No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/7/2023: Tuổi Dậu được...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/7/2023: Tuổi Dậu được quý nhân che chở, Tỵ cẩn thận hung họa

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 21/7/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/7/2023 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý có nhiều tiến bộ trong công việc. Mọi rắc rối trước mắt đều được tháo gỡ nhanh chóng nhờ những kinh nghiệm và cả năng lực sẵn có của bản mệnh.

Tuy nhiên, tuổi Tý được nhắc nhở nên cân bằng thời gian dành cho công việc và gia đình. Con giáp này đang để sự nghiệp chiếm dụng gần hết thời gian vốn dĩ dành cho bạn đời, thiếu sự sẻ chia và quan tâm sẽ rất dễ dẫn tới rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/7/2023 của tuổi Sửu

Thìn Sửu Tương Phá cho thấy tuổi Sửu có thể gặp đôi chút khó khăn. Công việc của bạn dường như không được như ý, cẩn thận kẻo gặp họa hao tài tốn của. Chính vì thế các kế hoạch của bạn cần phải được tính toán kỹ lưỡng và tiến hành đúng để tránh những tình huống bất ngờ có thể xảy đến.

Hung vận khiến chuyện tình cảm của Sửu gặp khá nhiều vấn đề. Các cặp đôi xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng sâu sắc, khoảng cách cũng ngày một xa hơn khiến tâm trạng của bản mệnh trở nên ủ dột. Nếu tuổi Sửu không tìm cách níu giữ thì rất có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/7/2023 của tuổi Dần

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 21/7/2023

Tam Hội cục xuất hiện trong tử vi hôm nay của tuổi Dần là tín hiệu tích cực cho những nỗ lực bấy lâu của bản mệnh. Bạn tuy không đặt ra tham vọng quá to lớn nhưng những mục tiêu vừa sức đã giúp bạn gặt hái những thành tựu đáng nể. Bạn có thể tự hào về những gì bản thân đã làm được.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ai dễ bị ung thư? 8 dấu hiệu báo trước ung thư, 7 việc làm thường ngày có thể phòng tránh

Thêm cả Thiên Tài độ mệnh, tình hình tài chính khá ổn định nên không phải lo lắng, nghĩ ngợi gì nhiều. Điều quan trọng là bạn làm việc rất chăm chỉ nên sẽ có nhiều khoản thu khác nhau chứ không chỉ cố định vào một nguồn thu cụ thể nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/7/2023 của tuổi Mão

Thứ 6 ngày 21/7/2023, tuổi Mão phát huy được năng lực. Tuy nhiên con giáp này có phần xao nhãng với nhiệm vụ hiện tại, làm qua loa hời hợt cho xong, sai sót có thể xuất hiện chính từ những thời điểm như vậy.

Đây có thể coi là một bước thụt lùi đối với tuổi Mão. Bản mệnh nên sớm chấn chỉnh lại thái độ làm việc cũng như giải quyết dứt điểm những vướng mắc hiện tại, từ đó mới có thời gian để đảm nhận những nhiệm vụ tiếp theo.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/7/2023 của tuổi Thìn

Chịu tác động từ cục diện Tự Hình, người tuổi Thìn khó có thể yên ổn làm việc một cách suôn sẻ trong ngày hôm nay. Bản mệnh dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong quá trình làm việc chung với đồng nghiệp. Đôi bên có những góc nhìn khác biệt nên nảy sinh xung đột là điều hiển nhiên, nên ngồi lại bàn bạc và tìm ra hướng đi chung thay vì mạnh ai nấy làm.

Đường tài lộc của con giáp này còn có dấu hiệu bị tiểu nhân chơi xấu rõ ràng. Dù bản mệnh đã bỏ ra nhiều công sức hơn nhưng lại không nhận được kết quả tương xứng nên trong lòng cảm thấy bất mãn, khó chịu. Nếu đã là việc xảy ra rồi thì đừng cố phân bua vô ích, thay vào đó hãy âm thầm tìm hiểu vấn đề để lấy lại những thứ vốn thuộc về mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/7/2023 của tuổi Tỵ

Thiên Quan xuất hiện cảnh báo người tuổi Tỵ về những hung họa có thể phải đối mặt trong ngày hôm nay. Con giáp này bỗng trở thành người thiếu kiên nhẫn và điềm đạm hơn so với lúc bình thường, khiến tiến độ công việc bị ảnh hưởng khá nhiều.

Điềm báo tử vi trong ngày còn có dấu hiệu hao tài, vì mù quáng tin tưởng người khác nên tuổi Tị đã đặt tiền bạc vào tay kẻ chẳng đáng tin. Rất tiếc khả năng lấy lại được tiền rất thấp, bạn có thể phải chấp nhận đánh mất đồng tiền mồ hôi nước mắt mà mình vất vả mới có được.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngủ mà không mặc đồ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng, đây là 4 điều tuyệt vời sẽ đến

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/7/2023 của tuổi Ngọ

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 21/7/2023

Ngày 21/7/2023, tuổi Ngọ vận trình sự nghiệp vượng phát, thăng tiến như diều gặp gió. Những cố gắng bấy lâu đã được nhìn nhận xứng đáng, được trao cho thêm cơ hội và cả quyền hạn để thể hiện năng lực.

Vận trình tình duyên trong ngày khởi sắc rõ rệt. Bản mệnh tìm thấy được tình yêu thuộc về mình. Con giáp này dần hiểu ra tình yêu quan trọng đến thế nào. Các cặp đôi trân trọng từng giây phút ở bên nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/7/2023 của tuổi Mùi

Trong ngày Thìn Mùi Tương Hình, người tuổi Mùi có thể phải chịu nhiều ấm ức. Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh dễ bị kẻ tiểu nhân hãm hại, chơi xấu sau lưng, vì thế mà vận trình trong ngày mới này bị ảnh hưởng không ít. Bản mệnh cần phải hết sức thận trọng và luôn có sự chuẩn bị trước cho mọi tình huống có thể xảy ra.

Vận tình tình cảm không khá hơn là mấy, mối quan hệ rơi vào bế tắc khi cả bản mệnh và người ấy đều đặt cái tôi quá cao mà không chịu nhún nhường trước người mình yêu. Trong tình yêu vẫn luôn cần có sự nhượng bộ, bởi hai con người khác biệt hoàn toàn muốn bên nhau thì cần phải đặt bản thân vào vị trí của đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/7/2023 của tuổi Thân

Người tuổi Thân may mắn gặp được Tam Hợp cục nên công việc giải quyết ổn thỏa, có khó khăn nhưng rồi cũng sẽ khắc phục được. Bản mệnh thậm chí còn nhân cơ hội này để thể hiện năng lực của mình với mọi người nữa.

Thổ kinh Kim giúp nuôi dưỡng tình yêu của Thân đơm hoa kết trái. Người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ với nhiều người khác phái và khả năng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình là rất lớn. Các cặp đôi dần vượt qua những trở ngại ban đầu khi đến với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/7/2023 của tuổi Dậu

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 21/7/2023

Hôm nay, tuổi Dậu may mắn được quý nhân che chở, cho lộc làm ăn phát tài. Người kinh doanh dễ tìm được mối làm ăn tốt, nhờ thế mà buôn bán phát đạt. Nguồn thu rủng rỉnh giúp bản mệnh có thể thoải mái theo đuổi các mục tiêu của mình.

Nay cũng là một ngày vượng duyên với con giáp này. Các cặp đôi dần hóa giải được những khúc mắc và không còn tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Người độc thân có thể được ai đó để mắt đến. Sự ấm áp, chan hòa trong tính cách của con giáp này khiến cho đối phương không khỏi rung động.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vỏ quýt khô ngâm cùng giấm trắng giải quyết được vô vàn rắc rối trong cuộc sống, mẹo hay nên thử

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/7/2023 của tuổi Tuất

Tương Xung án ngữ, người tuổi Tuất được dự đoán có thể sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử hay làm việc chung với người khác. Bạn thích làm việc độc lập để có thể thoải mái phát huy, nên khi phải hợp tác với người khác, bạn thấy rất gò bó và mất tự do, từ đó sinh ra thái độ bằng mặt không bằng lòng.

Hôm nay bản mệnh còn có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của con giáp này. Dù bạn không có ác ý nhưng cách diễn đạt không rõ ràng của bạn khơi mào nhiều tranh cãi. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/7/2023 của tuổi Hợi

Thực Thần độ mệnh, tuổi Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc trong ngày thứ 6 này. Con giáp này nhanh nhạy nắm bắt thị trường và không bỏ qua những dịp để thu lợi về tay. Bản mệnh có thể sẽ thu được lợi nhuận khá lớn ngày hôm nay.

Tuy nhiên, Thủy Thổ tương xung, chuyện tình cảm của tuổi Hợi cũng vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. Bản mệnh thiếu sự tin tưởng vào người ấy và có những mối nghi ngại về tương lai phía trước của 2 người. Có lẽ bạn sẽ cần thêm thời gian để đi đến quyết định cuối cùng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 21/7/2023

    Tử vi ngày 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27 tháng 7: Ba con giáp chính thức bùng nổ về tài lộc, cơ hội kiếm bộn tiền

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 21/7/2023

    Tháng 8 – 10 đáo hạn, nghèo khó qua đi, 3 con giáp đón tài lộc tứ phương, đại vận hanh thông, sự nghiệp gõ cửa!

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 21/7/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/7/2023: Tuổi Dần cực kỳ may mắn, Dậu dễ vướng phải rắc rối

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 21/7/2023

    Tháng 6 âm lịch, 4 con giáp xua tan mây đen, đón đại vận lớn, thăng chức tăng lương, tiền bạc giàu ụ

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN