No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/8/2023: Tuổi Tỵ vận...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/8/2023: Tuổi Tỵ vận tiền bạc khởi sắc, Thân sự nghiệp lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong thứ 7 ngày 19/8/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/8/2023 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 19/8/2023

Nay công việc lao đao do lâm vào Tương Phá cục. Bạn để những cơ hội thành công vụt mất. Bạn sợ rằng nếu bạn thử bạn sẽ thất bại, làm như vậy chỉ khiến bản thân đi lùi mà thôi. Gần đây Tý làm ăn cũng khó khăn, không yên ổn, có tiểu nhân phá hoại vì ghen tị với thành tích của bản mệnh.

Đường tiền bạc may mắn có Thiên Tài chiếu vận nên cát nhiều hơn hung. Con giáp này có thể thử vận may bằng tờ vé số hoặc bốc thăm trúng thưởng, xin tiền tiêu vặt. Nay một số bạn còn đòi được nợ một cách bất ngờ. Tuy nhiên Tý đừng dính đến mấy trò cờ bạc, cá độ nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/8/2023 của tuổi Sửu

Tỷ Kiên ngăn trở Sửu trong công việc nên con giáp này cũng khá mệt mỏi. Tỷ lệ thành công của đương số hôm nay khá thấp, dễ gặp sai sót bất ngờ. Bạn không muốn sân si trong chuyện làm ăn nhưng nhiều người quá đáng khiến bạn phải nóng tính.

Ngũ hành Thổ sinh Kim cho thấy sự vui vẻ của con này trong mối quan hệ yêu đương đang dần tăng lên. Các bạn trẻ cũng có cái nhìn tích cực hơn với ý kiến mà cha mẹ đưa ra. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ may gặp được người tốt khi đi đến nơi khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/8/2023 của tuổi Dần

Hôm nay, sự nghiệp của tuổi Dần khá may mắn. Con giáp này chịu thương chịu khó nên hay được mọi người yêu quý. Những ai đang chờ tin tức xin việc, thi cử, thăng chức thì sẽ đón thêm tin tốt trong thời gian tới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mùng 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 tháng 8 là 3 con giáp tài lộc cất cánh, lộc phát bùng nổ

Tiền bạc của tuổi Dần cũng ở mức khá, không đáng lo. Thuận vợ thuận chồng nên con giáp này cố gắng cày cuốc kiếm đồng ra đồng vào lo cho gia đình. Việc kinh doanh buôn bán cực kì thuận lợi. Bản mệnh làm gì cũng có tiền, suôn sẻ hanh thông.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/8/2023 của tuổi Mão

Đường tiền bạc của tuổi Mão lâm Tương Xung nên cũng không tốt hơn là mấy. Dù là con giáp kiếm tiền giỏi nhưng cũng không tránh được những lúc thất thoát. Sắp tới trong nhà bạn có chuyện lớn cần đến khá nhiều tiền, không kiểm soát chi tiêu ngay từ bây giờ thì sau này chỉ có nước đi vay nợ.

Mộc Kim tương khắc khiến Mão đau đầu vì chuyện tình cảm. Đôi khi sống vô tình một chút cũng chẳng sao cả, bạn cứ để ý đến cái nhìn của thiên hạ thì mệt mỏi lắm. Chuyện tình cảm cứ để người trong cuộc tự giải quyết, tuyệt đối đừng để người ngoài xen vào, rất rắc rối.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/8/2023 của tuổi Thìn

Kiếp Tài lâm mệnh ảnh hưởng xấu tới công việc của Thìn trong ngày thứ 7. Làm gì cũng phải cẩn thận kẻo làm mất giấy tờ hoặc sai sót trong khâu nhập hàng, kiểm kê. Nếu bạn vẫn còn lăn tăn về những vấn đề trong công việc thì cứ trình bày thẳng với cấp trên.

May mắn là vận trình tài lộc có điểm sáng bởi Lục Hợp trợ giúp. Ngoài ra, con giáp này còn tìm được hậu thuẫn chắc vững từ gia đình trong công cuộc làm giàu nên cũng không lo lắng nhiều. Ngày đẹp để đầu tư học hành cho con cái, mua bán đất đai, xe cộ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/8/2023 của tuổi Tỵ

Thứ 7 ngày 19/8/2023, tuổi Tỵ vận tiền bạc khởi sắc, cuộc sống của bản mệnh được cải thiện nhiều nhờ các công việc làm thêm. Nhờ khéo ăn khéo nói nên thu nhập của con giáp này cũng gọi là khá so với nhiều người, không mất mát hay hao tổn của cải đã là phúc lớn.

Điểm sáng trong ngày là vận trình tình cảm, con giáp này rất được lòng mọi người xung quanh. Cách ăn ở của tuổi Tỵ hiếm khi mất lòng ai vì sống biết điều, thoáng tính. Bản mệnh cũng hiếm khi để bụng những chuyện lặt vặt nên vợ chồng thi thoảng mới có xích mích nhỏ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao người xưa đặt tên cho con trai lại không có chữ 'Thiên', con gái không có chữ 'Tiên'?

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/8/2023 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 19/8/2023

Sự nghiệp của Ngọ có Thiên Ấn nâng đỡ nên có được tiếng nói uy quyền trong công việc. Bạn nói được làm được, biết vươn lên, nỗ lực vì tương lai chứ không chịu thua ai hết nên ai cũng nể. Tuy nhiên đừng cậy thế được mọi người quý rồi to tiếng với người khác nhé, làm như vậy khiến sự nghiệp đi lùi rất nhanh.

Chuyện tình cảm kém may vì Hỏa Kim tương khắc. Biết là khi yêu thì tuổi này thường có xu hướng coi người ấy là tất cả nên sẽ nghe theo những điều kiện của họ. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn nên có chính kiến và bảo vệ chính kiến của mình nếu như nó là đúng đắn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/8/2023 của tuổi Mùi

Thứ 7 vướng phải Tỷ Kiên nên Mùi bị mất tự tin khi đi làm, ngoài ra còn bị ép vào đường cùng. Cho người ta quá nhiều cơ hội, người ta sẽ coi là lẽ đương nhiên, vì thế nên từ nay trong chuyện làm ăn Mùi phải sòng phẳng, minh bạch ngay từ đầu.

Điểm sáng trong ngày chính là vận tình duyên nhờ Thổ sinh Kim. Bạn ở trạng thái vô lo bởi xem nhẹ mọi mối quan hệ xung quanh, chỉ tập trung vào gia đình. Hội độc thân có xu hướng yêu bản thân nhiều hơn, báo hiếu cha mẹ và chưa có ý định tìm người chung gối.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/8/2023 của tuổi Thân

Hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thân khó thuận lợi, phải lao đao vì những nhiệm vụ mới được giao, một số người bất lực trước cách cư xử của cấp trên. Thậm chí con giáp này còn có điềm xin thôi việc đột ngột, tranh cãi với đồng nghiệp ở cơ quan…

May mắn, tiền bạc có quý nhân giúp đỡ. Tuổi Thân cứ yên tâm mà kiếm tiền, không cần lo cho ai hết, tiền mình kiếm mình tiêu cho bản thân và gia đình. Người ngoài cứ ghen tị nhưng đâu biết đằng sau đó là những ngày tháng bản mệnh làm việc không nghỉ ngơi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/8/2023 của tuổi Dậu

Dậu có đường sự nghiệp kém may vì lâm Tự Hình. Hôm nay tâm trạng không được tốt nên bạn không hề muốn đi làm chút nào cả. Thức dậy với đầu óc mệt mỏi, uể oải nên năng suất công việc không cao, vất vả nhưng không biết chia sẻ cùng ai.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngon mê ly với công thức cách nấu súp bí đỏ kiểu Âu

Được cái mặt tài lộc có Thực Thần nâng đỡ nên lộc lá hơn người. Nhiều bạn có lộc ăn uống, quà cáp hoặc được cho tiền trong ngày ngày. Có những lúc tưởng chừng như sắp mất tiền nhưng lại lấy lại được, dù đen đủi mặt công việc nhưng bù lại tài lộc rất khấm khá.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/8/2023 của tuổi Tuất

Ngày này nhắc nhở có Kiếp Tài đe dọa những hiểm họa tiềm ẩn trong công việc của con giáp này. Đầu tư làm ăn khuyên Tuất đừng tham quá kẻo kham không nổi, có ngày trắng tay. Nhiều khi bạn cũng chạnh lòng lắm khi phải tự lực cánh sinh trong mọi việc, không có ai thông cảm cho mình.

May mắn là có Tam Hội cục nên tiền bạc cũng không phải là gánh nặng của Tuất trong ngày này. Thu nhập ổn định, bạn không cần phải quá tiết kiệm, cái gì cần chi tiêu thì vẫn nên cân nhắc, nhất là những khoản tiêu cho bản thân mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/8/2023 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 19/8/2023

Hôm nay, công việc của tuổi Hợi suôn sẻ. Việc xuất ngoại, xin việc, làm hồ sơ hay bầu cử, khai trương đều thuận buồm xuôi gió. Công sức mà con giáp này bỏ ra được đền đáp xứng đáng, lương thưởng được tăng cao trong thời gian tới.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi cũng được đón may mắn. Người nên đến thì sẽ đến, người muốn đi thì đừng nên níu kéo. Con giáp này nhân ái, biết cách kiềm chế bản thân, không to tiếng với ai dù bản mệnh có đang bức xúc đến thế nào đi nữa.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 19/8/2023

    5 con giáp không nên đi đêm trong tháng cô hồn vì dễ gặp vận xui, rước hoạ vào nhà

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 19/8/2023

    4 con giáp càng già càng giàu, cả đời như vàng, càng về già càng kiếm được nhiều tiền

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 19/8/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/8/2023: Tuổi Thìn công việc phát triển, Dậu gặp không ít khó khăn

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 19/8/2023

    Người tính không bằng trời tính, tháng 8, 9, 10, ba con giáp lần lượt đếm tiền sái tay

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN