No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/12/2023: Tuổi Tỵ có...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/12/2023: Tuổi Tỵ có nhiều cơ hội phát tài, Ngọ trục trặc trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 9/12/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/12/2023 của tuổi Tý

Thứ 7 ngày 9/12/2023, công việc của tuổi Tý gặp nhiều may mắn. Thuận lợi nhất là người kinh doanh hàng ăn, buôn bán tự do. Con giáp này không phải lo nghĩ nhiều vì công việc, cứ làm tốt phần của mình là được.

Vận tài lộc khởi sắc, có lộc ăn uống buôn bán, may mắn vây quanh. Con giáp này nhận được sự yêu quý của những người xung quanh nên thường xuyên được họ hỗ trợ và cho quà. Những ai đang gặp khó khăn về tiền thì có thể hỏi mượn bạn bè hoặc người thân trong họ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/12/2023 của tuổi Sửu

Sửu có Thiên Ấn giúp đỡ trong công việc nên khá hài lòng với những gì mình đang làm. Phong thái tự tin và đàng hoàng của con giáp này tạo ấn tượng với đối tác làm ăn. Bạn cứ theo con đường làm ăn chân chính thì may mắn sẽ tới, đừng đi đường tắt trong công việc.

Tình duyên bình ổn nhờ hai hành Thổ tương hòa. Những bất hòa trước đó dần được xoa dịu nhờ tính hiền lành của bản mệnh. Thời gian này cũng nên quan tâm con cái nhiều hơn, nhất là vấn đề sức khỏe..

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/12/2023 của tuổi Dần

Tuổi Dần có một ngày khá thoải mái, những công việc tồn đọng đã được bạn giải quyết ổn thỏa. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người thân của bạn, bên cạnh đó đừng quên sắp xếp lịch cho công việc tuần mới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Dọn nhà cuối năm đừng tiếc vứt 5 món đồ này vì để lại chỉ rước xui xẻo

Chính Tài đem tới nguồn thu dồi dào cho con giáp này từ công việc chính. Con giáp thông minh này biết cách cân đối chi tiêu và vẽ đường cho bản thân kiếm tiền. Nhiều người lười biếng không nhìn thấy cơ hội, với Dần thì cơ hội là điều bạn hiếm khi bỏ qua vì tính cách bạn rất cẩn thận.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/12/2023 của tuổi Mão

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/12/2023

Hôm nay, tuổi Mão không thiếu tiền, công việc cũng ổn định. Dù vậy nhưng bản mệnh nên nghĩ nhiều hơn về kế hoạch tương lai, ổn định chỉ ở hiện tại thì chưa đủ. Những ai đang hưởng lộc bất ngờ từ vé số, bài bạc, cá độ thì nên dừng lại càng sớm càng tốt.

Thêm vào đó, tuổi Mão cần lưu ý vận trình tình cảm đang có chiều hướng đi xuống, vợ chồng không hợp nhau, dễ cãi cọ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về chuyện yêu đương, bản mệnh đừng quá nóng vội. Dù là người có đôi hay cô đơn thì cũng cần sự từ tốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/12/2023 của tuổi Thìn

Đường tiền bạc của tuổi Thìn gặp Tương Phá cục nên dễ gặp tai nạn bất ngờ, có kẻ ném đá giấu tay phá hoại chuyện kiếm tiền của bạn. Hôm nay tuyệt đối không cho người khác mượn đồ đạc giá trị, vay mượn tiền bạc vì khả năng mất trắng rất cao.

Tình cảm bình ổn nhờ hai hành Thổ tương hòa. Đôi khi tâm trạng bạn thay đổi nhưng tình yêu của bạn dành cho gia đình thì không bao giờ. Hãy yêu bản thân và người thân nhiều hơn, bạn sẽ nhận lại sự ngọt ngào.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/12/2023 của tuổi Tỵ

Chính Quan giúp công việc làm ăn của Tỵ trong ngày suôn sẻ hơn hẳn. Con giáp giỏi ăn nói này nhờ có kỹ năng giao tiếp tốt nên bạn có nhiều khách hàng, kí kết được nhiều hợp đồng béo bở. Nay là ngày đẹp để khai trương, mở hàng, xin việc, làm giấy tờ quan trọng.

Tam Hợp cho thấy con giáp này số đỏ, có nhiều cơ hội phát tài, quan trọng là bạn có biết cách nắm bắt hay không mà thôi. Nay nếu bản mệnh tiến hành gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng hay khai trương giao dịch thì sẽ thu được lợi lớn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao ở bồn rửa mặt thường có một lỗ tròn nhỏ, công dụng thực tế là gì?

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/12/2023 của tuổi Ngọ

Ngày 9/12/2023, công việc của tuổi Ngọ dễ có trục trặc bất ngờ, bị người khác cố tình bắt bẻ, làm khó. Người buôn bán nên cẩn thận trong khâu gửi hàng, nhập hàng, thuê mặt bằng kẻo bị lừa, nặng hơn là đưa nhau ra tòa, kiện tụng.

Vận tài lộc nhiều thị phi, dễ phạm tiểu nhân, khó kiếm tiền, đơn phương độc mã. Thời gian này là lúc bản mệnh nhìn ra bộ mặt thật của một vài người khi nhắc đến chữ tiền. Lúc có tiền thì mặt mày hớn hở, nói năng cởi mở, lúc hết tiền thì sẵn sàng quay lưng với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/12/2023 của tuổi Mùi

May mắn có Thiên Ấn chiếu cố nên Mùi không quá khó khăn khi lấy lại sự uy tín, danh tiếng trong làm ăn, giao dịch, ăn nói. Cơ hội thăng tiến của bạn rất rộng mở ở phía trước, hãy thể hiện khả năng của bản thân mình nhiều hơn nữa và nắm bắt nó thật tốt.

Đường tiền bạc có trục trặc, không được như ý muốn vì lâm Tương Xung. Tiền bạc bỏ ra đầu tư chưa thu về thì đã mất đi vì những chuyện không đáng. Dễ có cãi cọ, kiện tụng vì chuyện tiền bạc, dễ bị lừa trong giây lát vì tính nhẹ dạ cả tin, Mùi nên cẩn thận.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/12/2023 của tuổi Thân

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/12/2023

Kiếp Tài cảnh báo tuổi Thân nên chú ý việc có kẻ tiểu nhân đang muốn nói xấu, hạ bệ bạn với cấp trên, bạn nên đề cao cảnh giác thì hơn. Các bạn trẻ đang trong quá trình làm việc cần hoàn thiện bản thân nhiều hơn và cũng nên hạn chế tin người.

Đường tình cảm là điểm sáng trong ngày nhờ Thổ sinh Kim. Bạn làm gì cũng nghĩ đến người khác, luôn tỏa ra năng lượng ấm áp. Hôm nay bạn nhận được rất nhiều tình yêu đến từ con cái của mình và cảm thấy được an ủi rất nhiều nhờ có con bên cạnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/12/2023 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu bận rộn và lao đao trong công việc. Con giáp này khá vất vả, nhất là khi phải làm việc tập thể. Ngoài ra, còn dễ có mất mát tài liệu, bị hiểu lầm, bị đổ oan, gặp người khó tính, do vậy bản mệnh hãy cẩn thận một chút.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách làm chân gà chiên mắm tỏi ớt thơm nức mũi

Vận trình tình cảm là điểm sáng trong ngày. Dù đang ở đâu thì tuổi Dậu vẫn nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Con giáp này cũng là người lương thiện, hay thương người, thích làm việc thiện để tạo ra hồng phúc cho mình và gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/12/2023 của tuổi Tuất

Đường tài lộc chịu nhiều áp lực do lâm Tương Hình. Tiền đổ về túi bạn chưa nhiều, cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên, đừng tham quá hóa đổ bể. Tiền bạc cần có thêm sự giúp đỡ từ người khác thì mới nhanh phát triển được, đừng bảo thủ cho mình là đúng.

Cục diện hai hành Thổ tương hòa khuyên tuổi này nếu còn độc thân thì nên mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình hơn nữa. Đôi lứa nếu muốn tính chuyện lâu dài thì có thể nói chuyện, chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của nhau nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/12/2023 của tuổi Hợi

Thương Quan giáng họa nên ngày này công việc của Hợi khá bận, diễn ra không mấy suôn sẻ, các nhiệm vụ mới khiến bạn cảm thấy khó chịu. Nếu không cẩn thận và khôn khéo, con giáp này dễ xảy ra xích mích với cấp trên hoặc dính vào kiện tụng.

Tài vận tốt lên nhờ có Tam Hội cục soi sáng. Bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá do cân nhắc chi tiêu khá giỏi. Nhiều người có thể kiếm được một khoản kha khá từ việc đầu tư trước đó.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/12/2023

    Ba con giáp có vận may bùng nổ từ 9.12 đến 19.12, hứng lộc trời ban, tiền của tứ phương tụ về

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/12/2023

    Chính xác hơn cả bói toán! Cuối năm sao tài lộc sẽ tỏa sáng, quý nhân giúp đỡ, ba con giáp cúi xuống có thể nhặt được tiền

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/12/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 8/12/2023: Tuổi Thìn gặp nhiều may mắn, Dậu có nguy cơ đụng độ tiểu nhân

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/12/2023

    Phụ nữ trong 4 con giáp này có thiên mệnh tích trữ của cải, về già sẽ giàu ‘ngồi trên đống của cải’ gia đình hạnh phúc

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN