn có thể tranh thủ tiến hành các việc lớn như khởi nghiệp, mở rộng quy mô, triển khai dự án mới…

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc có thể làm giảm bớt niềm vui trong ngày của Hợi khi tình cảm rối ren do mâu thuẫn quan điểm. Các cặp đôi dễ nảy sinh cãi vã, hoặc rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh. Người độc thân cảm thấy thỏa mãn với tình trạng hiện tại, không quá sốt sắng tìm kiếm một nửa bên cạnh.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 11/8/2023

    Cuối tháng 6 âm lịch, điểm danh 3 con giáp sẽ thành công rực rỡ trong sự nghiệp, tha hồ hốt bạc

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 11/8/2023

    3 nàng giáp càng, nghèo mấy sau khi lấy chồng cũng sẽ giàu sụ, càng về sau càng có số thành quý phu nhân

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 11/8/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/8/2023: Tuổi Tuất gặt hái thành công như ý, Ngọ không may mắn

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 11/8/2023

    Từ ngày 10 tháng 8 đến ngày 20 tháng 8, tài lộc sẽ bùng nổ, chuyện vui nối tiếp nhau đến, các chòm sao ‘mát tay làm giàu’

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN