No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/6/2024: Tuổi Thân tài...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/6/2024: Tuổi Thân tài lộc vượng phát, Dần cần đề phòng tiểu nhân

Xem tử vi thứ 6 ngày 28/6/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/6/2024 của tuổi Tý

Tam Hội mang tới cho người tuổi Tý cơ hội để xua tan những căng thẳng trước đó khi vận may của bạn đang đến và mọi thứ nhìn chung đều ổn. Công việc đang đi vào trạng thái ổn định, những kế hoạch mà bạn vô cùng lo lắng trước đây sẽ bắt đầu đạt được nhiều kết quả hơn, triển vọng đầy hứa hẹn.

Về tình cảm, dù bận rộn thế nào bạn cũng hãy dành thời gian cho người ấy. Đừng để đối phương cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình. Vốn dĩ sự quan tâm không hề tốn thời gian hay công sức nếu bạn thật lòng muốn làm vậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/6/2024 của tuổi Sửu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 28/6/2024

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/6/2024.

Chính Tài trợ vận khá có lợi cho tiền bạc của tuổi Sửu. Bạn chi tiêu hào phóng cho gia đình, có người còn được người khác bao ăn. Bên cạnh đó kế hoạch kiếm tiền của bạn cũng đang có những bước tiến triển tốt đẹp.

Đường tình duyên của bản mệnh hơi ảm đạm do Thổ Thủy bất dung. Bạn nên thận trọng với những kẻ tiểu nhân chuyên đặt điều thị phi, ảnh hưởng tới tình cảm gia đình. Nếu gia đình có người già đang ốm nặng thì phải để ý họ trong những ngày tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/6/2024 của tuổi Dần

Tử vi cảnh báo với tuổi Dần rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Tuổi Dần lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hãy suy xét thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng.

Thứ 6 này là một ngày không tốt với tuổi Dần về phương diện tiền tài, bản thân có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  “Thủ phạm” ung thư đang trốn trong tủ lạnh? 3 loại mặt hàng là “đồng phạm”

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/6/2024 của tuổi Mão

Tam Hợp dự báo khả năng thành công tuyệt vời trong ngày này của tuổi Mão, may mắn có thể đến từ điều kiện khách quan hoặc chính từ sự nỗ lực của bản thân bạn. Bạn làm việc chăm chỉ và có nhiều cơ hội được đánh giá cao, điều này rất phù hợp cho việc hoạch định tương lai.

Đây cũng là thời điểm thích hợp để tuổi này suy nghĩ về việc đầu tư dài hạn vào các dự án tiềm năng, có thể bạn sẽ thu về những khoản kha khá đấy. Con giáp này buôn bán kinh doanh làm ăn phát tài, có của ăn của để, tiếp tục phát triển công việc theo hướng xa hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/6/2024 của tuổi Thìn

Thiên Tài đem đến những khoản tiền hậu hĩnh và bất ngờ cho nhiều bạn tuổi Thìn. Có thể cơ hội tăng lương tăng thưởng vẫn đang đến nên đừng bỏ cuộc. Bên cạnh đó cát tinh cùng hỗ trợ cho những bạn muốn chơi xổ số, bốc thăm may mắn hoặc làm thêm ngoài giờ.

Cục diện Thổ Thủy bất dung không ủng hộ chuyện tình cảm của con giáp này. Bạn khá khó chịu với một số người thích quan trọng hóa vấn đề và ồn ào làm ảnh hưởng tới tập thể. Những cuộc gặp mang tính chất tìm hiểu, hẹn hò trong ngày này sẽ gặp trục trặc ít nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/6/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 28/6/2024

Tuổi Tỵ ngày 28/6/2024 sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Bạn phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Tuy nhiên bạn nên xem lại cách làm việc đôi lúc còn bảo thủ, tự làm theo ý mình.

Con giáp này cần cân bằng giữa công việc và tình yêu hơn, đặc biệt trong ngày thứ 6 này. Do bận rộn với công việc khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản.Cho nên dù công việc đạt kết quả cao, nhận được nhiều lời khen cũng không khiến bạn cảm thấy vui vẻ chút nào.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhiều người đang tìm mua chung cư cũ ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, vì sao?

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/6/2024 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có một ngày làm việc chủ động nên hiệu quả cũng tăng cao. Khi đứng trước một số lựa chọn và những thay đổi trong tương lai, bạn có thể đưa ra phán đoán khá rõ ràng điều mình muốn và điều mình không muốn, từ đó xác định mục tiêu của mình một cách rõ ràng.

Tài chính nhờ Thiên Tài nên có dấu hiệu khá tốt, nhờ tầm nhìn đầu tư gần đây của bạn rất ổn định. Mặc dù tiền vẫn chưa vào túi quá nhiều nhưng về cơ bản đây là một bước đi thông minh. Bạn nên kiên trì và quyết tâm cao độ để sớm đạt được điều mình muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/6/2024 của tuổi Mùi

Tý – Mùi Tương Hại dự báo con giáp này gặp chuyện không vui khi đi làm. Trước những sóng gió thì mới thấy lòng dạ đồng nghiệp ra sao, đừng vội tin tưởng họ. Tâm trạng xuống dốc khiến Mùi không làm được việc gì hoàn hảo, hay vấp phải sai lầm.

Đường tình cảm lại không như ý vì Thổ khắc Thủy. Càng lớn, lại càng thấy bản thân dễ dàng buông trôi nhiều mối quan hệ. Bạn khá thẳng thắn và thật thà nên không được lòng người khác, hay bị nói xấu sau lưng nhưng bạn cũng dần học được thói quen “bơ đi mà sống”.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/6/2024 của tuổi Thân

Vận trình của tuổi Thân ở thế tam hợp nên đường tài lộc vượng phát, tiền bạc thu về tay không ít. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì đây sẽ là ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Tuy nhiên, có khả năng cao là tuổi Thân sẽ xảy ra bất hòa với ai đó vì nóng giận, không kiềm chế được lời ăn tiếng nói của mình. Tử vi hàng ngày khuyên bạn đừng để những chuyện không đâu gây sứt mẻ tình cảm với người thân và ảnh hưởng tới vận khí đang lên của chính mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/6/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 28/6/2024

Đường tài lộc của người tuổi Dậu khá may mắn. Các nguồn thu có dấu hiệu gia tăng, nhất là nguồn thu đến từ công việc phụ, mang đến nhiều tiền bạc cho con giáp này, cuộc sống cũng nhờ vậy mà dễ thở hơn. Hơn thế nữa đây cũng là ngày thích hợp để tiến hành chuyện làm ăn, buôn bán, nếu biết tận dụng thời cơ thì thời cơ phát tài rất lớn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi mua gạo, lấy theo cân hay mua theo bao sẽ lợi hơn? Câu trả lời nhiều người chưa chắc đã biết

Tuy nhiên vì ngũ hành sinh xuất nên vận trình tình duyên của tuổi Dậu có phần lận đận hơn. Bản mệnh nếu còn độc thân chưa tìm được người tâm đầu ý hợp, có lẽ trong thời gian dài nữa vẫn phải chấp nhận cuộc sống cô đơn, lẻ bóng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/6/2024 của tuổi Tuất

Công việc người tuổi Tuất hãy cố gắng kìm chế cái tôi, từ đó dự án đảm nhận đạt được thành công lớn. Những ai đang nối nghiệp gia đình hoặc muốn kinh doanh riêng sẽ được người có kinh nghiệm giúp đỡ, hãy mở lòng lắng nghe ý kiến góp ý từ người khác.

Tài vận tiến triển nhờ Thiên Tài trợ vận. Dù năng lực chưa thực sự xuất sắc, nhưng bạn là con giáp tiết kiệm, ham làm, luôn biết kiếm tiền từ nhiều nguồn. Bạn không nên tự đắc khi gặp may, hãy im lặng, tiền bạc sẽ âm thầm tìm tới bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/6/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi vận trình vô cùng tươi sáng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì luôn có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Con giáp này trước đó thường gieo những mối nhân duyên tốt đẹp nên ngày nay gặp nhiều may mắn, bạn bè đa số đều là những người trung thực và tốt bụng.

Đường tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu vượng sắc khá rõ ràng,tuổi Hợi có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho mình. Con giáp này rất tích cực trong công việc và biết tận dụng thời cơ tốt nên tiền bạc thu về cũng rất tương xứng. Chuyện chi tiêu rủng rỉnh, không phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN