No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023: Tuổi Mão đón...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023: Tuổi Mão đón tài lộc, Tỵ xui xẻo

Xem tử vi thứ 6 ngày 28/7/2023 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý có không ít tin vui liên quan đến tiền tài. Những cố gắng trong suốt thời gian qua của bản mệnh cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng về mặt tài chính. Tiết kiệm hay đầu tư đều là những lựa chọn phù hợp với bạn vào thời điểm này.

Chuyện tình cảm cũng vô cùng may mắn, người ấy rất quan tâm và thấu hiểu bạn. Đối phương là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp bạn vượt qua những thời điểm khó khăn nhất. Tình yêu của cả hai được vun đắp mỗi ngày, ngày càng bền chặt hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Sửu

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 28/7/2023

Thứ 6 ngày 28/7/2023, công danh của tuổi Sửu rộng mở vô cùng. Con giáp này vốn là người có năng lực lại thêm một chút may mắn nên hôm nay chính là dịp để thể hiện bản thân, tạo bước đà vững chắc trên con đường sự nghiệp trước mắt.

Vận trình tài lộc của con giáp này cũng có dấu hiệu tăng tiến khá rõ. Có thể thấy quyết định đầu tư trước đó của bản mệnh rất sáng suốt và đúng thời cơ nên đã thu về khoản lợi nhuận ngoài sức mong đợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Dần

Cục diện Lục Hợp xuất hiện báo hiệu cơ hội thăng tiến cho người tuổi Dần. Dù trước đó phải gặp khó khăn, thử thách nhưng bản mệnh không chùn bước, mà luôn kiên trì tìm ra những phương án khắc phục phù hợp.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng vô cùng êm đẹp. Đối phương luôn thấu hiểu và thông cảm cho những mệt mỏi, khó khăn mà con giáp này đang phải đối mặt trong công việc cũng như cuộc sống, luôn ở bên khuyến khích, động viên bạn rất nhiều.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuyến đường quốc lộ 1A chạy qua tỉnh nào dài nhất?

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Mão

Tam Hợp cục độ mệnh, người tuổi Mão cảm thấy hào hứng khi những việc mình làm đều đạt kết quả như ý. Cát khí rất có lợi cho những dự tính làm ăn, tính toán công việc, mưu đại sự hay thay đổi nơi ăn chốn ở, thay đổi công việc đều sẽ mang tới may mắn cho bạn. Trong mọi dự tính về công việc, bạn hãy mạnh dạn thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn.

Ngày này Mão còn đón tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, lợi nhuận kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Con giáp này nếu theo nghiệp buôn bán kinh doanh thì càng dễ làm ăn phát tài, có của ăn của để, tiếp tục phát triển công việc theo hướng xa hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Thìn

Ngày 28/7/2023, tuổi Thìn khó duy trì được sự tập trung như mong muốn. Con giáp này dễ bị các nguyên nhân khách quan tác động, thời gian làm việc dài hơn nhưng năng suất không cao hơn là mấy. Thậm chí còn có thể gây ra những sai sót rất nghiêm trọng.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia có thể xảy ra xung khắc do những quan điểm trái ngược. Vấn đề nằm ở chỗ hai người không chịu đối mặt thẳng thắn để giải quyết dứt điểm, mỗi lần như vậy lại luôn tìm cách lảng tránh vì cho rằng làm thế sẽ tránh được cãi vã, tiếc rằng vấn đề chỉ ngày càng nghiêm trọng hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Tỵ

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 28/7/2023

Hợi Tỵ Tương Xung, tuổi Tỵ có thể xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp, cấp trên vì không thống nhất được cách xử lý tình huống phát sinh trong công việc. Đây cũng là lý do khiến hiệu suất giảm đi đáng kể, không khí làm việc căng thẳng, ai cũng bức bối khó chịu.

Phương diện tài lộc chịu ảnh hưởng của hung tinh Kiếp Tài nên đầu tư lộ ra thiếu hiệu quả, nguồn vốn bỏ ra nhưng chưa thu về lợi nhuận như mong đợi. Bạn nên kịp thời đánh giá lại kế hoạch của mình trước khi tình hình ngày càng vượt quá tầm kiểm soát.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Ngọ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nước gừng mật ong có tác dụng gì? Uống thường xuyên có thể tránh được sức khỏe phụ

Nhờ quý nhân giúp đỡ cùng với việc khéo léo trong cách giải quyết công việc sẽ giúp cho tuổi Ngọ có những may mắn về tài lộc. Nếu có ý định mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư vào lĩnh vực mới hoặc triển trai dự án, đổi việc thì cũng rất thuận lợi, có thể tiến hành ngay. Mọi việc đang hanh thông suôn sẻ như vậy đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm như này.

Chuyện tình cảm của con giáp này đang khá êm đềm, mối quan hệ giữa các cặp đôi đều rất hài hòa. Đây cũng là kết quả của việc bạn biết quan tâm chăm sóc đến nửa kia của mình nên tình cảm dần tốt đẹp lên. Cả hai đều rất trân trọng hạnh phúc hiện tại nên luôn cố gắng để vun vén tình yêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi có vận trình tài lộc khá vượng sắc, tiền bạc ào ào về túi, chuyện kinh doanh làm ăn phát tài phát lộc. Tuy nhiên con giáp này cũng nên có kế hoạch quản lý chi tiêu phù hợp để giữ được tiền dài lâu, tránh để xảy ra tình trạng kiếm nhiều nhưng tiêu cũng nhiều.

Ngược lại, vận trình tình duyên của tuổi Mùi lại bị ảnh hưởng khá nhiều, nếu còn độc thân thì bản mệnh vẫn lận đận, chưa có cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp cho mình. Người có đôi có cặp không có tiến triển gì mới, tình cảm vẫn đều đều.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Thân

Ảnh hưởng từ cục diện Tương Hại, người tuổi Thân được cảnh báo nên thận trọng hơn trong công việc của mình bởi hung vận trong ngày là khá lớn. Bản mệnh có điềm báo gặp phải những rắc rối mà kẻ tiểu nhân gây ra, điêu đứng vì không biết vấn đề xuất phát từ đâu và xử lý như thế nào.

Tâm trạng bất ổn, tinh thần tụt dốc tụt dốc, ngay cả chuyện tình cảm cũng vì thế mà bị ảnh hưởng. Kim sinh xuất cho Thủy, bạn không có đủ thời gian quan tâm, chăm lo cho người ấy, vì thế mà xảy ra nhiều mâu thuẫn, hiểu lầm. Hai người không còn kiểm soát được cảm xúc mà nói ra những lời làm tổn thương nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Dậu

Thiên Tài nhập cục, người tuổi Dậu được dự đoán sẽ gặp may về chuyện tiền bạc trong ngày thứ 6 này. Hầu hết các dự án làm ăn, đầu tư, kinh doanh của con giáp này đều sẽ đem đến lợi nhuận cho bạn. Tiền bạc rủng rỉnh cho thấy bạn có năng lực và bạn còn có thể làm được những điều lớn hơn bạn nghĩ, nếu cố gắng phát huy thì sau này không phải lo lắng về chuyện tiền bạc nữa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tưởng chia tay Lưu Diệc Phi đã thảm hóa ra từ mối tình đầu Song Seung Hun đã bị 'đá' một cách đau đớn thế này

Kim – Thủy tương sinh giúp chuyện tình cảm của bản mệnh khá ổn định, bạn biết cân đối thời gian dành cho công việc và gia đình nên không để bất cứ bên nào bị ảnh hưởng cả. Bạn luôn cố gắng hết mức có thể để người ấy được hạnh phúc. Người độc thân có lẽ vẫn cần phải có thêm may mắn mới có thể tìm được một nửa cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Tuất

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 28/7/2023

Thứ 6 ngày 28/7/2023, tuổi Tuất có phần chủ quan nên để mình thoải mái quá mức mà phạm phải nhiều sai lầm không đáng có. Khi con giáp này nhận ra thì mọi chuyện đã quá muộn màng, khó có thể thay đổi được.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất cũng có phần sa sút, nguyên nhân là do áp lực cuộc sống khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi và bế tắc, hay trút giận lên đối phương để cảm thấy nhẹ lòng hơn, nhưng chính điều đó đã khiến cho mối quan hệ ngày càng rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Hợi

Hợi Hợi Tự Hình, người tuổi Hợi được khuyên nên thận trọng trước những quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc vì có nguy cơ mất mát rất cao trong ngày hôm nay. Đôi khi bản mệnh vì mù quáng không nhìn rõ những rủi ro phía sau mà làm ra hành động liều lĩnh nên khó tránh khỏi tổn thất.

Ngày này giữa con giáp này và người ấy xảy ra không ít những bất đồng. Nguyên nhân chủ yếu tới từ cái tôi của cả hai quá cao, chẳng ai chủ động nhún nhường khi xảy ra mâu thuẫn mà chỉ khăng khăng với việc bảo vệ quan điểm của mình.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 28/7/2023

    Những cặp con giáp này nếu kết hôn, ngày nào cũng có cãi vã, mâu thuẫn nhưng lâu ngày không thể dời xa!

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 28/7/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 27/7/2023: Tuổi Ngọ công việc thuận lợi, Hợi gặp khó khăn

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 28/7/2023

    Tử vi ngày 27/7 – 31/7, vận may tụ về, tài lộc như nước chảy xiết ập đến, 3 con giáp tài lộc bùng nổ

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 28/7/2023

    3 con giáp là ‘Hoa nở muộn’: Đến tuổi trung niên ‘làm giàu’ và khả năng làm ông chủ lớn

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN