No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/3/2024: Tuổi Thìn đường...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/3/2024: Tuổi Thìn đường tài lộc rất sáng, Dần vận trình không tốt

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong ngày 9/3/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/3/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý có được tài chính vững chắc, hỗ trợ bản mệnh theo đuổi một số mục tiêu, đam mê của mình. Khó khăn trước đây cũng đã tạm dừng lại nhường chỗ cho những thuận lợi, bản mệnh đỡ phải tiêu tốn quá nhiều tiền bạc như trước.

Con giáp này đừng nên vội vàng mở lòng. Có những người ghen tị nên tìm cách ngăn cản, gây rắc rối hoặc thậm chí đặt điều, nói xấu về bản mệnh với người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/3/2024 của tuổi Sửu

Tiền bạc trong ngày khá ổn, tuổi Sửu đang chuẩn bị sắm một món đồ lớn. Những người đang trong quá trình tách ra khởi nghiệp sẽ được trời thương chiếu cố cho thêm cơ hội gỡ vốn hoặc huy động nguồn lực từ những người thân thiết.

Đường tình cảm do ngũ hành Thổ sinh Kim nên đương số cũng đỏ hơn nhiều người. Ngày này có lợi cho những bạn đang tán tỉnh hẹn hò, sinh nở hoặc nhận con nuôi. Những người sắp ra mắt gia đình để xin cưới sẽ được gia đình nửa kia chấp thuận.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/3/2024 của tuổi Dần

Vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của Tuổi Dần trong ngày thứ 7 9/3/2024. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật T1/2024: Phương Mỹ Chi bất ngờ xếp Top 1, Lê Dương Bảo Lâm theo sau

Vướng phải những ngôi sao xấu trong ngày này cho nên Tuổi Dần dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu đi nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/3/2024 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 9/3/2024

Ngày này có rất nhiều vấn đề gây phiền lòng, bức bối xảy ra với tuổi Mão. Nếu bản mệnh vẫn không chịu thay đổi, không sẵn sàng đối mặt thì việc này vẫn cứ lặp đi lặp lại.

Tuổi Mão trải qua cảm xúc tiêu cực trong ngày. Việc thay đổi môi trường có thể mang lại lợi ích rất lớn trong việc sạc lại năng lượng và kéo bản mệnh ra khỏi những cảm xúc tiêu cực đang hiện hữu.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/3/2024 của tuổi Thìn

Thiên Quan nhắc nhở Thìn càng ở vị trí cao càng phải khiêm tốn và kín miệng. Bạn và đồng nghiệp có thể sẽ xảy ra bất đồng, mâu thuẫn. Việc tranh cãi này khiến bạn phải vướng vào không ít thị phi trong quá trình làm việc về sau.

May mắn có Tam Hợp nên đường tài lộc của Thìn rất sáng, có nhiều tin vui tích cực. Bạn là con giáp cẩn thận, khá kỹ tính khi đưa ra những quyết định liên quan đến tài chính. Người kiếm được nhiều nhất trong gia đình bạn ngày này chính là bạn, có nhiều khoản tiền đến bất ngờ khiến bạn hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/3/2024 của tuổi Tỵ

uổi Tỵbắt đầu ngày mới với tâm thế hào hứng, tự tin, có lẽ một phần cũng là nhờ quý nhân xuất hiện giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn đang khúc mắc trong lòng. Con giáp này với khả năng nhạy bén của mình, nhanh chóng nắm bắt những điểm quan trọng trong công việc lại thêm sự hỗ trợ từ ngoại lực nên mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết êm đẹp.

Về phương diện tình cảm, Tuổi Tỵ luôn tin tưởng vào bản thân và chủ động theo đuổi khi gặp được đối tượng mình yêu thích chứ không để bỏ lỡ bất cứ cơ hội có được tình yêu của mình. Với người độc thân thì đây là thời điểm lý tưởng con giáp này có thể thay đổi tình trạng quan hệ của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/3/2024 của tuổi Ngọ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Có polyp trong ruột, khi đi vệ sinh sẽ có 2 tín hiệu, đừng đợi đến giai đoạn muộn mới phản ứng

Thứ 7 ngày 9/3/2024 mang tới cơ hội mới cho tuổi Ngọ. Bản mệnh nên chuẩn bị các ý tưởng của bản thân và cho những người lãnh đạo thấy được tầm nhìn của bản mệnh. Con giáp này có quý nhân giúp đỡ, do đó đây cũng là thời điểm để bản mệnh tìm kiếm những đồng đội tiềm năng.

Thời gian này thích hợp cho những chia sẻ liên quan tới các dự định của mình. Bản mệnh có thể tâm sự với bạn đời để nhận được sự sẻ chia, thấu hiểu từ người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/3/2024 của tuổi Mùi

Chính Quan giúp Mùi đi lên như diều gặp gió. Ngày này bạn sẽ đạt được những thành tích cao trong công việc. Đặc biệt bạn nào thi cử trong ngày này sẽ có kết quả cực tốt, đi phỏng vấn xin việc cũng sẽ được nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Thổ sinh Kim, Mùi hạnh phúc trong chính gia đình của mình và hài lòng với những gì bản thân đang có. Người biết đủ luôn là người hạnh phúc, bởi trong lòng lúc nào cũng an nhiên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/3/2024 của tuổi Thân

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 9/3/2024

Tuổi Thân ngày này cần phải xem lại cách làm việc của mình. Không nên tiếp tục có thái độ lười biếng, thiếu tập trung, nếu tiếp tục như vậy bạn sẽ mất đi vị trí hiện tại chứ đừng nói là được cấp trên khen thưởng như mong muốn.

Trong tình cảm, có vẻ Tuổi Thân hôm nay không được may mắn cho lắm. Hai người không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, vì thế nên hãy nói chuyện và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/3/2024 của tuổi Dậu

Đây là lúc để tuổi Dậu dành toàn bộ thời gian và năng lượng cho bản thân, học cách đối xử dịu dàng hơn với chính mình, làm những điều mình muốn và để tâm hồn được chữa lành. Việc này không hề ích kỷ chút nào vì quan trọng là bản mệnh vui vẻ thì những người xung quanh mới vui vẻ.

Về khía cạnh tiền bạc, bản mệnh không được chủ quan vì có vẻ như bản mệnh đang suy nghĩ quá lạc quan về tình hình mà có những đánh giá không chính xác. Lời khuyên cho bản mệnh đó là tránh đưa ra những quyết định quan trọng về tiền trong thời gian này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi bạn bị kẹt xe trên đường cao tốc, đây là những hành vi khó chịu có hại cho mình và cho cả người khác

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/3/2024 của tuổi Tuất

Thiên Quan nhắc Tuất làm gì cũng nên cẩn thận vì có thể nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với người khác. Ai đi làm ăn xa thì nên hạn chế kết giao với quá nhiều đồng hương, đặc biệt là những người làm việc ở nước ngoài, đôi khi chính đồng hương mới là người hãm hại bạn, nói xấu bạn sau lưng.

Nhưng may là có Tam Hội cục nâng đỡ nên con giáp này hạn chế được khá nhiều rủi ro trong vấn đề tiền bạc ngày mới. Cuối ngày Tuất rất may mắn trong chuyện tiền bạc, có thể là khoản nợ cũ được thu hồi hoặc bạn sẽ mua được một món đồ có giá trị cho bản thân, gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/3/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì luôn có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Con giáp này trước đó thường gieo những mối nhân duyên tốt đẹp nên ngày nay gặp nhiều may mắn, bạn bè đa số đều là những người trung thực và tốt bụng. Có thể nói bản thân Tuổi Hợi khi cần thiết sẽ không thiếu sự hỗ trợ trên mọi phương diện.

Đường tài lộc của Tuổi Hợi có dấu hiệu vượng sắc khá rõ ràng, bản mệnh có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho mình. Con giáp này rất tích cực trong công việc và biết tận dụng thời cơ tốt nên tiền bạc thu về cũng rất tương xứng. Chuyện chi tiêu rủng rỉnh, không phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 9/3/2024

    Ba con giáp sẽ chịu khổ khi còn trẻ và tận hưởng hạnh phúc, sang giàu trong suốt quãng đời còn lại

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 9/3/2024

    Năm 2024, ba con giáp gặp nhiều may mắn hơn cả, nam thì công danh, phú quý, nữ thì gả vào gia đình giàu có

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 9/3/2024

    Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 8/3/2024: Tuổi Mùi đường tài lộc vượng phát, Tý lao đao vì công việc

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 9/3/2024

    Người sinh vào ‘3 năm vàng’ này có mệnh giàu không nghèo, cả đời phúc lộc phú quý, gia đình hạnh phúc hưng thịnh

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN