No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2023: Tuổi Dần vô...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2023: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Mão đối mặt họa phá tài

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… trong hôm nay, thứ 6 ngày 4/8/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2023 của tuổi Tý

Tuổi Tý gặp cục diện Tương Xung nên vận trình giảm sút khá rõ. Công danh sự nghiệp có nhiều thăng trầm, bản mệnh gặp phải nhiều trở ngại bởi những chuyện không đâu, khiến bao công sức tuổi Tý đổ ra đều trở thành công cốc.

Thủy – Hỏa bất dung, Tý cũng khó gặp may mắn trên đường tình duyên. Người độc thân muốn thoát khỏi kiếp cô đơn nhưng suy đi tính lại, nâng lên đặt xuống vẫn không tìm được ai phù hợp với mình. Có lẽ bạn vẫn nên tập trung hoàn thiện bản thân thì hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2023 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu gặp không ít khó khăn. Phần lớn là do bản mệnh nóng nảy và thiếu kiềm chế nên có thể làm xấu đi các mối quan hệ trong công việc đồng thời ảnh hưởng đến hiệu quả thu được.

Về mặt tài chính, con giáp này cũng được khuyên cần thận trọng trong chuyện tiền bạc. Bản mệnh có thể đưa ra những quyết định sai lầm vì mù quáng tin theo người khác và mạo hiểm với chính khoản tiền đang có trong tay.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2023 của tuổi Dần

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 4/8/2023

Tam Hợp cục che chở, người tuổi Dần có một ngày thứ 6 vô cùng may mắn, thuận lợi, nhất là về công việc. Hôm nay mọi việc xung quanh Dần đều sẽ được tiến hành suôn sẻ. Thời điểm này nếu bạn đặt toàn tâm toàn ý công sức của mình vào công việc hiện tại, chẳng mấy chốc sẽ giành được vị thế quan trọng.

Thu nhập của con giáp này cũng được cải thiện, tiền bạc dôi dư hơn. Việc làm ăn có lộc, lợi nhuận đổ về nhanh chóng. Nếu có ý định mở rộng quy mô hay chuyển hướng, bạn có thể thực hiện trong giai đoạn này, may mắn đang đứng về phía bạn. Bước đầu có thể có đôi chút khó khăn nhưng đừng vội nản chí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cuối tháng 9, Thần Tài sẽ ưu ái cho ba con giáp đứng đầu sanh sách, bạn sẽ cực kỳ giàu có

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2023 của tuổi Mão

Ngọ Mão Tương Phá nên con giáp này được nhắc nhở cần phải đề phòng đối mặt với họa phá tài. Có kẻ đang bày mưu để lừa gạt tiền bạc của bản mệnh. Thời điểm này nên chú trọng tính an toàn, bảo vệ tài sản hơn là mạo hiểm, tham cái lợi trước mắt.

Trong ngày có thể sẽ xuất hiện nhiều vấn đề khó khăn trong công việc. Nếu bản mệnh không tập trung hơn để làm việc hiệu quả thì rất có thể sẽ gặp rắc rối, cấp trên chỉ đánh giá vào kết quả cuối cùng chứ không quan tâm bạn có cống hiến nhiều đến thế nào đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2023 của tuổi Thìn

Thứ 6 ngày 4/8/2023, tuổi Thìn đón nhiều cơ hội cải thiện tài chính. Tuy nhiên khi tài chính dư dả thì sẽ có nguy cơ tiêu xài hoang phí, vì vậy bản mệnh cần kiểm soát chi tiêu, đừng để đến lúc thâm hụt rồi mới lo lắng thì đã muộn.

Vận trình tình cảm khá yên ổn, không xảy ra khúc mắc nào quá lớn. Những người đang yêu được gia đình đồng thuận. Để tình yêu phát triển thêm, cả hai nên dành thời gian để tìm hiểu thêm và vun vén cho tình cảm này.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2023 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có nhiều cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh trong ngày cát tinh Thực Thần ghé thăm. Lợi nhuận thu được đủ khiến bản mệnh cảm thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra. Nhân đà này, hãy tìm hiểu thêm những lĩnh vực kinh doanh khác để tiền bạc trong túi được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của bạn đang ở mức bình bình nếu không muốn nói các cặp đôi đang ở trong giai đoạn chùng xuống trong tình yêu. Có lẽ vì hai người yêu nhau được một thời gian dài và cũng lâu rồi tình cảm chưa được hâm nóng. Hãy thay đổi địa điểm hẹn hò mới giúp đôi bên khơi dậy cảm xúc yêu đương.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi người khác nói bốn điều này, bạn không được 'xía vào' quá nhiều, dù bạn có tấm lòng nhân hậu đến đâu cũng nên tránh

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2023 của tuổi Ngọ

Ngày Ngọ – Ngọ Tự Hình, cảm xúc của người tuổi này trở nên nhạy cảm hơn thường ngày, cũng dễ bị tác động bởi người ngoài. Tâm tính không được ổn định, tốt nhất bạn nên cẩn thận lời nói, tránh gây hiểu lầm vì thái độ lấp lửng của mình kẻo dẫn tới thị phi.

Ngày này đào hoa kém sắc, đường tình duyên có thể vì thế mà không được thuận lợi như mong đợi. Bản mệnh không thực sự tìm thấy niềm vui bên người ấy, bạn thậm chí còn băn khoăn không biết liệu có phải mình đã chọn sai người hay không.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2023 của tuổi Mùi

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 4/8/2023

Hôm nay, tuổi Mùi khá vượng cát khí, gặp được nhiều chuyện như ý. Con giáp này tạo dựng cho mình những bước khởi đầu thành công, tiến những bước vững chắc tới mục tiêu đã định.

Các mối quan hệ xã giao của bản mệnh cũng đang tiến triển tốt đẹp, tạo cho bản mệnh cơ hội phát triển công việc trong tương lai, hứa hẹn sẽ có những bước đột phá tích cực sẽ xảy ra trong khoảng thời gian mà bản mệnh đã lên kế hoạch.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2023 của tuổi Thân

Hung tinh Thiên Quan rình rập, người tuổi Thân được dự báo sẽ gặp nhiều bất lợi trong ngày thứ 6 này. Nhiều chuyện rắc rối khiến bạn khá đau đầu. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Hỏa – Kim xung khắc cũng gây nên những rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm của đôi lứa. Có vẻ như tuổi Thân và một nửa của mình chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2023 của tuổi Dậu

Ngọ Dậu tạo thành cục diện Tương Hình Thái Tuế có thể là nguyên nhân khiến người tuổi Dậu trở nên nóng nảy, cố chấp hơn thường lệ. Trong bất cứ vấn đề gì, bạn cũng luôn muốn người khác phải tôn trọng ý kiến của mình nhưng lại không muốn lắng nghe ý kiến của mọi người.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Buổi sáng mùa đông, làm ngay cho cả nhà với món cháo sườn ấm bụng, thơm ngon

Thái độ khó chịu của bạn khiến bất cứ ai làm việc chung cũng cảm thấy khó chịu và không muốn hợp tác. Cũng vì lý do này mà công việc không nhận được kết quả như ý. Nếu phải làm việc theo nhóm thì kết quả còn tệ hơn, kéo theo tài lộc cũng suy giảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2023 của tuổi Tuất

Ngày 4/8/2023, tuổi Tuất được lòng mọi người trong những vấn đề cần thể hiện khả năng lãnh đạo và điều hành. Bản mệnh vốn luôn giữ được uy tín với tập thể, vậy nên ý kiến đưa ra trong hôm nay được mọi người đón nhận và thông qua rất nhanh.

Hôm nay cũng được coi là một ngày tài lộc hanh thông thịnh vượng với tuổi Tuất. Những ai đang có ý định đầu tư, buôn bán kinh doanh thì quả là ngày đại cát đại lợi, làm gì cũng trôi chảy, hứa hẹn thu nhập tốt hơn thời gian trước nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2023 của tuổi Hợi

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 4/8/2023

Thiên Ấn xuất hiện, người tuổi Hợi có một ngày gặp nhiều may mắn và đạt hiệu quả cao trong công việc. Hôm nay bạn nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như các đối tác, khách hàng của mình.

Ngày này ngũ hành Thủy – Hỏa xung khắc, giữa các cặp đôi xảy ra nhiều mâu thuẫn, nếu không sớm giải quyết có thể dẫn tới chia lìa đôi ngả. Tuổi này và đối phương không ai chịu nhượng bộ vì luôn đặt cái tôi quá cao, cả hai đều muốn bảo vệ cái tôi hơn cả tình yêu nên mối quan hệ mới rạn nứt, khó có thể hàn gắn được.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 4/8/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/8/2023: Tuổi Tỵ tài lộc vượng phát, Dần khó tránh khỏi rắc rối

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 4/8/2023

    3 con giáp này dễ giàu nhất tháng 8, ‘lọt đúng hố vàng, của cải ngập kho’

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 4/8/2023

    Người tính không bằng trời tính, tháng 8 ngập tràn niềm vui, 3 con giáp khổ đau đã qua, họ được định sẵn là giàu sang phú quý

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 4/8/2023

    Tử vi ngày 2 tháng 8 ~ ngày 10 tháng 8 gặp vận may đỉnh cao, phú quý tích cực ba con giáp ‘tiền nhiều không đếm xuể’

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN