No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/7/2023: Tuổi Mão đường...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/7/2023: Tuổi Mão đường công danh thuận lợi, Thìn có điềm báo mất mát

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong thứ 7 ngày 8/7/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/7/2023 của tuổi Tý

Chịu tác động từ cục diện Mão Tý Tương Hình, người tuổi Tý gặp không ít khó khăn trong việc kết nối, hợp tác, làm việc chung với người khác. Đôi bên đều có những suy nghĩ và cách đánh giá vấn đề khác nhau, bất đồng quan điểm chưa tìm được cách dung hòa nên công việc chung bị ảnh hưởng theo.

Thủy sinh xuất cho Mộc cũng là yếu tố khiến chuyện tình cảm không được như ý. Tuổi Tý chưa tìm được cách để hòa hợp với người ấy sau những bất đồng, mâu thuẫn, bạn ngại mở lời nhưng cũng không muốn phải là người xuống nước trước bởi bạn cho rằng mình không hề làm sai điều gì.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/7/2023 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu khá may mắn, được mọi người quý mến yêu thương. Đặc biệt là những người làm công việc tự do, công chức, luôn nhận được sự yêu mến từ khách hàng và người trong cơ quan.

Con giáp này được khuyên hãy tập trung vào công việc chính, không nên xao nhãng việc bên ngoài mà ảnh hưởng tới kết quả. Nên nhớ đừng quá tham lam mà đánh mất cơ hội tốt khiến bao công sức hoài phí mà không thu được gì. Bản mệnh càng tập trung vào việc mình đang làm càng dễ được tăng lương.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/7/2023 của tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần diễn ra không được khả quan. Thương Quan báo hiệu sự sa sút của con đường sự nghiệp ở thời điểm này do người tuổi này đang phải chịu sự chèn ép của một ai đó. Lời khuyên cho bản mệnh chính là cần cư xử điềm tĩnh hơn trong mọi vấn đề.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Năm 2024-2025: Hơn 10 trường hợp này không được cấp Giấy đăng ký xe, dù gửi hồ sơ đi cũng bị trả về

Vận trình tài lộc kém sắc rõ rệt. Con giáp này hãy học cách tiết kiệm, đồng thời hãy lên kế hoạch chi tiêu một cách khoa học nếu không muốn “không còn một xu dính túi” vào cuối tháng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/7/2023 của tuổi Mão

Được cát tinh Chính Ấn che chở, đường công danh của người tuổi Mão khá thuận lợi. Các kế hoạch được triển khai đúng như dự tính của bạn, đem thành quả rất đáng tự hào. Nhờ sự nghiêm túc, hết lòng vì công việc nên hôm nay bản mệnh đã nhận được niềm vui này, song bạn vẫn cần sửa thói xấu cứng nhắc, bảo thủ của mình đi nhé.

Vận trình tình cảm hài hòa, mối quan hệ giữa các cặp đôi êm đẹp, cả bạn và người ấy đều cố gắng vun vén tình yêu này. Những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với đối tượng thầm mến trong lòng, hãy dùng chính sự tự tin của mình để gây ấn tượng với người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/7/2023 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 8/7/2023

Hôm nay, trong công việc của tuổi Thìn có điềm mất mát, nghi ngờ, tranh giành. Con giáp này muốn lương thiện nhưng người khác không cho phép. Chuyện cũ hay bị đào lại, có kẻ muốn sinh chuyện để cản đường làm việc của bản mệnh.

Bù lại, vận trình tiền bạc lại có được may mắn. Nguồn thu trong ngày của con giáp này chủ yếu đến từ công việc chính, dễ có thưởng nóng, lộc bất ngờ. Người bán hàng nên nhập thêm hàng mới để lấy hên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/7/2023 của tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày 8/7 diễn ra không mấy dễ dàng. Do ảnh hưởng của ngày Tương Xung nên người tuổi này nói năng thiếu suy nghĩ nên có thể làm hại tới những người xung quanh.

Vận trình tài lộc tương đối bấp bênh. Chất lượng cuộc sống ngày càng giảm sút một cách rõ rệt do có nhiều nguyên nhân tạo nên. Do đó, bạn cần kiếm thêm một vài công việc làm thêm để cải thiện tài chính hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/7/2023 của tuổi Ngọ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cổ nhân dạy: “Không cưới vợ gò má cao, không lấy chồng có lông mày giao”?: Tại sao lại tránh hai tính cách khi chọn bạn đời

Cục diện Tương Phá án ngữ trong vận trình ngày mới của người tuổi Ngọ khiến các mối quan hệ của bạn dễ xấu đi. Điềm báo cho thấy con giáp này dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ bỏ ngoài tai và tập trung vào công việc của mình. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm bạn gục ngã, thậm chí còn khiến bản thân bạn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

Ngoài ra, hung vận còn có thể khiến bạn vướng phải những rắc rối liên quan đến văn bản, giấy tờ, pháp lý… Vì thế trước khi đặt bút ký kết hợp đồng, chuyển tiền, giao dịch… bạn cần xem lại giấy tờ sổ sách để tránh sai sót. Ngoài ra nếu phải làm việc với người có chức có quyền thì đừng tỏ ra kiêu căng kẻo mang họa vào thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/7/2023 của tuổi Mùi

Thứ 7 ngày 8/7/2023, cơ hội công việc của tuổi Mùi khá tốt, kinh doanh dễ có lộc, gặp khách dễ tính, xởi lởi, có sai sót sẽ được bỏ qua. Làm công ăn lương thì dễ được sếp khen ngợi, được người khác tôn trọng.

Hôm nay nếu cảm thấy không thoải mái, tuổi Mùi nên ra ngoài tản bộ, đi dạo và tham gia các hoạt động vui chơi để thư giãn hơn. Người đang độc thân mà bị cha mẹ hối thúc thì không nên vội vã, thà lấy muộn mà đúng người còn hơn lấy sớm mà khổ sở, vất vả.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/7/2023 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 8/7/2023

Vận trình tài lộc của điểm Thân có điểm sáng. Con giáp này hãy nên trân trọng những cơ hội kiếm tiền trước mắt, bởi điều đó sẽ giúp bạn mau chóng cải thiện thu nhập trong khoảng thời gian này.

Vận trình tình cảm có chuyện không vui. Theo tử vi, bạn đừng ngại chia sẻ bất cứ điều gì với người bạn đời của mình bởi đối phương sẽ giúp bạn hết lòng. Người độc thân sớm tìm được người yêu thông qua sự mai mối của bạn bè.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/7/2023 của tuổi Dậu

Tài lộc của tuổi Dậu cũng có dấu hiệu hao tổn trong hôm nay. Nếu bạn không tìm hiểu thông tin kỹ càng trước khi quyết định đầu tư thì có thể mất tiền như chơi, tốt nhất là nên tham khảo thêm ý kiến của người đi trước, người có chuyên môn để tránh mắc phải sai lầm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 7/6/2024: Tuổi Thìn làm ăn thuận lợi, Mùi dễ phạm sai lầm

Tôn trọng tự do cá nhân của mỗi người là điều không thể thiếu trong bất cứ mối quan hệ nào, bao gồm cả tình yêu và hôn nhân. Tuổi Dậu đừng vì đối phương không có sở thích giống mình mà tỏ ra tức giận, cùng đừng tìm cách kiểm soát, gò ép không gian riêng tư của nửa kia vì họ sẽ cảm thấy rất ngột ngạt và sẽ muốn phản kháng lại bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/7/2023 của tuổi Tuất

Ngày 8/7/2023, tuổi Tuất phải cẩn thận hết sức với đồng nghiệp, cấp dưới kẻo bị chơi xấu lúc nào không hay. Thành công không khoe khoang, thất bại không giải trình, càng khoe càng hay bị soi.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất cũng không mấy tốt đẹp. Trong nhà dễ có lục đục, anh chị em không hợp tính nhau, hay cãi nhau thường xuyên. Con giáp này giỏi giang nhưng hãy sống khiêm tốn, chắc chắn sẽ có người yêu mến và nể phục.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/7/2023 của tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày 8/7 diễn ra gặp phải trở ngại. Bản mệnh dường như trở nên bi quan và tiêu cực hơn khi bị tác động bởi cục diện Tự Hình. Lời khuyên dành cho người tuổi này chính là hãy hoàn thiện bản thân hơn sau mỗi lần vấp ngã.

Vận trình tài lộc khá bất ổn. Để cải thiện tình hình thu nhập hiện tại, con giáp này tốt hơn là phải sắp xếp lại chi tiêu của mình một cách hợp lý và khoa học hơn ngay từ bây giờ.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 8/7/2023

    Ngày 8/7~20/7 vận may trời cho, trúng lớn, vàng bạc chất thành núi, 3 con giáp nhất định phải ‘hốt bạc’ tăng vọt

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 8/7/2023

    Trông thì ngốc nghếch nhưng cuộc sống rất tốt, chồng thương con hiếu thuận, cả đời hạnh phúc không tiếc tiền

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 8/7/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 7/7/2023: Tuổi Dần tài lộc rực rỡ, Mùi nguy cơ tiềm ẩn

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 8/7/2023

    Ngày 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13 tháng 7, Thần Tài ghé cửa, của cải tụ về rước phúc, lộc cho 3 con giáp

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN