No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2023: Tuổi Ngọ tài...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2023: Tuổi Ngọ tài lộc tăng tiến, Tuất dễ dính thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong thứ 7 ngày 12/8/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2023 của tuổi Tý

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 12/8/2023

Kiếp Tài lâm vận không tốt cho công việc của tuổi Tý hôm nay. Những người làm tự do dễ vướng phải thị phi không đáng có vì sơ suất của bản thân. Một số bạn đang trong quá trình cạnh tranh dễ gặp phải sự cản trở của tiểu nhân, khó lòng thoát khỏi cửa ải này.

Bên cạnh đó, tình hình tài chính của bạn hôm nay không sáng sủa mấy, chỉ ở mức trung bình. Nhiều người phải tốn tiền cho những cuộc ăn chơi bất khả kháng, số tiền phải chi ra khiến bạn sốt ruột, có lẽ trong thời gian tới bạn cần sớm rời khỏi những lần nhậu nhẹt, ăn chơi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2023 của tuổi Sửu

Công việc của tuổi Sửu được Chính Quan nâng đỡ nên khởi sắc hơn hẳn mọi ngày. Những bạn đang chờ tin tức xin việc, thi cử hoặc thăng quan tiến chức thì sẽ nhận tin tốt trong ngày này. Tâm trạng phơi phới cùng sự nhiệt huyết, hăng say giúp bạn có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Vận trình tình cảm của con giáp này kém sắc vì Mộc Thổ tương khắc. Hôm nay cẩn thận coi chừng có xích mích với gia đình bên nội hoặc ức chế vì câu nói của người thân trong nhà. Thôi thì chín bỏ làm mười, đừng mang hận thù trong lòng, đêm về làm khổ bản thân không ngủ được.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2023 của tuổi Dần

Hôm nay, công việc tuổi Dần không đến nỗi tệ. Con giáp này có thêm nghề tay trái hoặc làm công việc tự do thì nhận thêm được rất nhiều may mắn. Buôn bán đắt hàng nhờ tính tình xởi lởi vui vẻ, không khó chịu với khách nên ai cũng thích mua hàng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024: Tuổi Mão có cơ hội kiếm tiền, Hợi nên cẩn trọng

Vận trình tình cảm của Dần ở mức bình ổn. Người độc thân vì có nhiều mối lo khác trong cuộc sống nên thời gian này vẫn chưa muốn nghĩ tới chuyện tình yêu. Người có gia đình vẫn sống tử tế, trọn vẹn trách nhiệm với hai bên nội ngoại, không ai dám trách móc bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2023 của tuổi Mão

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 12/8/2023

Thương Quan lâm vận khiến công việc của Mão trong ngày thứ 7 này nhiều rắc rối. Bạn bận bịu đầu tắt mặt tối từ sáng tới chiều, cống hiến hết sức cho công việc. Bạn dễ bị phân tâm trong công việc, thi thoảng còn gặp khó khăn với khách hàng.

Tiền bạc được hỗ trợ bởi Tam Hội nên Mão không cần phải suy nghĩ nhiều. Các khoản vay khó đòi trước đó bỗng được trả, mong muốn của bạn trong chuyện làm ăn cũng được đền đáp. Bên cạnh đó, con giáp tốt tính này còn sẵn sàng đầu tư cho việc học của con cháu.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2023 của tuổi Thìn

Đường tài lộc nhờ có Tam Hội cục chiếu cố nên tuổi Thìn tiền vào nhiều hơn tiền ra, ít phải chi tiêu hơn mọi ngày. Tiền bạc ổn định do công việc chính và công việc làm thêm đều rất ổn. Có lẽ sự thông minh và khéo léo của bạn là lợi thế lớn nhất trong công việc.

Vận tình tình cảm trong ngày mới này không êm đềm vì Mộc khắc Thổ. Nay bạn đừng uống rượu vì dễ nói một vài điều khiến cho người khác cũng cảm thấy phật ý. Đúng là đã đen lại còn đen hơn. Mâu thuẫn nhỏ nhưng rất mất thời gian giải quyết, bạn phải tiết chế cảm xúc của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2023 của tuổi Tỵ

Thứ 7 ngày 12/8/2023, tuổi Tỵ làm kế toán, tài chính hoặc những công việc liên quan đến tiền bạc, xổ số sẽ may mắn hơn mọi ngày. Cứ cố gắng từng chút một, đừng nghe theo lời rủ rê của người khác thì sau này công việc sẽ như ý muốn.

Tiền bạc là điểm đáng lưu ý nhất trong ngày này. Tuổi Tỵ tuyệt đối đừng cho người khác vay tiền hay bỏ tiền ra để giúp người khác, toàn làm ơn mắc oán mà thôi. Ngày này cũng không nên tiến hành những việc cần đến số tiền lớn bởi không có sự may mắn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuyệt chiêu cách làm nem cuốn ngon mê ly

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2023 của tuổi Ngọ

Chính Tài trợ lực giúp tiền bạc của Ngọ tăng lên trông thấy, đặc biệt là những bạn đang kinh doanh hoặc nhận thầu dự án. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền trong sự ghen tị của thiên hạ, kế hoạch chi tiêu hợp lý cũng giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ.

Đường tình duyên tươi sáng trong ngày nhờ Hỏa Mộc tương sinh. Bạn âm thầm nỗ lực vì không muốn cha mẹ lo lắng, không muốn những người yêu thương mình phải nghĩ ngợi. Tính cách hòa đồng của con giáp thiện lương này là đặc điểm mà không ai chê trách được.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2023 của tuổi Mùi

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 12/8/2023

Tuổi Mùi may mắn có Chính Quan chiếu cố nên những bạn làm quản lý, có chức quyền hoặc chuẩn bị thi công chức, đòi quyền lợi sẽ thành công. Mùi vốn không phải là người xốc nổi, chăm chỉ chịu khó, năng nhặt chặt bị nên lúc nào bạn cũng được đánh giá cao.

Chuyện tiền bạc hanh thông, ăn nên làm ra nhưng nên nhớ tiết kiệm là tiêu chí hàng đầu. Phóng túng quá đến lúc có việc cần lại không biết bấu víu vào đâu. Người thân trong nhà mà nhắc đến tiền với bạn trong hôm nay thì cũng nên bình tĩnh, nóng giận lại mất khôn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2023 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân không nên làm những việc lớn liên quan đến tiền bạc như khai trương, đầu tư hay mua bán vì không may mắn. Đi ra ngoài không nên đem theo quá nhiều tiền, đi đường cẩn thận kẻo vi phạm luật giao thông lại phải mất tiền vì sự hấp tấp.

Vận trình tình cảm cũng không mấy vui vẻ. Vợ chồng cẩn thận cãi nhau vì những chuyện không đâu. Hơn thế nữa, vận may không nhiều nên con giáp này càng dễ bị rơi vào lưới tình, đặc biệt là các bạn trẻ, khi hẹn hò nên tìm hiểu kỹ kẻo bị lừa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2023 của tuổi Dậu

Chính Ấn cho biết nết thay đổi phương pháp làm việc, chắc chắn công việc của Dậu sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi, hiệu quả công việc tăng lên. Những người làm công chức hoặc đang muốn học lên cao sẽ được quý nhân tạo điều kiện thuận lợi để thăng tiến trong thời gian tới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lâm Khánh Chi lộng lẫy như nữ hoàng, đọ sắc với Angela Phương Trinh qua camera thường

Đường tình duyên không có tiến triển do ảnh hưởng của ngũ hành Kim khắc Mộc. Bạn nên rạch ròi trong các mối quan hệ, đừng để người ấy hiểu lầm. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, con giáp nóng tính này cần bình tĩnh nghe đối phương giải thích chứ không nên nghe lời thiên hạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2023 của tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất dễ dính vào thị phi hoặc tranh đấu với cấp trên, cãi cọ với đồng nghiệp vì lâm Thiên Quan. Bạn năng động, uy nghiêm, nhanh nhẹn nhưng dễ bị kích động, tính ngang ngược chỉ thích làm theo ý mình nên hay gây ra mâu thuẫn với những người làm cùng.

May mắn là vận tài lộc được Tam Hợp cục nâng đỡ nên không có mất mát tiền bạc xảy ra lại kiếm được kha khá tiền. Hãy để mọi người xung quanh nhận thấy và công nhận khả năng của mình. Tuất chẳng hề thua kém bất cứ ai và chẳng thèm dựa dẫm ai hết, tự làm tự ăn không ngửa tay xin ai một xu.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2023 của tuổi Hợi

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 12/8/2023

Hôm nay, tuổi Hợi có phương diện tài chính kém may mắn. Làm bao nhiêu thì tiêu hết bấy nhiêu không để dư được một đồng nào. Trong gia đình cũng cần đến tiền khá nhiều, chuyện gì cũng đến tay con giáp này lo, vừa tốn tiền vừa tốn thời gian.

Bù lại vận trình tình cảm là tươi sáng. Người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu đáng mừng từ người khác. Con người không có ai hoàn hảo, bản mệnh nên có cái nhìn tích cực hơn để nhận ra được những ưu điểm của mọi người và cho người khác cơ hội sửa sai.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 12/8/2023

    15 ngày tới, tai họa của 4 con giáp cũng qua đi, tương lai sẽ thịnh vượng và may mắn nối tiếp

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 12/8/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 11/8/2023: Tuổi Mão tài lộc khởi sắc, Ngọ đề phòng tiểu nhân

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 12/8/2023

    Cuối tháng 6 âm lịch, điểm danh 3 con giáp sẽ thành công rực rỡ trong sự nghiệp, tha hồ hốt bạc

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 12/8/2023

    3 nàng giáp càng, nghèo mấy sau khi lấy chồng cũng sẽ giàu sụ, càng về sau càng có số thành quý phu nhân

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN