No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/12/2023: Tuổi Dần vận...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/12/2023: Tuổi Dần vận tài lộc vượng phát, Tý có thể gặp thị phi

Xem tử vi thứ 6 ngày 29/12/2023 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/12/2023 của tuổi Tý

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 29/12/2023

Tương Phá án ngữ, người tuổi Tý được dự báo có thể gặp thị phi, oan ức trong ngày. Lòng tốt đặt không đúng chỗ vô tình khiến bạn trở thành người gặp nhiều bất lợi, còn bị những kẻ ghen ăn tức ở đơm đặt, thêu dệt những lời lẽ không hay nhằm hạ thấp uy tín của bạn.

Tài chính với tuổi Tý ở thời điểm này tuy không đến mức khó khăn nhưng cũng không thật sự dư dả khiến bạn cảm thấy chưa hài lòng. Nếu có người hỏi vay mượn, bạn nên cần phải thận trọng trong thời điểm đầu năm mới này nhé, đừng quá cả nể mà ảnh hưởng tới quyền lợi của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/12/2023 của tuổi Sửu

Công việc của tuổi Sửu đã đạt được những thành công xứng đáng với những nỗ lực đã bỏ ra. Tuy nhiên, có sự đảo lộn trong công việc đang ảnh hưởng đến vận trình và tâm lý của bạn. Sự đề phòng quá mức có thể khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Hãy tìm cách giữ cho tinh thần lành mạnh và tin tưởng vào khả năng của bản thân.

Mặc dù có những trục trặc nhỏ trong chuyện tình cảm nhưng sự bao dung và thấu hiểu từ cả hai phía sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề. Đừng quá coi trọng lý tưởng cá nhân, hãy tập trung vào việc điều chỉnh bản thân để duy trì mối quan hệ. Cần tránh đổ lỗi cho người khác và thay vào đó tìm cách cải thiện bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/12/2023 của tuổi Dần

Sự xuất hiện của Chính Tài báo hiệu, vận trình tài lộc của Dần ngày càng vượng phát. Người làm công ăn lương có cơ hội kiếm tiền thêm bên ngoài, không phải tốn nhiều công sức mà vẫn có tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu, tin vui tài lộc thậm chí đến một cách bất ngờ. Người làm ăn kinh doanh cũng đón doanh thu vượt cả mong đợi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mẹ Phùng Thiệu Phong xuất hiện hiếm hoi, 'tội lỗi' của Triệu Lệ Dĩnh bị vạch trần, nguyên nhân chia tay của họ đã lộ rõ

Tuy nhiên đường tình duyên của Dần có chút trục trặc, muộn phiền do ảnh hưởng từ ngũ hành xung khắc. Con giáp này và nửa kia phát sinh một vài sự hiểu lầm. Dù là bên nào cũng nên nhún nhường, giải thích cho nửa kia của mình hiểu để giữ hòa khí chớ nên tranh cãi gay gắt mà nói ra những lời tổn thương nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/12/2023 của tuổi Mão

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 29/12/2023

Ngày Dậu – Mão Tương Xung, người tuổi Mão có điềm báo xui xẻo trong vận trình hôm nay. Công việc không thuận lợi, mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên kém hài hòa. Quá trình trao đổi công việc không được suôn sẻ dẫn đến tiến độ trì trệ. Nếu xử sự không khéo, thậm chí bạn còn có thể bị điều chuyển vị trí hay thuyên chuyển sang bộ phận khác.

May mắn là con giáp này vẫn có vận may tài lộc nhờ Thiên Tài hỗ trợ nên bù đắp lại vận trình ít nhiều. Buôn bán kinh doanh vẫn có lãi, lợi nhuận thu về rất khả quan giúp bản mệnh chi tiêu thoải mái. Song cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tài lộc tiếp tục sinh sôi, tránh trường hợp lạm chi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/12/2023 của tuổi Thìn

Với bản tính thông minh và nhanh nhẹn, tuổi Thìn nhận được sự tín nhiệm cao từ cấp trên. Mặc dù công việc đòi hỏi nhiều nhưng bạn vẫn hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách xuất sắc. Tuy nhiên, cần lưu ý đến cái góc cá nhân quá mạnh mẽ, có thể khiến suy nghĩ trở nên tiêu cực. Tâm trạng ương bướng và ý kiến riêng tư có thể tạo ra sự hiểu lầm.

Tài chính của tuổi Thìn không gặp vấn đề nếu họ cẩn thận trước những đề xuất đầu tư. Quan trọng là suy nghĩ kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm trước khi đưa ra quyết định. Sự chăm chỉ và tập trung vào công việc sẽ đem lại thuận lợi về tài lộc, tránh xa khỏi những xung đột không cần thiết.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/12/2023 của tuổi Tỵ

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Tỵ có được sự tập trung cao độ cho công việc, nhờ đó hiệu quả cũng được nâng cao rõ rệt. Có thể nói, những chú Rắn đang có được nguồn cảm hứng tuyệt vời. Bạn nên tận dụng thời gian hiệu quả để thực hiện đam mê, mục đích của mình đi nhé.

Rất có thể trong ngày này, bản mệnh cũng sẽ được cấp trên trao cho thêm nhiều trọng trách hơn nữa trong công việc. Bạn là người có lòng yêu nghề và sẵn sàng cống hiến, chính vì thế mà được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm rất nhiều. Nếu thể hiện tốt, bạn chắc chắn sẽ nắm được một vị trí mà bản thân vẫn luôn mong ước.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách nấu cháo sườn non giòn, ngon giàu dinh dưỡng

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/12/2023 của tuổi Ngọ

Hung thần Thiên Quan tác động khiến vận trình bấp bênh, bạn có thể phải bù đầu cho những kế hoạch công việc còn dang dở. Không những phải hoàn thành nốt những nhiệm vụ từ trước đó mà bản mệnh còn phải đối phó với những tình huống mới bất ngờ phát sinh nên thời gian khá eo hẹp.

Chuyện tình cảm của Ngọ trong thời gian này cũng xuất hiện nhiều thử thách, nhất là với những người đang yêu. Ngũ hành xung khắc gây ra áp lực, đẩy cả hai đứng trước những lựa chọn quan trọng có liên quan tới hạnh phúc trong tương lai. Trong khi đó người độc thân tuy nhân duyên tốt nhưng lại không gặp đúng đối tượng nên trở thành vô duyên, vô phận.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/12/2023 của tuổi Mùi

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 29/12/2023

Thứ 6 ngày 29/12/2023 đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tuổi Mùi. Nếu bạn có kế hoạch kinh doanh hoặc mở rộng công ty, đây là thời điểm lý tưởng để hành động. Tuy nhiên, cần tránh suy nghĩ tiêu cực và thói quen che giấu lỗi lầm, để không làm ảnh hưởng đến sự phát triển nghề nghiệp.

Mặc dù sự nghiệp tiến triển, nhưng mối quan hệ tình cảm lại đối mặt với một số khó khăn. Mâu thuẫn có thể nảy sinh, đặc biệt là trong mối quan hệ từ xa. Tuy nhiên, nếu bạn đang trong mối quan hệ ổn định, ngày hôm nay sẽ là thời điểm quan trọng để cùng nhau vượt qua khó khăn và củng cố tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/12/2023 của tuổi Thân

Chịu ảnh hưởng của Kiếp Tài, tuổi Thân rất dễ gặp trở ngại trong một số công việc. Có vẻ như con giáp này đang quá ảo tưởng về năng lực của mình mà không đối mặt với thực tế. Bản mệnh nên khiêm tốn hơn, đừng coi mình là giỏi nhất rồi tự chuốc lấy những rắc rối không đáng có.

Vận trình tình cảm kém sắc đi nhiều. Tình cảm đôi lứa ngày càng trở nên phai nhạt, thờ ơ khi đôi bên không quan tâm nhiều tới cảm xúc của nửa kia. Vợ chồng có thể mâu thuẫn về chuyện tiền bạc hay nuôi dạy con cái, nhưng nên thương lượng và bàn bạc rõ ràng với nhau thay vì hơn thua với người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/12/2023 của tuổi Dậu

Dậu – Dậu Tự Hình nhắc nhở tuổi Dậu cần thận trọng trước mỗi hành động và quyết định của mình trong ngày này. Hung vận khá lớn, đây không phải thời điểm bạn có thể chủ quan hay hớ hênh. Những sơ hở, sai sót mà con giáp này đã tạo ra sẽ là cơ hội để những kẻ tiểu nhân lợi dụng hãm hại, gây cản trở công việc của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chỗ nào ngồi thoải mái nhất trên máy bay? Cơ trưởng tiết lộ “vị trí tốt nhất”

Chuyện tình cảm của con giáp này vẫn có nhiều xung đột và bất đồng. Tuổi Dậu và đối phương vẫn chưa có hướng giải quyết dứt điểm để cả hai cùng cảm thấy thoải mái, chỉ đơn giản là vì còn yêu thương nên tạm thời bỏ qua cho nhau mà thôi. Vấn đề để dồn nén càng lâu sẽ càng đe dọa hạnh phúc của cả hai.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/12/2023 của tuổi Tuất

Công việc có thể gặp một số trắc trở, nhưng với tinh thần quyết đoán và khả năng lãnh đạo, tuổi Tuất có thể dẫn dắt đội nhóm vượt qua khó khăn. Đối mặt với những tình huống khó khăn, hãy giữ tinh thần lạc quan và tìm giải pháp hiệu quả. Tính cách hòa đồng và dẫn dắt của bạn có thể thu hút sự ủng hộ từ đồng đội và cấp trên.

Tài chính có vẻ có sự cải thiện, nhưng cần lưu ý về việc quản lý chi tiêu. Tránh tiêu xài phung phí và tập trung vào chi tiêu hợp lý để duy trì sự ổn định tài chính. Biến động lớn trong sự nghiệp có thể mang lại cơ hội mới để tăng thu nhập. Hãy tận dụng sự biến động này để đạt được mục tiêu tài chính của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/12/2023 của tuổi Hợi

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 29/12/2023

Trong ngày này, bạn cần tránh va chạm với cấp trên của mình. Nếu có vấn đề gì bất đồng thì cần bình tĩnh thảo luận, đề bạt ý kiến rõ ràng, không nên nóng nảy khăng khăng với ý kiến của mình. Sự nóng vội có thể ảnh hưởng không nhỏ đến đường tiến thân của bạn.

Ngũ hành Kim – Thủy tương sinh là cơ hội để các cặp đôi có thể hóa giải những căng thẳng liên quan tới mối quan hệ. Chỉ cần bằng cách thẳng thắn nói chuyện và tìm ra giải pháp chung, hai bạn mới sớm hàn gắn được tình cảm hiện tại. Về phần mình, hãy biết lắng nghe và thông cảm nhiều hơn bạn nhé.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 29/12/2023

    Tháng 1 là tháng rất thịnh vượng, tài vận sẽ tăng gấp trăm lần, bốn con giáp sẽ tậu nhà, mua xe

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 29/12/2023

    Với vận may tăng vọt, từ ngày 29/12 đến ngày 20/1, ba con giáp được Bồ Tát phù hộ, ăn nên làm gia của cải đầy nhà

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 29/12/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 28/12/2023: Tuổi Thìn công việc khởi sắc, Tuất tài vận giảm sút

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 29/12/2023

    Ba con giáp giỏi nhất trong việc giả vờ, bề ngoài có vẻ rất thật thà nhưng thực ra lại rất xảo quyệt, có thể gọi là cáo già!

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN