No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/9/2023: Tuổi Hợi có...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/9/2023: Tuổi Hợi có cơ hội phát tài, Thìn kém may mắn

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 16/9/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/9/2023 của tuổi Tý

Ngày 16/9/2023, người tuổi Tý cảm thấy sự thách thức trong sự nghiệp của bản mệnh. Thần sát Kiếp Tài tạo mệnh, đồng nghĩa với việc con giáp này có thể gặp khó khăn và trở ngại trong công việc. Họ cảm thấy căng thẳng và có thể bị gây khó dễ hơn bình thường. Điều quan trọng là họ nên tìm người đáng tin để chia sẻ và tìm hướng đi đúng đắn.

Trong mặt tình cảm, người tuổi Tý gặp Kiếp Tài tọa mạng, có thể làm cho chuyện tình cảm của họ trở nên ổn định và ít biến động. Gia đạo của họ thường bình an, và đời sống hôn nhân có thể hài hòa. Tuy nhiên, có thể xuất hiện một sự “thiếu muối” trong mối quan hệ này do sự bận rộn với công việc và dự định cá nhân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/9/2023 của tuổi Sửu

Sửu là con giáp may mắn nhờ có Thực Thần chiếu cố trên phương diện sự nghiệp. Bạn có lộc làm ăn, buôn bán phát tài phát lộc, khách hàng ra vào tấp nập, tính tình xởi lởi buôn bán thuận lợi. Người nào kinh doanh hàng ăn thì sẽ nhận thêm được nhiều khách mới trong ngày này.

Vận tài lộc dễ có may mắn bất ngờ, tiền tài lộc lá vào như nước. Đường làm ăn vẫn đang trên đà tăng tiến, bạn cần cởi mở hơn một chút thì quý nhân mới đem tiền đến. Tuy nhiên Sửu có kế hoạch chi tiêu hợp lý trong khoảng thời gian tới vì vừa rồi bạn cũng tiêu tốn không ít tiền rồi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/9/2023 của tuổi Dần

Tình hình tài chính của tuổi Dần ngày hôm nay suy giảm, hãy đề phòng mất tiền, trộm cắp khi đi ra ngoài chơi hoặc đề phòng việc bị rơi điện thoại, rơi trang sức có giá trị khi đi du lịch. Phần lớn những bạn tự tay mở công ty, cửa hàng làm ăn kinh doanh trong ngày này lại có lộc, chịu khó chịu khổ thì trời thương.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Năm Giáp Thìn 2024, '4 con giáp phạm Thái Tuế': Chuyên gia chỉ cách hoá giải

Ngũ hành Mộc – Thổ tương khắc khiến tình duyên không mấy tươi sắc. Những ai không cùng tần số và đời sống tinh thần giống bạn, họ sẽ tự động tách rời khỏi bạn, vì thế nên đừng có hối tiếc làm gì cho tốn thời gian. Nếu bạn bè mượn tiền mãi không trả thì đó cũng chẳng phải người bạn tử tế, nếu tốt thì họ đã không để bạn phải phàn nàn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/9/2023 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 16/9/2023

Tử vi ngày mới khuyên tuổi Mão cần thận trọng với sự xuất hiện của Thiên Ấn. Khi nhận nhiệm vụ từ sếp, người tuổi Mão cần có cái nhìn đa chiều, dự đoán mọi khả năng sai sót có thể xảy ra.

Vận tài lộc lâm Tử Vận cho thấy tình tài chính của người tuổi Mão có thể gặp khó khăn và rủi ro. Tính cách hẹp hòi và tâm tư kẹt xỉ có thể làm cho họ bị đánh giá không tích cực trong công việc. Tính cách ngoại nhu trong cương gây ra nhiều mâu thuẫn và không kiên nhẫn khiến cho vận tiền bạc gặp nhiều khó khăn và mất cơ hội.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/9/2023 của tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn kém may mắn vì lâm Thương Quan. Bạn đang trải qua những chuỗi ngày mệt nhoài vì bài vở, công việc và ti tỉ thứ khác trong cuộc sống. Bạn có xu hướng chống đối, muốn nghỉ việc, nghỉ phép dài ngày để xốc lại tinh thần, một số người dễ bị cho thôi việc bất ngờ vì sàng lọc nhân sự.

Tài lộc kém, Tương Phá đem đến những điều không tốt cho ví tiền của tuổi này. Chẳng ai trả tiền cho sức khỏe của bạn nên dù cày cuốc vẫn phải yêu thương bản thân. Một số người vô cùng vất vả, làm được bao nhiêu thì hết bấy nhiêu, hay bị hỏi vay tiền, không cho vay thì mang tiếng keo kiệt.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/9/2023 của tuổi Tỵ

Kiếp Tài lâm vận gây ảnh hưởng tiêu cực đến công việc của người tuổi Tỵ. Bạn khắt khe và khó tính trong công việc, khó hợp tác với người khác. Kế hoạch ban đầu diễn ra không được như ý muốn khiến hiệu suất làm việc của bạn giảm rất nhanh, nên bình tĩnh điều chỉnh lại.

Bù lại Tam Hợp giúp Tỵ thăng cấp vượt bậc trong chuyện tiền bạc, lộc lá ghé thăm tận cửa. Người buôn bán, kinh doanh theo con đường chính đạo sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Ngày đẹp cho những việc lớn như mua bán xe cộ, nhà cửa, đất đai hoặc làm hồ sơ vay mượn ngân hàng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xe điện có bị điện giật khi lội nước? Làm thế nào để bạn lái xe điện trong thời tiết mưa?

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/9/2023 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có xu hướng ôm ước vọng và lý tưởng cao cả. Họ thường muốn đạt được nhiều hơn và hoàn thiện mình một cách vượt bậc. Tuy nhiên, điều này có thể khiến họ trở nên quá suy tưởng và ít có hành động thực tế.

Về mặt tình cảm, người tuổi Ngọ có thể tự kiêu và tự đại, coi mình là trung tâm của vũ trụ và không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Họ có thể trở nên chi li và kỹ tính, luôn chú ý đến mọi chi tiết của người khác. Điều này có thể làm cho mối quan hệ xã hội và tình cảm của họ trở nên xấu đi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/9/2023 của tuổi Mùi

Đường tiền bạc may mắn được Thực Thần nâng đỡ nên Mùi đỡ vất vả hơn hẳn. Tài vận trong ngày rất khá, người buôn bán kinh doanh thêm phát tài phát lộc, có cả lộc ăn uống. Vận may của con giáp này có thể đến từ những lúc rất tình cờ, khi người khác còn chưa nhìn ra thì bạn đã nhìn thấy nó từ xa rồi.

Đường tình cảm có dấu hiệu chững lại do Mộc khắc Thổ. Người độc thân thì gặp khó khăn trong quá trình tìm hiểu người khác giới. Các đôi đang yêu mà đang có dự định cưới hỏi, đi du lịch cùng nhau thì dễ cãi nhau, chiến tranh lạnh vài ngày mới hết.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/9/2023 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 16/9/2023

Nhờ có Chính Tài trợ lực, Thân khá may mắn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc, công danh. Hôm nay nên đầu tư cho công việc chính và thể hiện đam mê kiếm tiền, làm ăn thật rõ ràng. Bạn sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu kiên định thì tiền bạc đổ về túi đều đều.

Thổ sinh Kim, tuổi Thân cũng là con giáp gặp may trong chuyện yêu đương, gia đình. Sự vất vả của bạn được nửa kia san sẻ, vợ chồng thấu hiểu lẫn nhau. Tính cách nhí nhảnh, hoạt bát nhưng cũng chân thành sẽ giúp bạn nữ tuổi này hấp dẫn người khác giới.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/9/2023 của tuổi Dậu

Trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh, người tuổi Dậu cần thận trọng và không nên dựa vào việc làm theo mốt hoặc ăn xổi mà thiếu tính cân nhắc. Điều này có thể dẫn đến sự không ổn định và rủi ro cao. Bản mệnh cần nghiên cứu và tìm hiểu thông tin chính xác trước khi bắt tay vào bất kỳ dự án nào để tránh mọi khó khăn có thể xảy ra.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tết này nếu đi máy bay mà quên Căn cước công dân, đây là giấy tờ mà bạn có thể thay thế, đơn giản và thuận tiện

Mặt tài vận của người tuổi Dậu gặp Tỷ Kiên thần sát, ngụ ý sự độc đoán và cứng nhắc. Tiền bạc có thể trở nên ương bướng và khó kiểm soát, yêu cầu sự quản lý cẩn thận. Bản mệnh cần cân nhắc việc đầu tư và quản lý tài chính một cách khôn ngoan để tránh những tình huống không mong muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/9/2023 của tuổi Tuất

Sự nghiệp của Tuất nay không tốt vì lâm Thương Quan. Tốt nhất trong thời gian này bản mệnh nên thận trọng với ý định, kế hoạch đầu tư nếu như chưa thực sự nghiên cứu kỹ càng. Ai đang muốn nghỉ việc, bỏ việc thì nên cân nhắc, đây không phải là thời điểm tốt.

Vận tình cảm của bản mệnh không có biến động lớn nhờ hai hành Thổ tương hòa. Tuất là người biết đối nhân xử thế nên có thể dung hòa mọi mối quan hệ ở thời điểm hiện tại. Bạn có nhiều mối quan tâm mới không còn bận tâm những người cũ từng làm tổn thương mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/9/2023 của tuổi Hợi

Chính Quan giúp Hợi đạt được nhiều thành tựu mới trong công việc, buôn bán đắt hàng. Có những lúc khó khăn, vấp ngã nhưng chính những thử thách hiện tại là bước đệm giúp bạn trưởng thành hơn, chuyên môn vững chãi hơn. Ông trời nhất định sẽ giúp đỡ phần nào cho khó khăn hiện tại của bạn.

Tam Hội giúp Hợi soi đường chỉ lối, giúp bạn kiếm được nhiều cơ hội phát tài. Đương số có thể kiếm được một khoản tiền nho nhỏ từ nghề tay trái nhờ tài lẻ của bản thân. Bạn cũng ý thức được việc cân bằng thời gian lao động và nghỉ ngơi nên đồng tiền làm ra đều chi vào những khoản quan trọng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 16/9/2023

    Ngày 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22 tháng 9, ba con giáp không thể tránh khỏi may mắn, của nả đầy kho

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 16/9/2023

    Tháng 8 và tháng 9 âm lịch, bốn con giáp sẽ có nhiều đột phá, ‘tiền bạc tràn trề, hạnh phúc vô biên’

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 16/9/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/9/2023: Tuổi Tỵ gặt hái thành công, Mùi gặp phải nhiều vấn đề

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 16/9/2023

    Từ ngày 15 tháng 9 đến ngày 27 tháng 9, tài vận tích cực, 3 con giáp tiền bạc chồng chất, phú quý như mây

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN