No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/12/2023: Tuổi Dậu may...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/12/2023: Tuổi Dậu may mắn đường tài lộc, Tuất có tiểu nhân quấy phá

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 15/12/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/12/2023 của tuổi Tý

Tuổi Tý có một ngày khá vất vả và gian nan khi chịu ảnh hưởng từ Hại Thái Tuế. Vận trình sự nghiệp không được như ý. Con giáp này có thể thấy thất vọng, chán nản vì mọi chuyện đang thuận lợi bỗng dưng gặp vấn đề.

Bên cạnh đó, hung tinh Thiên Quan nhắc nhở bản mệnh cũng cần đề phòng tiểu nhân xuất hiện. Đối phương có thể sẽ giở trò ném đá giấu tay, phá hoại khiến bản mệnh vướng phải nhiều trở ngại. Đây là thách thức tuổi Tý buộc phải vượt qua để khẳng định giá trị của bản thân mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/12/2023 của tuổi Sửu

Hôm nay sẽ là một ngày vất vả và nặng nề với tuổi Sửu. Cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt và còn có dấu hiệu chơi xấu. Dù đã rất thận trọng trong công việc nhưng con giáp này cũng không thể lường hết được trở ngại cũng như mánh khóe mà đối thủ gây ra.

Con giáp này cũng được khuyên nên chú ý tới lời ăn tiếng nói của mình ở chốn công sở. Việc không phải của mình tốt nhất không nên xen vào để tránh thị phi. Bản mệnh đang khiến nhiều người khó chịu vì tính nghĩ gì nói đó của mình, các mối quan hệ có dấu hiệu đi xuống.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/12/2023 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 15/12/2023

Tuổi Dần đang trải qua một lộ trình công danh ổn định, mặc dù đối mặt với nhiều thách thức mới. Tuy nhiên, với tinh thần nghiêm túc và sự chủ động trong công việc, tuổi Dần có thể hoàn thành mọi mục tiêu một cách hiệu quả, đặc biệt khi biết phối hợp tốt với đồng nghiệp.

Trong vận trình tình cảm, tuổi Dần có thể trở nên cứng nhắc nhưng họ luôn nỗ lực xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Tuy có thể xuất hiện sự nhàm chán, nhưng họ được khuyến khích chủ động tìm cách làm mới mối quan hệ một cách sáng tạo, tránh phụ thuộc quá nhiều vào nửa kia.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngân hàng 'giảm lãi suất' và người có tiền gửi lớn nên làm 5 điều này

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/12/2023 của tuổi Mão

Tam Hợp cục nâng đỡ vận trình ngày mới của người tuổi Mão đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Bạn có thể phát huy được những mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Tuy nhiên bạn cũng nên xem lại cách làm việc đôi lúc còn bảo thủ, tự làm theo ý mình để quá trình hợp tác suôn sẻ hơn.

Công việc ổn định kéo theo vận tiền bạc hanh thông, bạn có thể thoải mái chi tiêu không cần quá tiết kiệm. Người làm kinh doanh tự do cũng kiếm tiền khá ổn định. Nhờ vậy, bản mệnh không còn quá căng thẳng như trước trong những chuyện liên quan đến tiền bạc nữa, bạn hoàn toàn có thể thả lỏng mình cho các kế hoạch cuối năm.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/12/2023 của tuổi Thìn

Thứ 6 ngày 15/12/2023, tuổi Thìn được dự báo có thể gặp phải một số rắc rối trong công việc, tuy nhiên, nhờ sự tỉnh táo của bản thân nên hậu quả không quá nặng nề. Dù sau cùng vẫn tháo gỡ được khó khăn nhưng bản mệnh vẫn cần làm việc chăm chỉ và cẩn thận hơn.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ lứa đôi xuất hiện nhiều rạn nứt. Cả hai có quá nhiều quan điểm trái ngược nhưng ai cũng muốn khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình. Bản mệnh cần kiên nhẫn, không nên nóng giận khiến cả hai cùng cảm thấy không hài lòng về đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/12/2023 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 15/12/2023

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày được dự báo sẽ suôn sẻ và dễ dàng, mang lại những thành tựu xuất sắc. Tuy nhiên, cảnh báo rằng bạn có thể quá coi trọng ý kiến của người khác và đặt quá nhiều tầm quan trọng vào quyết định của đoàn thể. Sự ảnh hưởng của Chính Quan có thể khiến bạn trở thành con rối trong công việc, nên hãy giữ lòng tự lập và tự chủ.

Đường tài lộc không được tốt do ảnh hưởng của cục diện Hỏa khắc Kim. Sự muốn thể hiện bản thân có thể khiến bạn chi tiêu quá mức. Hạn chế chi tiêu và kiểm soát tài chính để đảm bảo ổn định. Chính Quan thần sát mạng dự báo rằng bạn có xu hướng coi trọng danh tiếng và địa vị, có khả năng sử dụng uy tín để vay tiền hoặc giúp đỡ người khác vay tiền, nhưng cần tránh tham lam.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhìn vào 4 điểm đoán biết được 90% người đàn ông bên cạnh tương lai giàu hay nghèo

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/12/2023 của tuổi Ngọ

Cục diện Lục Hợp hỗ trợ người tuổi Ngọ rất nhiều trong các kế hoạch cần tới sự hợp tác hay làm việc chung với người khác trong hôm nay. Các mối quan hệ xã giao diễn ra tốt đẹp và bạn hoàn toàn có thể sẽ nhận được những sự trợ giúp hữu ích từ những người đồng nghiệp, khách hàng tốt bụng của mình.

Những người độc thân sẽ có rất nhiều cơ hội rộng mở trong hôm nay. Bạn có thể sẽ gặp gỡ nửa kia của cuộc đời mình qua những cuộc tụ họp bạn bè một cách tình cờ và cũng rất đáng nhớ nữa. Hãy tích cực mở lòng và sống với con người thật của mình, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu thương đong đầy xung quanh.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/12/2023 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi vận tài lộc tăng tiến, kinh doanh buôn bán dễ hái ra tiền. Con giáp này trở nên quyết đoán hơn và nắm bắt những cơ hội kiếm tiền, nhờ vậy các nguồn thu nhập thu về kha khá, chuyện chi tiêu cũng thoải mái hơn.

Ngược lại, vận trình tình cảm vấp phải không ít cản trở. Đôi lứa, vợ chồng ngày càng xuất hiện nhiều khúc mắc. Nguyên nhân của những vấn đề này cũng là do hai người dành ít thời gian cho nhau nên không hiểu được những khó khăn và áp lực mà đối phương đang phải chịu đựng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/12/2023 của tuổi Thân

Tuổi Thân đang trên lộ trình thăng tiến ổn định. Sự khéo léo và ứng biến của bạn làm tăng thiện cảm từ đối tác và đồng nghiệp. Tuy nhiên, tính nhút nhát có thể làm cho bạn khó thể thể hiện hết năng lực của mình, vì vậy hãy cố gắng tự tin hơn trong công việc. Sự linh hoạt và trí tuệ của bạn giúp bạn vượt qua mọi thách thức một cách dễ dàng.

Về mặt tài chính, bạn có sự ổn định nhờ sự hòa hợp của hai hành Kim. Bạn biết cân nhắc chi tiêu cho những kế hoạch tương lai và không để tình trạng rỗng túi xảy ra. Sự thay đổi về tài vận có thể đến, và sự kiên nhẫn và linh hoạt sẽ giúp bạn vượt qua mọi thách thức.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/12/2023 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 15/12/2023

Trong ngày mới hôm nay, đường tài lộc của tuổi Dậu đang gặp nhiều may mắn dưới sự che chở của Thiên Tài. Bản mệnh này biết cách chi tiêu hợp lý, vun vén cho gia đình nên chẳng hề lo túng thiếu. Tiền bạc rủng rỉnh nên bạn có thể chia làm nhiều khoản với mục đích khác nhau, đảm bảo cho cuộc sống luôn sung túc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Con dâu thực hiện được '3 không' này thì mối quan hệ với bố mẹ chồng và các thành viên trong gia đình nhất định sẽ tốt đẹp

Ngũ hành tương sinh nên tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm được một nửa yêu thương của mình, bạn cần nhanh tay nắm bắt cơ hội đi thôi. Trong khi đó, với các cặp đôi thì đây là giai đoạn chín muồi, khi mà mối quan hệ của hai bạn đã được xác định và đôi bên có ý định tiến xa hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/12/2023 của tuổi Tuất

Ngày 15/12/2023, tuổi Tuất có tiểu nhân quấy phá, thấy mệt mỏi căng thẳng, áp lực đè nặng lên vai. Một mình bản mệnh phải hoàn thành khá nhiều nhiệm vụ, đã vậy còn phải lo đối phó và đề phòng chiêu trò mà tiểu nhân có thể gây ra.

Tài vận trong ngày cũng không mấy sáng sủa. Con giáp này được cảnh báo có thể gặp phải kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc do chính sự nhẹ dạ cả tin của mình. Bản mệnh không chú ý nên dễ tin lầm người, thậm chí có thể tự lừa mình dối người mà bỏ qua những lời góp ý từ người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/12/2023 của tuổi Hợi

Tài lộc của tuổi Hợi có dấu hiệu tích cực, nhưng cần phải tránh tình trạng làm việc cẩu thả. Quản lý tài chính một cách cân đối và tránh những quyết định đầu tư quá vội vã. Sự cởi mở và linh hoạt trong quản lý tài chính có thể mang lại cơ hội tốt hơn và giữ cho nguồn thu nhập của bạn ổn định hơn. Hãy tránh tình trạng quá nội tâm và giữ tinh thần lạc quan.

Trong tình yêu, tuổi Hợi đang có những cơ hội thuận lợi. Sự giúp đỡ từ Chính Quan sẽ làm cho mối quan hệ của bạn trở nên suôn sẻ hơn. Hãy tận dụng những cơ hội này để thể hiện tình cảm của bạn một cách chân thành và quan tâm. Đối với những mối quan hệ khó khăn, hãy tìm kiếm giải pháp thông qua sự lắng nghe và thấu hiểu.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 15/12/2023

    Ngày 15.12 đến ngày 20.12 vạn lộc kết tinh, ba con giáp ăn nên làm ra, của nả đầy nhà

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 15/12/2023

    Trong ba tháng tới, quý nhân sẽ xuất hiện, khí thế áp đảo, ba con giáp sẽ kiếm bộn tiền với hành trình suôn sẻ

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 15/12/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 14/12/2023: Tuổi Thìn đón tin vui tài lộc, Mùi dễ gặp rắc rối

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 15/12/2023

    Vào giữa tháng 12, mọi chuyện sẽ xoay chuyển và vận may sẽ đến với ba con giáp, tay trái thu tiền, tay phải hốt bạc

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN