No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/5/2024: Tuổi Dậu sẽ...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/5/2024: Tuổi Dậu sẽ ký được hợp đồng lớn, Sửu gặp điềm báo có tiểu nhân phá hoại

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong ngày 31/5/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/5/2024 của tuổi Tý

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/5/2024

Chính Quan trợ vận chính là ngôi sao may mắn giúp đỡ Tý thành công trong ngày này. Nhiều bạn sẽ có tin tốt trong việc thi cử, xuất ngoại, thăng chức hoặc chuyển ngạch. Các bạn trẻ tuổi này không nên sợ khó, cứ mạnh dạn xông pha và trau dồi bản thân thì sẽ có thành quả sớm.

Nhờ Tam Hợp cục chiếu cố nên Tý cũng khá mạnh bạo trong việc kiếm tiền, chẳng ngại khổ, chỉ ngại không có việc mà làm. Số tiền bạn tiết kiệm được trong thời gian qua sẽ được dùng vào những việc có ích cho tương lai của bạn và con cái.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/5/2024 của tuổi Sửu

Cục diện Tương Xung là điềm báo có tiểu nhân phá hoại, bản mệnh làm gì cũng nên thận trọng, nhất là trong việc đưa ra quyết định nào đó. Những lời đồn đại, thị phi có thể sẽ khiến bạn bị lung lay, đánh giá sai tình hình, từ đó nhận định thiếu chính xác.

Ngày này bản mệnh cần phải vững lòng trước những tin đồn thổi do kẻ tiểu nhân đơm đặt. Đừng để những việc bên lề đó làm mình gục ngã. Cây ngay không sợ chết đứng, bạn cứ làm đúng việc đúng bổn phận của mình, kết quả cuối cùng sẽ chứng minh rằng bạn đúng hay sai.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/5/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh. Con giáp này có khả năng phải đi công tác xa, vì vậy cần phải hết sức thận trọng chuyện xe cộ để tránh va chạm tai nạn. Nếu không quá quan trọng có thể từ chối.

Vận trình tài lộc của tuổi Dần cũng không được khả quan cho lắm, bản mệnh không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch toan tính trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Tuổi Dần cần phải cân nhắc kỹ càng mọi thứ trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đàn ông thường hói đầu còn phụ nữ thì hiếm khi, lý do hóa ra liên quan đến điểm này, bạn có bị không?

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/5/2024 của tuổi Mão

Mão có Chính Ấn chiếu vận nên có thể phát huy được tài năng và trí thông minh của mình trong công việc. Sẽ có rất nhiều người nói bạn thế này hay thế khác. Nhưng người biết rõ nhất vẫn là chính mình nên đừng nản lòng, hãy cứ kiên định với con đường hiện tại.

Về tiền bạc, có lẽ bạn cũng đang gặp nhiều khó khăn nhưng không nói ra cho ai biết. Thời gian này bạn cày cuốc cật lực kiếm ra tiền nhưng chi tiêu cũng vô cùng tốn kém. Rất nhiều công việc gia đình cần đến tiền khiến bạn phải tự bỏ tiền túi của mình ra để lo liệu.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/5/2024 của tuổi Thìn

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/5/2024

Tử vi cho thấy công việc của người tuổi Thìn trong ngày thứ 6 này khá thuận lợi. Bản mệnh có thể sẽ được cấp trên khen ngợi rất nhiều vì những cố gắng, nỗ lực của mình. Dù đứng trước khó khăn, thử thách song con giáp này không vì thế mà nản lòng hay nhụt chí, thay vào đó là ý chí càng thêm mạnh mẽ, vững vàng.

Đặc biệt, Chính Tài nhập cục, tài lộc của tuổi Thìn đang trên đà tăng tiến thấy rõ. Những chú Rồng được mọi người ủng hộ và hỗ trợ hết lòng nên càng có thêm động lực cố gắng, tiền bạc ùn ùn kéo về, bù đắp lại thời gian vất vả vừa qua. Bản mệnh cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/5/2024 của tuổi Tỵ

Đường tài lộc của tuổi Tỵ vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn.

Người độc thân muốn hẹn hò lãng mạn với một nửa của mình thì nên chọn những địa điểm như ở nhà, vừa ấm cúng riêng tư lại an toàn cho cả hai người. Bản thân tuổi Tỵ không cần thiết phải phô trương mà vẫn có những giây phút lãng mạn, vui vẻ và có được những ký ức khó phai với đối phương.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tết Rồng vàng 2024 nhớ mẹo chọn măng, miến, mộc nhĩ ngon, sạch và an toàn, tránh hàng hóa chất, cả nhà khỏe mạnh

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/5/2024 của tuổi Ngọ

Kiếp Tài đem lại sự mất mát và thất vọng tràn trề cho Ngọ trong ngày này. Bạn không có tâm trạng làm việc, đầu óc không thể tập trung, thường xuyên bỏ dở nhiệm vụ đang làm. Những người vừa bước vào công ty mới thì đối diện với ánh mắt lạnh lùng từ đồng nghiệp khiến bạn tủi thân.

Hỏa Kim bất dung châm ngòi cho những xung đột trong tình yêu của bản mệnh nảy lửa. Trong bạn cũng đang có sự khó chịu mà người ngoài không có cách nào cảm nhận được nên họ mặc nhiên phán xét và phê bình khi thấy bạn cáu gắt, sống thu mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/5/2024 của tuổi Mùi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/5/2024

Thiên Tài hỗ trợ, người tuổi Mùi đón nhiều may mắn, mọi việc đều suôn sẻ như ý. Bạn không còn phải đắn đo các vấn đề liên quan đến tiền bạc, nhờ đó bạn có thể chi tiêu cho cuộc sống một cách thoải mái. Song cũng đừng chủ quan mà mua sắm hoang phí, thay vào đó bản mệnh nên tích lũy hoặc đầu tư sinh lời sẽ tốt hơn.

Con giáp này nên tỉnh táo hơn trong việc xử lý các vấn đề liên quan tới tình cảm. Bạn cần phải luôn nhắc nhở mình phải thể hiện sự tử tế, quan tâm tới đối phương trong mọi tình huống thì mới có thể cùng nhau đi tới cuối chặng đường hôn nhân được.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/5/2024 của tuổi Thân

Vận may tài lộc sẽ ghé thăm tuổi Thân, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân tuổi Thân sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Tuổi Thân luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/5/2024 của tuổi Dậu

Tác động từ Tam Hội cục nên Dậu sẽ ký được hợp đồng lớn hoặc thu thêm nhiều khách hàng mới về cho mình trong ngày này. Bạn nào gặp khó khăn trong công việc hãy mạnh dạn nhờ đến các mối quan hệ ngoại giao mà mình quen biết.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Quý tử út nhà Angelina Jolie bị thường bị dân mạng nhầm là con gái vì có gương mặt nhiều nét nữ tính

Chính Tài cũng đem đến tin vui về lương thưởng hoặc quà cáp cho con giáp này. Hãy cứ tập trung cho công việc hiện tại, trời sẽ không phụ lòng người có tâm. Những phút giây trôi qua chắc chắn rằng bạn đang nỗ lực hơn từng ngày để kiếm thật nhiều tiền đem lại cuộc sống sung sướng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/5/2024 của tuổi Tuất

Tương Phá tác động, tuổi Tuất nên thận trọng với những chuyện liên quan tới tiền bạc. Bản mệnh cảm thấy không hài lòng với nguồn thu nhập hiện tại của mình nhưng chớ nên hành động vội vàng, để tham vọng che mờ mắt. Bạn nên lên kế hoạch trước, tính toán kỹ lưỡng từng bước để giảm thiểu rủi ro.

Chuyện tình cảm cũng không như ý. Tuổi Tuất nên kiểm soát cảm xúc của mình vì bạn rất dễ nổi nóng với nửa kia, đôi khi chỉ là những chuyện bé xíu mà bạn lại khiến nó trở thành vấn đề nghiêm trọng rồi trách móc người ấy đủ điều. Đối phương có thể sẽ bị tổn thương vì hành động của bạn đó nên hãy tiết chế lại nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/5/2024 của tuổi Hợi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/5/2024

Cục diện sao xấu trong ngày nhắc nhở tuổi Hợi rằng cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Trên phương diện tài vận, tuổi Hợi nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Xem thêm

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/5/2024

    Tháng 7, tháng 8 tình thế lật ngược, ba con giáp được Thần Tài sủng ái sẽ như rồng phượng giữa ngàn người

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/5/2024

    Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/5/2024: Tuổi Sửu cẩn thận tiểu nhân hãm hại, Dần tài lộc vượng phát

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/5/2024

    4 con giáp thông minh nhất! Rắn bình tĩnh vượt qua khó khăn và đạt đến đỉnh cao sự nghiệp

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/5/2024

    Điểm danh 3 con giáp sẽ có vận may dồi dào trong nửa cuối năm 2024. Hãy nắm bắt cơ hội thăng tiến, nguồn tiền sẽ đổ về

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN