No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/10/2023: Tuổi Hợi làm...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/10/2023: Tuổi Hợi làm việc hiệu quả, Mùi dễ phạm tiểu nhân

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong thứ 7 ngày 21/10/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/10/2023 của tuổi Tý

Kiếp Tài lâm vận khiến tuổi này mệt mỏi vì công việc, ít nhận được sự giúp đỡ từ người khác. Tý hay bị cạnh tranh của những người xấu tính, bạn cảm thấy áp lực khi phải đối diện với những người không hợp ý mình. Khuyên bạn nên hạn chế hợp tác hoặc tranh cãi với người khác trong hôm nay.

Tài lộc ảm đạm do công việc không như ý, bạn không có thêm thu nhập và hay phải chi tiêu cho những khoản vô lý. Con giáp này cũng không thích dựa dẫm vào người khác nên lúc khó khăn toàn âm thầm tự gánh một mình, không muốn làm phiền tới người khác nên vô cùng chật vật.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/10/2023 của tuổi Sửu

Hôm nay, công việc của tuổi Sửu tiến triển hơn hẳn mọi ngày. Việc mình mình làm, bản mệnh không cần dựa dẫm hay xu nịnh ai để được hỗ trợ. Người đang đón chờ tin tức về dự án, xin việc, thi cử thì sớm nhận được tin tốt.

Trên phương diện tài lộc, tuổi Sửu dễ có quý nhân đến giúp. Con giáp này vốn là người ghét sân si, chỉ ham kiếm tiền nên cũng góp được kha khá tiền. Năm nay là năm khó nhằn, nếu ở thời điểm hiện tại bản mệnh vẫn có lương đều đặn, có cơm ăn no là may mắn hơn hàng vạn người.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/10/2023 của tuổi Dần

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 21/10/2023

Người tuổi Dần đang trong giai đoạn may mắn đối với sự nghiệp của họ. Nhiều tín hiệu cho thấy họ sẽ nắm bắt cơ hội và phát triển nhanh chóng. Đây là thời điểm tốt để họ thử sức với các dự án mới, và những công việc tay trái có thể mang lại lợi ích và may mắn đáng kể. Tuy nhiên, để duy trì sự cân bằng và tránh gặp khó khăn tài chính, họ cần xem xét kỹ thuật quản lý tiền bạc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  'Nam sợ tai quạt, nữ sợ lộ mũi”, loại người này có gì đặc biệt mà người xưa rất kiêng kỵ?

Tình cảm của người tuổi Dần cũng đang trong giai đoạn thăng hoa. Vận đào hoa chiếu mệnh, tạo điều kiện thuận lợi cho họ tìm kiếm mối tình đích thực và yêu thương đôi phía. Đây có thể là thời điểm tốt để họ kết nối với người khác, tìm hiểu về mình và tìm thấy một nửa thấu hiểu và đồng cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/10/2023 của tuổi Mão

Tương Hình cục lâm vận cho thấy Mão mất ngủ vì cơm áo gạo tiền, áp lực tiền bạc cực lớn, đặc biệt là những người có gia đình. Con giáp này có thể cân nhắc đến một lĩnh vực hay mặt hàng kinh doanh mới để mở rộng nguồn thu cho mình, thay đổi cách suy nghĩ của bản thân, hạn chế tiết lộ số tiền mình đang nắm giữ cho người khác biết.

Về phương diện tình cảm, con giáp này cần dành thời gian quan tâm đối phương nhiều hơn. Sự nhàm chán sẽ dần dần đóng băng mối quan hệ của hai người. Vấn đề con cái cũng đang là điều khiến nhiều cặp vợ chồng mệt mỏi và trở nên lãnh cảm trong hôn nhân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/10/2023 của tuổi Thìn

Thứ 7 ngày 21/10/2023, tuổi Thìn nên chú ý ăn nói kẻo nóng giận mất khôn. Vốn tham công tiếc việc nên nay bản mệnh cũng được nhắc nhở nên bớt ôm việc, nên tránh vi phạm quy định hay đụng chạm đến pháp luật.

Con giáp này dễ phải u sầu vì đường tình cảm. Bản mệnh không nên có quá nhiều bạn bè, ít nhưng chất lượng còn hơn nhiều mà lợi dụng nhau. Hãy học cách lựa chọn và dành thời gian cho những người ruột thịt.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/10/2023 của tuổi Tỵ

Thu nhập, tiền thưởng, hoa hồng hoặc những cơ hội tài chính khác có thể đến với tuổi Tỵ vào ngày hôm nay. Hãy sử dụng số tiền này một cách thông minh. Có thể là để đầu tư hoặc tiết kiệm cho tương lai. Đảm bảo bạn quản lý tài chính cẩn thận để đảm bảo sự ổn định và bền vững.

Trên phương diện tình cảm, tử vi dự báo rằng tuổi Tỵ sẽ trải qua nhiều tiến triển tích cực. Các hiểu lầm và mâu thuẫn trong mối quan hệ có thể đang dần được giải quyết, và tình cảm giữa bạn và đối tác có thể trở nên sáng sủa và gắn kết hơn. Đối với những người độc thân, có nhiều triển vọng cho việc gặp gỡ người đặc biệt trong ngày hôm nay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đây là dàn khách mời khủng sẽ xuất hiện trong đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/10/2023 của tuổi Ngọ

Ngọ không nên làm những việc lớn trong ngày này bởi ảnh hưởng xấu của Tương Xung sẽ quấy phá ngày mới của bạn. Việc của mình thì mình làm thôi, đừng xen vào chuyện của thiên hạ kẻo rước họa vào thân. Nếu có thời gian thì nên soát lại những việc mình còn bỏ dở, không được để bản thân lười biếng thêm một phút giây này trong hôm nay.

May mắn là Chính Tài chiếu mệnh nên đường tiền bạc của đương số không bị ảnh hưởng xấu. Tiền bạc không cần phải khắt khe quá, cho người thân vay được thì nên cho vay vì có những người thực sự khó khăn mới hỏi đến bạn. Ngọ thẳng tay đầu tư cho việc học hành của con cái, đây là khoản đầu tư cực thông minh của bạn vào thời gian này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/10/2023 của tuổi Mùi

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 21/10/2023

Tuổi Mùi nên lưu ý khi có tính cách cực đoan, dễ phạm tiểu nhân khi dính đến chuyện tiền bạc. Quá nhiều áp lực, căng thẳng đổ dồn lên đôi vai khiến con giáp này chỉ muốn bùng nổ, không muốn gánh vác trách nhiệm tiền bạc.

Tình cảm cũng đi xuống. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia còn nhiều vấn đề khúc mắc, mặc dù đôi bên có nhiều điều muốn nói nhưng ngại nói ra. Hội độc thân thì kén chọn, khó tính, được người khác mai mối cho vẫn không thèm để ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/10/2023 của tuổi Thân

Đường sự nghiệp của tuổi Thân có thể đang gặp một số khó khăn và trở ngại. Tỷ Kiên trong tử vi cảnh báo rằng họ nên cẩn trọng trong quan hệ với cấp dưới và đồng nghiệp của mình. Có thể có sự bất đồng hoặc xung đột trong môi trường làm việc. Điều này đòi hỏi họ phải tỉnh táo và khéo léo trong việc giải quyết các tình huống xung đột.

May mắn, vận trình tài lộc của tuổi Thân đang ổn định. Mặc dù họ có thể không nhận được nhiều nguồn thu mới, nhưng họ đã tích luỹ một khoản tiền dự phòng cho những trường hợp khẩn cấp hoặc bất ngờ. Điều này giúp họ có sự an tâm trong tài chính và đối mặt với các thách thức một cách tự tin.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/10/2023 của tuổi Dậu

Tiền bạc tuổi Dậu không giữ được do ảnh hưởng xấu từ Tương Phá cục đem lại. Nhiều người quá hiền lành, cứ cho người khác vay mượn tiền bạc mà chẳng có bất cứ bằng chứng nào để có thể đòi lại, sau này cẩn thận có cãi nhau to. Nếu muốn mua bán xe cộ hoặc nhà cửa, đất đai thì nên tránh ngày này ra nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sự chênh lệch tuổi tác hoàn hảo để có một mối quan hệ hôn nhân thành công, theo các nghiên cứu

Khi bạn mệt mỏi nhất, tuyệt vọng nhất, đa số đều chỉ riêng mình bạn chịu đựng, vì bạn biết rằng có nói ra thì cũng không ai giúp được mình cả. Thời gian tới đây Dậu sẽ tự tay chấm dứt mối quan hệ với một số người vì cảm thấy thừa thãi và không được đối phương trân trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/10/2023 của tuổi Tuất

Hôm nay, đem lại nhiều nỗi lo cho tuổi Tuất. Dù cố gắng nhưng con giáp này vẫn khó tránh khỏi những khó khăn và rắc rối nhất định trong sự nghiệp. Bản mệnh nhanh nhẹn nhưng dễ bị kích động, dễ làm hỏng việc, hay bị bắt bẻ.

Thêm vào đó, vận tình cảm có chiều hướng đi xuống. Có những thứ mất đi rồi tuổi Tuất mới nhận ra đáng lẽ nên mất sớm hơn một chút. Cho dù trong lòng vỡ nát, đau khổ thế nào đi nữa thì bản mệnh vẫn phải ngẩng cao đầu mà đi để không bị khinh thường.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/10/2023 của tuổi Hợi

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 21/10/2023

Trong lĩnh vực sự nghiệp, người tuổi Hợi đang làm việc một cách hiệu quả và nỗ lực hết mình. Họ đặt ra nhiều mục tiêu và cố gắng đáp ứng chúng. Sự quyết tâm và cống hiến của họ đang giúp họ tạo ra cơ hội tốt cho bản thân. Có thể thấy rằng họ đang tiến bộ và được đánh giá cao trong công việc của mình.

Tài lộc của người tuổi Hợi đang trên đà phát triển tích cực. Họ không chỉ có công việc chính thức mà còn tham gia vào các dự án làm thêm, giúp gia tăng thu nhập. Điều này đồng nghĩa rằng họ không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính và có thể tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 21/10/2023

    Từ ngày 21/10 đến 28/10, ba con giáp có bước ngoặt lớn, gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt, cả danh lẫn tài!

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 21/10/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/10/2023: Tuổi Mão được quý nhân phù trợ, Tỵ đối mặt với thất bại

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 21/10/2023

    Ngày 20, 21, 22, 23, 24, 25 tháng 10. Thần Tài mở đường cho ba con giáp có vận may bùng nổ, kiếm được nhiều tiền

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 21/10/2023

    Điểm mạnh và điểm yếu lớn nhất của người sinh năm Tuất là gì?

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN