No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 8/3/2024: Tuổi Mùi đường...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 8/3/2024: Tuổi Mùi đường tài lộc vượng phát, Tý lao đao vì công việc

Xem tử vi thứ 6 ngày 8/3/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 8/3/2024 của tuổi Tý

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 8/3/2024

Kiếp Tài lâm mệnh khiến Tý lao đao vì công việc. Gần đây bạn không có thời gian nghỉ ngơi, công việc chất đống lại hay bị bắt bẻ. Con giáp này cũng là kiểu người tham công tiếc việc, cứ rảnh chân rảnh tay là không chịu được, toàn tự làm khổ mình.

May mắn có Tam Hợp cục nâng đỡ nên tài lộc khá tốt đẹp. Đường kiếm tiền của bản mệnh trải đầy hoa, có quý nhân tương trợ. Tý nhận được nhiều hợp đồng, đơn hàng lớn, tiền bạc chính là niềm an ủi lớn nhất của bạn trong thời gian này.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 8/3/2024 của tuổi Sửu

Ngày này vận trình tài lộc của Sửu gặp khó khăn. Con giáp này nên học cách kiềm chế cảm xúc, tránh làm những chuyện bất đồng như sử dụng tiền bạc để giải tỏa tâm trạng khiến tài chính hao hụt. Trước khi quyết định làm gì cần suy nghĩ kỹ càng để bảo vệ túi tiền của mình.

Về tình cảm, mối quan hệ cũng tiềm ẩn nhiều vết rạn nứt. Đôi lúc bạn cảm thấy thật sự mệt mỏi vì những đòi hỏi vô lý của đối phương nhưng tình cảm là thứ quan trọng hơn tất cả với bạn nên bạn sẵn sàng bỏ qua. Tuy nhiên, tình trạng này kéo dài cũng không tốt, bạn nên đối mặt và giải quyết dứt điểm.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 8/3/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần nên thận trọng bởi có điềm báo tai nạn do va chạm bất ngờ xảy ra, vì thế con giáp này phải lưu ý nhìn trước ngó sau, quan sát kĩ lưỡng, chớ nên vội vàng hấp tấp mà ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân. Tốt nhất bản mệnh không nên di chuyển xa hoặc tới những nơi đông đúc hay địa hình hiểm trở trong ngày này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  9 chi tiết, giúp bạn nhìn thấu một người đàn ông trong vài phút

Đường tình duyên của Tuổi Dần khởi sắc hơn, các mối quan hệ của con giáp này đều phát triển tốt đẹp. Mặc dù người độc thân chưa tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp ngay lúc này, nhưng bản mệnh có nhiều bạn bè và có người cùng tâm sự trải nghiệm. Người đã có đôi không có nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi nào quá lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 8/3/2024 của tuổi Mão

Thương Quan lâm vận khiến Mão nhiều phần lo lắng, bất an, đau đầu. Tinh thần uể oải, mất tập trung nên bản mệnh khó lòng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Những ai sắp đi công tác hoặc phải lái xe thì nên cẩn thận trong việc đi lại, muộn chút cũng được, miễn là an toàn.

Mộc Kim bất dung khiến Mão khó có được đường tình cảm thuận lợi. Niềm tin khi không được đặt đúng chỗ đương nhiên sẽ tạo cho bản mệnh cảm giác thất vọng, mỏi mệt. Trong nhà dễ có trẻ con hoặc người cao tuổi ốm đau, nên cẩn thận.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 8/3/2024 của tuổi Thìn

Chính Ấn che chở, tuổi Thìn có tinh thần hào hứng và say mê trong công việc. Bạn tìm ra nhiều phương án giải quyết sáng tạo và thông minh cho các nhiệm vụ hiện tại của mình. Nhất là những người làm về lĩnh vực dịch vụ, quảng cáo thì thời điểm này sẽ phát triển rất nhanh.

Chuyện tình cảm cũng khá êm đềm, gia đạo hài hòa yên ấm. Gia đình là động lực lớn lao với con giáp này. Nhìn chung bạn luôn có người nhà dõi theo, che chở và động viên khi gặp khó khăn, vì thế nếu bản thân còn vướng mắc về vấn đề gì thì có thể xin lời khuyên từ người thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 8/3/2024 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi mà có những hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho con giáp này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.

Vận trình tình cảm của bản mệnh trong thứ 6 này ở mức bình bình. Bản thân và đối phương đang ở trong giai đoạn chùng xuống trong tình yêu. Có lẽ vì hai người yêu nhau được một thời gian dài và cũng lâu rồi tình cảm chưa được hâm nóng. Hãy thay đổi địa điểm hẹn hò mới giúp đôi bên khơi dậy cảm xúc yêu đương. Tình yêu thăng hoa cũng là chất xúc tác tốt để phương trình hóa học dẫn đến thành công diễn ra nhanh hơn đó bạn nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách làm mứt quất ngon cho ngày Tết cổ truyền

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 8/3/2024 của tuổi Ngọ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 8/3/2024

Thực Thần chiếu mệnh tốt cho những bạn chăm chỉ, lao động chân tay, hay kiếm thêm việc phụ để trang trải cơm áo gạo tiền. Sự vất vả của bạn bấy lâu nay cuối cùng cũng sẽ được đền đáp, đừng nóng vội.

Nay mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Ngọ, có thể là tiền lương từ việc làm thêm của bản mệnh hoặc nhận được tiền hỗ trợ, tiền trả nợ từ ai đó. Ngày này dễ có lộc ăn uống ngon lành, hoặc có ai đó cho bạn con số may mắn đem về tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 8/3/2024 của tuổi Mùi

Tam Hợp cục tụ khí, người tuổi Mùi nhận được nhiều kết quả tốt đẹp từ quá trình làm việc chăm chỉ, chẳng quản ngại khó khăn vất vả trước đó của mình. Bạn có nhiều ý tưởng thông minh để cải thiện hiệu suất công việc hiện tại. Những suy nghĩ thực tế cũng giúp ích rất nhiều cho tương lai của bạn.

Cũng trong ngày này, đường tài lộc của tuổi Mùi vượng phát, con giáp này không phải lo lắng về chuyện tiền bạc nữa. Con giáp này chịu khó nên tạo cho mình một khoản thu nhập riêng ngoài nguồn thu chính. Nếu con giáp này có tài buôn bán, kinh doanh thì càng phát đạt, chuyện làm ăn thu về lợi nhuận không ngừng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 8/3/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân được quý nhân soi đường, vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Bản thân không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn cản đường. Ước vọng đạt được những thành công to lớn đòi hỏi con giáp này phải có những nỗ lực phi thường.

Đường tài lộc của Tuổi Thân có biểu hiện phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho con giáp này chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn dư dôi đủ để đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực yêu thích của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 8/3/2024 của tuổi Dậu

Tiền tài có Tam Hội nâng đỡ, Dậu bớt được nhiều mối lo về tiền, suy nghĩ thông suốt hơn. Tài lộc, sản nghiệp, tiền lương… tất cả nằm trong tầm kiểm soát khiến bản mệnh cảm thấy rất vui và tự hào về bản thân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách nấu canh gà lá giang, canh gà nấm cực ngon

Sự quan tâm và lòng tốt của bản mệnh dành cho người khác sẽ được đền đáp, bạn cảm thấy hạnh phúc. Con giáp này sắp nhận tin vui liên quan đến con cái, bố mẹ hoặc người bạn cũ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 8/3/2024 của tuổi Tuất

Ngày này sẽ là một ngày kém may mắn của tuổi Tuất vì Tương Phá ảnh hưởng, dự báo có thể xảy ra tranh cãi, to tiếng với người xung quanh. Nếu điều này phát sinh ở nơi làm việc thì sẽ ảnh hưởng tới tiến độ chung khi đồng nghiệp không có sự thống nhất. Mỗi người có một quan điểm khác nhau là bình thường nhưng vì nóng nảy mà xảy ra cơ sự thì ai cũng có lỗi.

Chẳng những vậy, vận trình tài lộc, kinh doanh của con giáp này không mấy khả quan, một phần là do tâm trạng bực dọc của bạn gây ảnh hưởng tới năng suất làm việc, phần khác là vì bạn cũng không gặp may. Có việc tưởng chừng đã xong nhưng cuối cùng lại xảy ra sự cố, thành quả đáng ra thuộc về mình lại bị nẫng tay trên.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 8/3/2024 của tuổi Hợi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 8/3/2024

Tử vi cảnh báo với Tuổi Hợi rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Tuổi Hợi lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hãy suy xét thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng.

Ngày này cũng là một ngày không tốt với Tuổi Hợi về phương diện tiền tài, bản thân có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 8/3/2024

    Người sinh vào ‘3 năm vàng’ này có mệnh giàu không nghèo, cả đời phúc lộc phú quý, gia đình hạnh phúc hưng thịnh

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 8/3/2024

    Những đứa trẻ thuộc 4 con giáp này, trai có bàn chân vàng và gái có vàng trong tay, được kỳ vọng sẽ trở thành những giám đốc điều hành tương lai

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 8/3/2024

    Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 7/3/2024: Tuổi Mùi gặt hái nhiều thành công, Thân đối mặt với rắc rối

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 8/3/2024

    Ba con giáp dễ ly hôn nhất, đều có hôn nhân không ổn định và dễ xảy ra cãi vã sau hôn nhân, đặc biệt là số 1

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN