No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023: Tuổi Thân cực...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023: Tuổi Thân cực kỳ may mắn, Ngọ có nhiều điềm xui xẻo

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 29/7/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Tý

Tiền bạc của tuổi Tý nhờ Chính Tài nên cũng vô cùng vượng sắc khi công việc hiện tại đem đến cho bạn không ít tin vui. Làm ăn có tâm thì sẽ có tầm, Tý đừng sợ tiểu nhân, tiền sẽ luôn đổ về những người biết tôn trọng và dồn sức cho công việc mình đang làm.

Đường tình cảm ở diện bình ổn khi hai hành Thủy tương hòa. Có mối quan hệ nào không tránh khỏi xích mích, hiểu lầm hay giận hờn tranh cãi. Vì thế nên đôi khi hãy nhường nhịn nhau một chút, mỗi người bớt 1 câu thì gia đình sẽ yên bình hơn rất nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Sửu

Thứ 7 ngày 29/7/2023, công việc của tuổi Sửu khá chật vật. Con giáp này cần cẩn thận trong giấy tờ, công nợ hoặc phần thưởng kẻo bị người khác cướp mất. Nên cảnh giác cao với đối tác làm ăn chung, đồng nghiệp hoặc bạn bè.

Cũng may là tiền bạc còn may mắn. Tuổi Sửu làm gì cũng coi trọng vấn đề đạo đức, nhất là chuyện tiền nong nên rất được lộc. Hợp tác kiếm tiền cũng khá khẩm, nên hợp tác với những người hợp tuổi hợp tính, không nên làm chung với người nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Dần

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 29/7/2023

Đường tiền bạc của Dần kém may mắn, cẩn thận tiền mất tật mang. Nay cũng không nên cho người khác vay tiền, bạn biết vì sao không, vì khi cho vay thì họ ngọt nhạt xin xỏ bạn, đến khi bạn đi đòi thì mất tích không hồi âm. Làm ơn mắc oán, có lòng mà người ta không có dạ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Cục diện Thủy sinh Mộc đem lại tin vui cho đường tình cảm của con giáp này. Đàn bà đau thì đàn ông phải dỗ dành, đàn bà khổ thì đàn ông phải thương. Vợ chồng ở với nhau cả đời cố gắng bảo ban nhường nhịn nhau thì nay làm việc gì cũng thành, thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Mão

Công việc của Mão thuận lợi hơn người nhờ Chính Quan nâng đỡ. Bạn trẻ tuổi này có nhiều ý tưởng mới mẻ trong công việc và được cấp trên đánh giá cao. Thời gian tới những người thi công chức, thi lấy bằng cấp hoặc mở thêm cửa hàng sẽ có lộc bất ngờ.

Tuy nhiên, về tiền bạc thì con giáp này cẩn thận với sự ảnh hưởng của Tương Hình cục. Bạn làm việc khá lao lực nhưng không thấy tiền dư là do cách chi tiêu còn chưa hợp lý. Ngày này cũng nên hạn chế cho người khác mượn đồ đạc trong nhà hoặc vay mượn tiền.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Thìn

Tài lộc của tuổi Thìn khởi sắc, đó có thể là khoản thu từ công việc phụ, được ai đó trả nợ hoặc trúng thưởng. Con giap này cũng là người rất thông minh khi biết tận dụng các mối quan hệ để thúc đẩy chuyện làm ăn kiếm tiền.

Tiếc là vận trình tình cảm không tốt. Bản mệnh cần biết cách cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân để gia đình hạnh phúc ấm êm. Ăn nói cẩn thận một chút, người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý, dễ to tiếng với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Tỵ

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 29/7/2023

Tài lộc của tuổi Tỵ ngày hôm nay vô cùng khởi sắc. Người làm công ăn lương có cơ hội cải thiện tài chính nhờ nghề tay trái. Người làm ăn kinh doanh cũng phát tài phát lộc nhờ chiến lược kinh doanh đúng đắn.

Con giáp này có thể đón nhận những tin không mấy tốt lành trong đường tình cảm vì Thủy Hỏa tương khắc. Có chuyện buồn bã, tự mình an ủi nội tâm, cho bản thân thêm động lực đi tiếp. Chuyện nội ngoại cũng vào tay bạn lo toan hết, số khổ lúc nào cũng phải lo cho người khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Một chiếc bánh Trung thu bằng 2 tô phở, vậy có nên ăn bánh Trung thu vào buổi sáng? Chuyên gia cho lời khuyên

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Ngọ

Đường tài vận của tuổi Ngọ ngày hôm nay có nhiều điềm xui xẻo do lâm Tương Xung. Cảnh báo con giáp này không nên nghe lời người ngoài để đầu tư đất đai hoặc mua bán đồ dùng trong nhà. Bên cạnh đó bạn cũng không nên cho người khác mượn xe hoặc máy móc trong nhà kẻo bị mất mát, hỏng hóc.

Đường tình duyên cũng không thuận lợi do Thủy Hỏa bất dung. Người độc thân vì có nhiều mối lo khác trong cuộc sống nên thời gian này vẫn chưa muốn nghĩ tới chuyện tình yêu. Các cặp đôi sắp tổ chức đám cưới dễ cãi nhau vì những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Mùi

Ngày 29/7/2023, công việc của tuổi Mùi chật vật, kinh doanh buôn bán không thuận, làm ăn hay có tiểu nhân dòm ngó. Do vậy con giáp này nên tập trung và công việc, tự mình cố gắng, những nỗ lực rồi sẽ được đền đáp.

Vận tài lộc có phần sút kém. Tuy nhiên con giáp này được nhắc nhở dù tiền bạc ít một chút cũng được, nhưng đừng để ý chí nghèo hèn, đừng vì thiếu tiền mà tầm nhìn hạn hẹp. Nay chớ ham làm ăn lớn kẻo trắng tay, đủ ăn đủ mặc là được rồi đừng tham lam.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Thân

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 29/7/2023

Nhờ Tam Hợp cục soi sáng nên công việc của con giáp này rất may mắn, đi xa về gần đều có lộc, buôn bán đắt hàng nhờ dẻo miệng, khéo cư xử. Bản mệnh có nhiều cơ hội tiếp xúc và mở rộng mối quan hệ, làm quen được thêm đối tác làm ăn lớn, xuất ngoại rất hợp.

Đường tài vận cũng nảy nở không kém nhờ Thực Thần chiếu cố. Thân có lộc ăn uống, buôn bán, người nào có thêm nghề tay trái cũng có thêm thu nhập. Năng nhặt chặt bị, cứ chịu khó thì trời không phụ lòng bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Dậu

Thương Quan lâm vận khiến một số chuyện không diễn ra đúng như những gì mà Dậu mong muốn, nhất là trong công việc. Con giáp này cẩn thận trong những giao dịch với khách hàng hoặc đối tác để không xảy ra sai sót đáng tiếc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lá chanh là 'kho báu', thật không may 90% mọi người không biết cách sử dụng nó

May mắn thay đường tình duyên thuận lợi nhờ ngũ hành Kim Thủy tương sinh. Thời gian cuối tuần, bạn và người ấy sẽ có không gian riêng ở bên nhau khá lãng mạn và ấm áp. Những người đang có xích mích với người thân thì nên làm hòa trong hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Tuất

Thứ 7 ngày 29/7/2023, sự nghiệp của tuổi Tuất không được như ý muốn. Nhìn chung đây là ngày khá xui xẻo, nhưng chuyện gì cũng có cách giải quyết, bản mệnh đừng nghe đồng nghiệp hay bạn bè xui dại là được.

Mặt tài lộc của con giáp này cũng chịu ảnh hưởng xấu. Đôi khi vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên tuổi Tuất có xu hướng giải tỏa nỗi buồn bằng tiền. Nay đòi nợ không được, làm gì cần tiền sẽ bị chật vật.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Hợi

Hợi có đường công việc đẹp như mơ nhờ Tam Hội cục, đặc biệt là những bạn đang hùn vốn làm ăn hoặc làm việc nhóm. Có tin vui từ xa liên quan đến công việc đến. Việc kinh doanh buôn bán như được quý nhân giúp đỡ, khách hàng nườm nượp, đơn hàng tới tấp bay về.

Tài lộc được Thiên Tài nâng đỡ nên cũng bớt được phần nào xui xẻo. Dễ trúng thưởng, gặp hên, tránh được họa tiền bạc, trúng xổ số hoặc được trả lương. Bạn không phải lo lắng về tiền, có thể mua một vài món ngon về ăn cùng gia đình.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 29/7/2023

    Ba ngày tới, 29, 30, 31/7, tài lộc sẽ bùng phát, ba con giáp bùng nổ tài lộc, rủng rỉnh túi tiền

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 29/7/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023: Tuổi Mão đón tài lộc, Tỵ xui xẻo

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 29/7/2023

    Những cặp con giáp này nếu kết hôn, ngày nào cũng có cãi vã, mâu thuẫn nhưng lâu ngày không thể dời xa!

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 29/7/2023

    Tháng 8 – 10 đáo hạn, nghèo khó qua đi, 3 con giáp đón tài lộc tứ phương, đại vận hanh thông, sự nghiệp gõ cửa!

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN