No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/12/2023: Tuổi Mão đề...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/12/2023: Tuổi Mão đề phòng kẻ xấu hãm hại, Tỵ thu về không ít tiền bạc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong ngày 30/12/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/12/2023 của tuổi Tý

Kiếp Tài nhắc nhở Tý nên cẩn thận trong giấy tờ, đi lại ngày này. Bạn dễ vấp trúng những người có tính cách khó chịu, ích kỷ khi làm việc chung, dù muốn bơ đi nhưng bạn vẫn bị họ làm phiền. Bạn vẫn còn nhiều thiếu sót nên cứ từ từ làm từng chút một, đừng ẩu.

Đường tình cảm bất ổn do Thổ Thủy tương khắc. Nhiều bạn vô tâm khiến người ấy bị tổn thương, hãy bớt chút thời gian quan tâm đến mối quan hệ của mình. Do bận rộn công việc nên nhiều người không có thời gian quan tâm tới con cái, thành tích học hành của con có phần giảm sút.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/12/2023 của tuổi Sửu

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/12/2023

Mảng tình cảm của người tuổi Sửu đang ổn định, và có triển vọng về hôn nhân hoặc việc sống chung. Tuyệt Vận mang đến biến động trong tình cảm, với người độc thân thu hút nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, việc lựa chọn đối tác cần thời gian và quan sát để tránh những rắc rối sau này.

Trong việc quản lý tài chính, tuổi Sửu cần cẩn trọng để tránh mất tiền bạc và vận xui về tài lộc. Con giáp có thể cảm thấy áp lực từ những ràng buộc tài chính, đặc biệt là những vấn đề mâu thuẫn trong gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/12/2023 của tuổi Dần

Dần được Tam Hợp cục chiếu cố nên làm ăn thuận lợi. Tết sắp đến thì ắt hẳn bạn khá bận nhưng đừng lo vì những nỗ lực bạn bỏ ra sẽ được đền đáp sớm thôi. Người làm kinh doanh nên tận dụng tài ngoại giao và những mối quan hệ quen biết để đẩy hàng trong thời gian này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trong 'Tây Du Ký', khó trách Thái Thượng Lão Quân không dám giết Tôn Ngộ Không, lúc hắn gây rối ở thiên cung đã có người cảnh báo

Vận tài lộc tăng tiến hơn mọi ngày nhờ Thực Thần nâng đỡ. Nhiều người có lộc ăn uống hoặc được biếu xén quà cáp bất ngờ. Những ai đang mong chờ tin tức tiền bạc từ người thân sẽ sớm nhận được tin tốt lành.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/12/2023 của tuổi Mão

Công việc của Mão trong ngày mới tụt dốc do ảnh hưởng xấu từ Thương Quan. Có kẻ xấu sắp hãm hại bạn, người này có động cơ không trong sạch, có thể hạ bệ bạn bằng mọi thủ đoạn. Người kinh doanh nên tuyển dụng nhân viên mới thật cẩn thận và đào tạo nghiêm túc kẻo làm ảnh hưởng tới uy tín của cửa hàng.

Lục Hợp soi sáng nên tài lộc của bạn cũng không tệ. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn không phải lo lắng tới việc cơm áo gạo tiền. Mão có cái nhìn sâu sắc và tầm nhìn sắc bén, biết tính toán trước sau nên không dễ mắc bẫy lừa đảo, biết tiết kiệm tiền cho tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/12/2023 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn đang trải qua một ngày khá khó khăn trong sự nghiệp. Cần phải di chuyển chậm rãi và cân nhắc kỹ lưỡng trước những quyết định quan trọng. Tâm trạng bế tắc và khó khăn có thể xuất hiện, đặc biệt là trong môi trường công việc. Làm nghệ thuật và công việc linh hoạt có thể giúp giảm áp lực.

Quyết định trong sự nghiệp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tài chính của bạn. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Dù có những khó khăn, nhưng kiên nhẫn và sự thận trọng sẽ giúp bạn vượt qua mọi thách thức.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/12/2023 của tuổi Tỵ

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/12/2023

Công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ thuận lợi nhờ Thiên Tài trợ vận. Con giáp này không phải là người ích kỷ trong công việc, biết dùng tài ăn nói để lấy lòng khách hàng, cấp trên. Người nào có thêm nghề tay trái sẽ nhận thêm hợp đồng trong hôm nay.

Những người làm nghề tự do, buôn bán kinh doanh sẽ có cơ hội làm ăn lớn, nếu nắm bắt cơ hội tốt thì con giáp này tiền bạc thu về tay không ít. Bạn có vận may với các con số, có thể thử mua vé số nhưng nếu trúng thì không nên dấn thân u mê quá sâu, đây chỉ là vận may nhất thời.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/9/2023: Tuổi Mão may mắn vận tài lộc, Tuất cần đề phòng kẻ xấu

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/12/2023 của tuổi Ngọ

Công việc của tuổi Ngọ thuận lợi nhờ Tam Hợp cục soi sáng. Dù bận rộn nhưng con giáp này luôn hoàn thành công việc đúng hẹn. Bạn cũng là người có uy tín khi làm việc, hiếm khi để người khác phải chờ mình quá lâu. Kinh doanh trong ngày này khá đẹp, nếu ai mở hàng hoặc khai trương sẽ có lộc.

Chính Tài mở đường tài lộc cho tuổi Ngọ. Nếu làm kinh doanh thì vận trình tăng tiến không ngừng, lợi nhuận thu về khổng lồ. Con giáp này vừa tiết kiệm thời gian công sức, vừa giành được thành tích lớn lao.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/12/2023 của tuổi Mùi

Các mối quan hệ ngoại giao của bạn sẽ giúp bạn có những bước tiến mới trong sự nghiệp. Sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và cấp trên sẽ làm cho công việc của bạn trở nên ổn định và tiến triển. Tuy nhiên, hãy tránh những hành động quá mục tiêu và cần nhớ giữ lòng khiêm tốn để tránh gây rắc rối không đáng có.

Ngày 30/12/2023 là một ngày phát tài, đặc biệt là trong mảng kinh doanh. Nỗ lực và cố gắng của bạn sẽ mang lại thành công và lợi nhuận. Tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội cục, tạo điều kiện thuận lợi cho các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Hãy duy trì tâm lý khiêm nhường, đặc biệt nếu bạn đang ở vị trí lãnh đạo.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/12/2023 của tuổi Thân

Tài vận sinh trưởng thịnh vượng nhờ Tam Hội cục. Thân là một trong những con giáp tốt bụng, hễ nghĩ thiện là làm thiện, không tính toán nên rất có lộc làm ăn. Ai đang có ý định mua xe, bán đất, mua đồ có giá trị có thể tiến hành trong hôm nay.

Vận tình tình cảm lên hương nhờ cục diện ngũ hành Thổ sinh Kim. Đôi khi, lòng tốt, sự thiện lương của con giáp này chính là điều khiến họ nổi bật trong đám đông. Những người còn độc thân sẽ được người quen se duyên mai mối, hãy cởi mở đón nhận.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/12/2023 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu sẽ mất tiền vì ảnh hưởng xấu từ Tương Hại cục. Bản mệnh đừng vì một phút bốc đồng mà chi tiêu quá tay, cũng đừng tham gia vào chuyện của người khác coi chừng tiền mất tật mang. Có bệnh thì nên tới bệnh viện lớn đi khám sớm đừng để lâu, càng chữa trị sớm càng đỡ tốn tiền.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mang thai ở tháng thứ 6, bà xã Chi Bảo gây lo lắng khi làm hành động nguy hiểm này

Người đã kết hôn được vài năm thì hay nghĩ nhiều, bạn quá nhạy cảm và hay ghen tuông vớ vẩn. Người đang yêu bị mất cảm giác ngọt ngào và an toàn khi yêu, hôm nay bạn muốn được ở một mình và cần được đi chơi giải tỏa căng thẳng nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/12/2023 của tuổi Tuất

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/12/2023

Ngày này, tuổi Tuất hãy dành thời gian và quan tâm đến người yêu và gia đình. Tránh những lý do bận rộn của công việc làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn. Đối diện với mọi vấn đề mở cửa, không nên tỏ ra cứng nhắc hay độc đoán. Sự hiểu biết và sẵn lòng thảo luận sẽ củng cố mối quan hệ của bạn.

Tránh chi tiêu quá mức và cân nhắc kỹ về các khoản đầu tư. Hãy quản lý tài chính một cách thông minh để tránh những rủi ro không cần thiết. Sự linh hoạt và sáng tạo sẽ giúp bạn tối ưu hóa cơ hội tài lộc trong ngày. Lưu ý đến việc tiết kiệm và đầu tư có lợi trong dài hạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/12/2023 của tuổi Hợi

Tỷ Kiên giáng họa khiến công việc của Hợi hay gặp rắc rối. Sáng ra đã lắm việc ngập đầu, làm mãi không thấy hết việc. Bạn cũng không nhận được sự hỗ trợ từ người khác do không muốn nhờ vả. Hàng hóa bán khá chậm, nên xem lại cách bày bán sản phẩm.

Tình cảm dần xuống dốc vì cục diện Thổ Thủy tương khắc. Ngày này tâm trạng không tốt nên Hợi dễ làm phật lòng một số người. Bạn cũng sống theo kiểu bất cần, không lấy lòng không nịnh bợ nên hay bị người ta ghét bỏ vô cớ.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/12/2023

    Trong 15 ngày tới, tài lộc của ba con giáp sẽ tăng đột biến, công việc làm ăn phát đạt, tài lộc dâng cao

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/12/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/12/2023: Tuổi Dần vận tài lộc vượng phát, Tý có thể gặp thị phi

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/12/2023

    Tháng 1 là tháng rất thịnh vượng, tài vận sẽ tăng gấp trăm lần, bốn con giáp sẽ tậu nhà, mua xe

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/12/2023

    Với vận may tăng vọt, từ ngày 29/12 đến ngày 20/1, ba con giáp được Bồ Tát phù hộ, ăn nên làm gia của cải đầy nhà

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN