No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/7/2023: Tuổi Mão tài...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/7/2023: Tuổi Mão tài lộc có điểm sáng, Ngọ khó khăn vất vả

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong thứ 7 ngày 9/7/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/7/2023 của tuổi Tý

Sự nghiệp của tuổi Tý tương đối ổn định. Những kế hoạch đang diễn ra theo đúng quỹ đạo mong muốn nên người tuổi này nhanh chóng hoàn thành công việc trong ngày sớm hơn dự kiến.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu chững lại. Tuy vậy, con giáp này không cần phải quá nóng lòng khi không thu được lợi nhuận mong muốn trong thời gian này, vì sự cố gắng sẽ không phụ công.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/7/2023 của tuổi Sửu

Kiếp Tài đe dọa con đường làm ăn của Sửu trong ngày mới này, bạn nên cẩn thận với những kế hoạch mới thực hiện. Bên cạnh đó bạn cũng nên xem lại giấy tờ, điều khoản hợp đồng, thái độ của đối tác kẻo bị lật kèo lúc nào không hay.

Đường tiền bạc không được tốt cho lắm do Tương Phá cản đường. Làm được bao nhiêu thì tiêu nhiều bấy nhiêu, tinh thần kiếm tiền của bạn bị trì hoãn. Hãy đề phòng với kẻ tiểu nhân chơi xấu và lợi dụng bạn chỉ vì đồng tiền, thân quen đến mấy cũng đừng tin tưởng quá.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/7/2023 của tuổi Dần

Chủ nhật ngày 9/7/2023, tuổi Dần đừng tìm cách làm việc một mình, nên để mọi người chung vai sẽ giúp bản mệnh tiến xa hơn. Có một số ý tưởng hay có thể dễ dàng đưa vào thực hiện. Hãy bàn luận cùng nhóm để có thể tìm cách áp dụng chúng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  7 nghề có lương cao nhất Việt Nam hiện nay, đủ sức mua nhà, mua xe

Tình cảm lục đục chỉ vì xa mặt cách lòng. Bản mệnh đừng quên dành thêm thời gian trò chuyện và thư giãn cùng nửa kia để hâm nóng mối quan hệ cũng như thấu hiểu đối phương hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/7/2023 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 9/7/2023

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Con giáp này sẽ có được nguồn thu nhập như mong muốn nếu biết cách nắm bắt tốt cơ hội cũng như tận dụng tốt thời cơ trong khoảng thời gian này.

Vận trình tình cảm yêu thương ngập tràn. Lục Hợp Quý Nhân xuất hiện kịp thời giúp cho tình yêu lứa đôi càng gắn kết sau nhưng sóng gió trước đó. Đồng thời, kẻ thứ ba cũng không có cơ hội phá hoại tình cảm của hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/7/2023 của tuổi Thìn

Thìn nên cẩn thận trong ngày này khi có Tỷ Kiên lâm vận. Bạn là người hiền lành nên đi làm hay bị ăn hiếp và dễ bị tiểu nhân gài bẫy, ma cũ bắt nạt ma mới. Hy vọng vào người khác chi bằng hy vọng vào chính mình, trong thời gian này tuyệt đối đừng nhờ cậy ai hết.

Đường tài vận cũng không được tốt cho lắm khi bạn khó giữ được tiền. Lương về rồi lại đi nhanh như một cơn gió, bao lần tự nhủ bản thân phải tiết kiệm nhưng không làm được. Bạn nào mua hàng trên mạng nhớ tìm chỗ uy tín kẻo bị lừa, vừa tốn tiền vừa tốn thời gian.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/7/2023 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ sẽ có bước nhảy vọt trong công việc. Có thể bản mệnh sẽ có cơ hội được thăng chức ở một vị trí mới hoặc một lĩnh vực khác với nhiều thử thách hơn. Vì vậy, lúc này nên chú tâm hoàn thành những công việc còn dang dở.

Các kế hoạch tài chính của con giáp này cũng đã đi đúng hướng. Nhu cầu gia tăng thu nhập đã giúp bản mệnh mở ra con đường mới để khai phá tiềm năng của bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/7/2023 của tuổi Ngọ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  4 thứ giúp nước canh ngọt đậm, tự nhiên mà không cần mì chính

Công việc của tuổi Ngọ diễn ra khá khó khăn, vất vả. Vì nhẹ dạ cả tin nên người tuổi này không thể lường trước được những hiểm hoạ mà tiểu nhân mang đến. Song, bạn có thể tìm đến sự hỗ trợ của mọi người để khắc phục vấn đề này.

Vận trình tài lộc trên đà đi xuống trong khoảng thời gian này. Sự xuất hiện không ít bất lợi liên quan đến phương diện tài chính khi cơ hội kiếm tiền sắp vào tay lại bị người khác cướp mất.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/7/2023 của tuổi Mùi

Kiếp Tài lâm vận không tốt cho công việc của tuổi Mùi ngày này. Tuyệt đối không khai trương, ký hợp đồng hay nhập hàng trong hôm nay vì rất dễ thua lỗ. Tuổi này không nên nhảy việc, an phận sẽ tốt hơn trong thời gian tới nếu như không muốn bấp bênh.

Đường tình cảm do Thổ – Thổ tương hòa nên ở mức bình ổn. Muốn mình được mọi người đối xử tốt thì trước hết bản thân phải cư xử chân thành. Xã hội không phải ai cũng sống biết điều, sẽ có lúc Mùi bị thiệt thòi, nhưng về lâu về dài đó mới là cách sống khôn ngoan.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/7/2023 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 9/7/2023

Hôm nay mang lại năng lượng mới mẻ cho tuổi Thân. Nguồn cảm hứng sáng tạo được khơi dậy mạnh mẽ. Có rất nhiều cách để bản mệnh thu thập ý tưởng và cũng có thể bắt đầu bằng việc mở rộng các mối quan hệ thông qua mạng xã hội.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân nhận ra tình cảm chân thật của người khác giới và bản mệnh đã sẵn sàng mở lòng ra với họ. Những cặp vợ chồng cũng tìm được tiếng nói chung, cảm nhận được sự đồng điệu của hai tâm hồn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/7/2023 của tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu diễn ra không quá “xuôi chèo mát mái”. Người tuổi này vốn là một người khá cứng đầu trong quá trình xử lý công việc. Đồng thời, những bất đồng ý kiến với đồng nghiệp còn tạo ra môi trường làm việc có thể hạn chế khả năng phát triển bản thân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  'Bảy không chôn cha, tám không chôn mẹ', 'chôn' theo câu nói dân gian này có nghĩa là gì?

Vận trình tình cảm vui vẻ, hài hoà. May mắn là vì tình cảm gia đình giữa bạn và người ấy vẫn được dung hoà ở mức tốt. Dù có lúc bạn không có nhiều thời gian dành cho người bạn đời của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/7/2023 của tuổi Tuất

Tỷ Kiên cảnh báo công việc quá nhiều áp lực khiến bạn bị ảnh hưởng sức khỏe vì suốt ngày phải thức khuya dậy sớm lao động. Không hiểu thì hỏi, không giấu dốt, nếu bạn cứ vì sự ngại ngùng rồi cứ làm theo cảm tính của bản thân thì sẽ dẫn tới lỗi sai trầm trọng.

Đường tiền bạc cũng ảm đạm không kém cho Tương Xung đe dọa. Có quá nhiều việc phải lo toan, chẳng còn cách nào là chăm chỉ làm việc và tiết kiệm chi tiêu. Sức khỏe và học hành chính là 2 thứ ngốn nhiều tiền của con giáp này nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/7/2023 của tuổi Hợi

Chủ nhật ngày 9/7/2023, tốc độ làm việc của tuổi Hợi chậm lại, dễ cảm thấy mệt hơn bình thường. Nhất là nếu công việc đòi hỏi phải làm nhiều giờ liên tục. Bản mệnh được khuyên nên cân bằng thời gian cho công việc và nghỉ ngơi trong lúc này.

Bù lại có khoản tiền bất ngờ về túi của tuổi Hợi. Nhờ thế mà bản mệnh có thể tạm thời thoát khỏi khó khăn hiện tại. Tuy nhiên, con giáp này nên thay đổi cách sử dụng tiền bạc của mình càng sớm càng tốt nếu không muốn rơi vào tình trạng bí bách.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 9/7/2023

    Cuối tuần này (8/7 – 9/7): top 3 con giáp được Thần Tài nâng đỡ, làm gì cũng gặp thuận lợi, tiền đếm mỏi tay

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 9/7/2023

    Phụ nữ thuộc 3 con giáp thì hôn nhân hạnh phúc viên mãn, phúc lộc vượng phu, ‘của cải cuộn cuộn’

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 9/7/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/7/2023: Tuổi Mão đường công danh thuận lợi, Thìn có điềm báo mất mát

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 9/7/2023

    Ngày 8/7~20/7 vận may trời cho, trúng lớn, vàng bạc chất thành núi, 3 con giáp nhất định phải ‘hốt bạc’ tăng vọt

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN