No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/7/2023: Tuổi Tuất tài...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/7/2023: Tuổi Tuất tài lộc rực rỡ, Ngọ vướng phải thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong thứ 7 ngày 15/7/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/7/2023 của tuổi Tý

Tài lộc của tuổi Tý trong ngày thứ 7 ở mức tạm ổn, không có quá nhiều lộc nhưng được cái ổn định. Muốn kiếm tiền nhanh thì bản mệnh cần phải có chí tiến thủ, không an phận, dám xông pha làm việc lớn. Đặc biệt những người còn trẻ, không chịu khó thì sau này cực kỳ vất vả vì tiền.

Đường tình cảm bấp bênh vì vấp phải cục diện Thổ khắc Thủy. Tình yêu hay bất cứ mối quan hệ nào cũng cần thời gian vun đắp và tìm hiểu. Bạn không nên chỉ trích đối phương thiếu quan tâm hay chưa thực sự hiểu hết về bạn. Bạn bè chơi với nhau cũng vậy, phải chơi thật, không giả tạo.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/7/2023 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu được Chính Tài che chở nên phương diện tiền bạc của bản mệnh khá may mắn. Điềm báo cho thấy con giáp này có thể nhận nhiều tin vui về hợp đồng, dự án cũ mang lại doanh thu lớn. Có người còn nhận được vận may bất ngờ như trúng thưởng, được cho tiền, đòi được nợ cũ…

Công việc trong ngày không có gì phải lo lắng. Bạn luôn quan tâm và chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh, biết đặt bản thân vào vị trí người khác nên nhân duyên tại nơi làm việc rất tốt. Việc hợp tác với đồng nghiệp trở nên suôn sẻ, các dự án làm chung không gặp bất cứ trở ngại hay khúc mắc nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/7/2023 của tuổi Dần

Hôm nay, công việc của tuổi Dần vướng rắc rối đến từ đồng nghiệp, bạn làm ăn, cấp dưới. Có điềm tranh giành, cùng cảnh đi làm vất vả mà không cảm thông mà lại dìm nhau.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bà lão 94 tuổi trở thành người phụ nữ giàu nhất Trung Quốc

Cũng may là vận tài lộc may mắn, quan hệ xã giao tốt đem lại nhiều nguồn thu lớn nhỏ. Tuổi Dần tuy số vất vả, ít được nhờ cậy người nhà nhưng ra ngoài hay có quý nhân giúp đỡ, có của ăn của để.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/7/2023 của tuổi Mão

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 15/7/2023

Mão lâm Kiếp Tài nên công việc khó nhằn, một phần là vì tính tình thẳng thắn, cương nghị, nóng nảy của bản mệnh mà ra. Nhiều người dễ bị tiểu nhân rình rập phá hoại, buôn bán không được yên ổn, cạnh tranh nhau từng chút một.

Đường tình cảm cũng không như ý, cả hai thường xuyên chiến tranh lạnh. Bạn và người ấy đều thấy mệt mỏi trong mối quan hệ này, chuyện chia tay hoặc ly thân trong tương lai có vẻ là điều không thể tránh khỏi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/7/2023 của tuổi Thìn

Ngày Tuất Thìn Tương Xung, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn khá ảm đạm, không có nhiều tin vui cho lắm. Chủ yếu là do con giáp này không kiềm chế được cảm xúc nên rất dễ nổi nóng, hành động mất kiểm soát vì những chuyện nhỏ nhặt để rồi cuối cùng không hoàn thành được công việc như mong đợi.

Thời gian này đường tài lộc cũng không được may mắn cho lắm. Tiền bạc không có dấu hiệu gia tăng, bản mệnh sẽ phải khá đau đầu trong việc cân đối chi tiêu sao cho hợp lý. Trong đầu tư kinh doanh, nếu không sáng suốt có thể đưa ra những quyết định sai lầm dẫn đến việc tiền bạc bị hao hụt.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/7/2023 của tuổi Tỵ

Ngày 15/7/2023, tuổi Tỵ tài lộc vượng phát, tuổi Tỵ người càng đầy đặn thì càng may mắn. Hay có lộc ăn uống, trúng thưởng hoặc được tặng một món quà bất ngờ. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của bản mệnh.

Vận trình tình cảm cũng tốt đẹp. Con giáp này có thể đi dạo cùng người thân để quan sát cuộc sống để có những niềm vui nho nhỏ, bản mệnh cũng thấy dễ chịu hơn và học hỏi thêm được vài điều mới mẻ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/7/2023 của tuổi Ngọ

Ngọ gặp Thương Quan lâm vận nên cẩn thận đi làm vướng phải thị phi, kiện tụng, bị cướp công trắng trợn hoặc nghỉ việc giữa chừng. Ở đời đi làm đừng quá thân thiết với bất kỳ ai, sống khép kín một chút cũng được để đỡ bị gây khó dễ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vào thời cổ đại, không có sự giám sát, vì sao gái bán hoa 'thanh lâu' không dám bỏ trốn mà phải dùng tiền chuộc thân?

Cũng may là tiền bạc không chịu ảnh hưởng từ trục trặc trong công việc nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Nhiều người sẽ đi trả nợ hoặc được người khác trả nợ. Tình hình tài chính của bạn trong ngày được nhận định là khá khả quan và tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/7/2023 của tuổi Mùi

Cục diện Phá Thái Tuế đè nặng lên vận trình ngày mới của người tuổi Mùi. Bản mệnh được nhắc nhở nên cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình kẻo họa thị phi ập tới. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương phản cảm bởi những câu đùa thiếu tế nhị của mình, thậm chí gây xích mích trong tập thể.

Trên phương diện tài vận, nếu bạn muốn sớm cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Dù bạn có tài giỏi đến đâu cũng khó mà phát huy trọn vẹn khi ôm hết việc vào người. Chú trọng vào thế mạnh mới có thể đem lại lợi nhuận như bạn mong đợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/7/2023 của tuổi Thân

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 15/7/2023

Tài lộc của tuổi Thân có phần thuận lợi, thu nhập tốt, cơ hội kiếm tiền bằng việc làm thêm không tồi. Tất nhiên khi tuổi Thân ăn nên làm ra, có tiếng thì hay bị dòm ngó nhưng đừng lo, kiếm tiền trong sạch thì chẳng ai làm gì được bản mệnh.

Tình cảm của con giáp này cũng khởi sắc bất ngờ. Mong rằng tuổi Thân vẫn đang hạnh phúc với bản thân và những mối quan hệ hiện tại. Những người từng lừa dối bản mệnh sẽ có cái kết không hay gì nếu không tự nhận ra lỗi lầm của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/7/2023 của tuổi Dậu

Tam Hội nâng bước cho con giáp tuổi Dậu kiếm tiền, vạn dặm bình an, thu nhập ổn định. Đây chính là động lực để người tuổi Dậu cố gắng hơn trong những ngày tháng sắp tới và cũng có thêm tiền bạc để chi tiêu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Covid-19 có dấu hiệu trở lại, người nhiễm bệnh nhưng có thể không sốt? Bác sĩ nhắc nhở: Chú ý 3 triệu chứng chính

Nhờ cục diện Thổ sinh Kim nên tình cảm cũng đi lên. Hãy sống tốt với người thân bên cạnh mình. Lúc khó khăn, ai có thể bỏ mặc bạn. Nhưng người thân của bạn ko bao giờ bỏ bạn! Bạn sẽ nhận ra bộ mặt thật của một vài người và loại trừ họ ra khỏi cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/7/2023 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất may mắn được Thiên Tài che chở nên vận tài lộc rực rỡ. Bản thân bạn cũng có tầm nhìn xa trông rộng, dự đoán được tình hình khá chuẩn xác vì vậy có thể tránh được những rủi ro tiềm ẩn, tạo nền tảng vững chắc để tiến lên. Bạn tin vào trực giác của mình và dũng cảm đầu tư, thành quả bước đầu đã chứng minh suy nghĩ của bạn là hoàn toàn đúng đắn.

Công việc của con giáp này cũng đang có những chuyển biến tốt, bạn vượt qua khó khăn bằng chính năng lực của mình khiến ai nấy cũng đều phải tâm phục. Với đà này, cơ hội thăng tiến của bạn đang sắp tới, hãy giữ vững phong độ và tiếp tục phát huy ưu điểm nhiều hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/7/2023 của tuổi Hợi

Thứ 7 ngày 15/7/2023, công việc của tuổi Hợi đỡ được phần nào vất vả. Bản mệnh hay được cấp trên khen ngợi, được khách hàng quý mến, cho thêm lộc. Tuy nhiên đừng vì thế mà hống hách, càng khiêm tốn mới càng may mắn.

Tuổi Hợi là con giáp hay nhận được may mắn. Người làm công ăn lương có tiền lương đều đều, tiền thưởng tăng dần, nếu làm nghề tự do sẽ được quý nhân nâng đỡ, gặp thời nên không thiếu việc làm, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, chăm chỉ ắt có thu nhập tốt.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 15/7/2023

    Giữa tháng 7 sẽ gặp nhiều may mắn, phúc lộc dồn dập, tài lộc tăng vùn vụt, 3 con giáp rước tài lộc tứ phía

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 15/7/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 14/7/2023: Tuổi Ngọ được trời cho lộc, Mão cần đề phòng tiểu nhân

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 15/7/2023

    Ngày mai 14 và 15/7, ba con giáp tiền đồ rộng mở, át hết tài lộc của các con giáp khác

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 15/7/2023

    Tháng 6 âm lịch, 4 con giáp xua tan mây đen, đón đại vận lớn, thăng chức tăng lương, tiền bạc giàu ụ

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN