No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 7ngày 20/1/2024: Tuổi Dậu may mắn,...

Tử vi 12 con giáp thứ 7ngày 20/1/2024: Tuổi Dậu may mắn, Dần cần đề phòng tiểu nhân

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong ngày 20/1/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ​ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý không mấy thuận lợi trong công việc. Bản mệnh không nên mở hàng trong ngày hôm nay vì không có lộc, ngoài ra cũng không nên xuất hành hoặc khai bút trong ngày này kẻo rước thị phi vào thân.

Vận tài lộc của bản mệnh có phần xuống dốc. Bản mệnh không nên nhận lời giữ hộ đồ đạc cho bất cứ ai hoặc cầm nhiều tiền mặt khi đi ra ngoài. Con giáp này tính tình bộp chộp, cả tin dễ làm mất của, đầu năm cũng không nên đánh bài, mượn tiền hay cho người khác vay tiền.

Tử vi 12 con giáp thứ​ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu đối mặt với nhiều thách thức và áp lực. Tuy nhiên, tuổi Sửu được khuyến khích nắm bắt cơ hội hiệu quả và phát huy lập trường cá nhân. Quan trọng nhất là họ cần kiên nhẫn, sự chịu đựng và sự tỉnh táo để giải quyết mọi vấn đề một cách hiệu quả thông qua sự hợp tác và giao tiếp chặt chẽ.

Trong mối quan hệ, tuổi Sửu đang cố gắng chia sẻ và hiểu nhau. Ngày này có thể xuất hiện những mâu thuẫn và xích mích, đặc biệt nếu đã có mối quan hệ. Điều quan trọng là duy trì bình tĩnh, lắng nghe và thấu hiểu để giữ cho tình cảm vững vàng. Đối với người độc thân, cần kiên nhẫn trong việc tìm kiếm người phù hợp và tận hưởng thời gian bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ​ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 20/1/2024

Thương Quan nhắc nhở tuổi Dần nên cẩn thận hơn trong công việc mình đang làm vì có tiểu nhân đang rình rập, chờ sơ hở để hạ bệ bạn. Người làm kinh doanh thì nên đặt tâm huyết vào sản phẩm mình đang làm, đừng sợ thiệt vì có tâm thì trời đất sẽ nhìn thấu, chẳng qua là bạn không cố gắng hết mình thì sau này bạn mới thấy hối hận.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhật Lê - bồ cũ Quang Hải thay đổi hậu kết hôn: Nhan sắc ngày càng thăng hạng, check-in sang chảnh khắp nơi

Tình hình tài chính ổn định, tuy nhiên bạn dễ bị nhiều người hỏi vay tiền hoặc mượn đồ mà không xin phép, Dần là con giáp dễ tính số một nhưng bạn cực kỳ ghét những người hay vay mượn. Bạn cũng nên điều chỉnh lại kế hoạch làm việc của bản thân, cẩn thận trong việc tính toán công cán coi chừng bị mất tiền.

Tử vi 12 con giáp thứ​ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão gặp được may mắn trên con đường sự nghiệp. Đầu năm đi làm bản mệnh nhận được sự ủng hộ từ những người xung quanh nhiều hơn mọi khi. Hôm nay cũng là ngày tốt cho những bạn muốn đi xin việc, xuất ngoại hoặc cầu tài.

Vận tài lộc được cải thiện. Hôm nay bản mệnh tiêu tốn khá nhiều cho công việc trong nhà nhưng những việc đó đều có ích cho bản mệnh. Tuy nhiên, trong nhà hoặc trong họ của bản mệnh có người hay phá phách, vay tiền, bản mệnh nên hạn chế tiếp xúc với người đó.

Tử vi 12 con giáp thứ​ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Thìn

Vận tài chính của tuổi Thìn có nhiều biến động và rủi ro. Mặc dù nguồn thu nhập ổn định, nhưng có thể xuất hiện những thách thức trong quản lý tài chính. Tuổi Thìn cần cẩn trọng và không nên để lòng tham lấn át trí tuệ khi đối mặt với các cơ hội đầu tư.

Người tuổi Thìn đang trải qua những biến động từ ghen tuông, nghi ngờ đến bất mãn trong mối quan hệ. Việc duy trì sự kiên nhẫn, tin tưởng và sự khoan dung là quan trọng để giữ cho mối quan hệ vững chắc.

Tử vi 12 con giáp thứ​ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Tỵ

Nhờ Tam Hội cục chỉ đường dẫn lối nên Tỵ buôn may bán đắt và dễ lập thành tích trong công việc hiện tại. Bạn có thể làm việc cùng với những người cùng chí hướng hoặc có thể xin lời khuyên từ những người bạn tin tưởng và bạn sẽ nhận được lời khuyên cực kỳ đắt giá, chớ ngại nói chuyện với cấp trên nhé.

Chính Tài soi sáng mang cơ hội kiếm tiền cho con giáp này trong công việc hiện tại, hãy cứ nỗ lực hết mình, vận may sẽ mỉm cười đối với các bạn. Các bạn có nhiều cách để kiếm tiền, giúp cải thiện thu nhập cuối năm, đừng lo lắng quá.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 25/9/2023: Tuổi Ngọ có vận quý nhân, Dậu bị vận đen đeo bám

Tử vi 12 con giáp thứ​ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Ngọ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 20/1/2024

Tuổi Ngọ sẽ nhận được phần thưởng bất ngờ từ cấp trên hoặc có lộc khách hàng mở hàng. Có một vài thông tin tốt lành liên quan tới tiền bạc giúp cho tâm trạng tuổi Ngọ thoải mái, vui vẻ hơn.

Bản mệnh nên dành thời gian tâm sự với bạn thân hoặc người yêu. Những lời khuyên hợp lí và đúng đắn của bản mệnh sẽ giúp ích cho họ rất nhiều trong lúc này. Hoặc đơn giản là bản mệnh nên chơi thể thao, đi chùa giúp đầu óc thư giãn, tĩnh tâm.

Tử vi 12 con giáp thứ​ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ gặp phải nhiều khó khăn và thách thức. Áp lực và trách nhiệm tăng lên, đòi hỏi sự kiên nhẫn, chăm chỉ và cẩn thận để vượt qua khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ. Việc giữ vững tinh thần và tập trung là quan trọng để đối mặt với những thách thức này.

Trong lĩnh vực tình cảm, mối quan hệ có thể gặp mâu thuẫn và hiểu lầm. Cảm giác bị lãng quên và thiếu quan tâm có thể xuất hiện. Đối với người đã có mối quan hệ, việc kiên nhẫn, lắng nghe và thương yêu là quan trọng để giải quyết mọi vấn đề. Đối với độc thân, thời gian này nên được dành cho bản thân và bạn bè để nâng cao sự tự tin và tìm lại niềm vui.

Tử vi 12 con giáp thứ​ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Thân

Chính Ấn chiếu mệnh cho thấy tuổi Thân có phong độ khá tốt trong công việc và biết cách làm bản thân không bị nhàm chán với công việc hàng ngày. Bạn là người năng động, hoạt bát, làm việc gì cũng rất suôn sẻ, cũng dễ gặp được quý nhân ủng hộ.

Thổ Kim tương sinh cho thấy tuổi này khá may mắn khi vẫn biết cách nhìn người trong chuyện tình yêu, bạn né được những người có tâm ý không tốt khi hẹn hò với mình. Nay thích hợp để đi chơi, vui chơi cùng gia đình, bạn bè mà không cần phải lo lắng, chỉ cần tận hưởng thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ​ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 20/1/2024

Trong công việc tuổi Dậu sẽ có nhiều sự thông thái, uyên bác và sáng tạo. Bản mệnh dễ gặp được nhiều điều tốt lành, làm gì cũng suôn sẻ, hanh thông. Tuy vậy bản mệnh cũng nên tính đến chuyện làm ăn cho năm mới ngay từ bây giờ, không nên lười biếng ỷ lại.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chú rể chơi trội tuyển 'dàn ếch xanh' bê tráp, hot rần rần trên mạng xã hội

Con giáp này có điềm báo cát lành cho vận tình cảm. Bản mệnh luôn tỏ ra khiêm tốn một chút để tạo dựng hình ảnh bản thân đẹp hơn, mọi người cũng có thiện cảm với bản mệnh. Hôm nay, bản mệnh cũng đã hạn chế bàn tán chuyện của người khác để không rước họa vào thân.

Tử vi 12 con giáp thứ​ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Tuất

Ngày này, tuổi Tuất có mục tiêu rõ ràng trong công việc, hứng khởi và sẵn sàng khám phá. Bạn được khuyến khích mở rộng mối quan hệ và để lại dấu ấn tích cực trong lĩnh vực công việc. Đây là thời điểm tốt để nâng cao kiến thức và kỹ năng.

Về mặt tài chính, người tuổi Tuất có thể mong đợi cải thiện và nguồn thu nhập bắt đầu có dư. Có thể có các nguồn thu nhập đáng kể từ công việc chính hoặc các hoạt động kinh doanh phụ. Quản lý tài chính cẩn thận và tránh những quyết định mạo hiểm sẽ giúp bảo vệ tình hình tài chính.

Tử vi 12 con giáp thứ​ 7 ngày 20/1/2024 của tuổi Hợi

Tam Hợp cục nói rằng thời cơ may mắn, tốt lành sẽ đến, nếu có sự thay đổi thì Hợi nên chớp lấy. Nay các bạn làm kinh doanh buôn bán khá đắt khác, người làm nghệ thuật, ngoại giao hay kỹ thuật cũng khá đỏ.

Tài lộc do ảnh hưởng từ Kiếp Tài nên bị giảm nhanh, khó tích góp được tiền. Hợi cũng nên thẳng thắn đòi nợ cuối năm chứ đừng cả nể bất cứ ai hết, nếu người ta tôn trọng bạn thì ít nhất cũng đã trả nợ cho bạn ít nhiều, không trả thì cũng nên ăn nói đàng hoàng chứ không để bạn bực bội.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 20/1/2024

    Bắt đầu từ ngày 20/1, Thần Tài gọi tên 4 con giáp bước vào ‘thời kì đỉnh cao giàu có’, nhà cửa tràn ngập của cải và vàng bạc!

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 20/1/2024

    Các con giáp là Tý, Hợi, Tỵ, Ngọ, Dần và Mão, mặc quần áo có ba màu này sẽ mang lại vận may tốt nhất cho bạn năm 2024

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 20/1/2024

    Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/1/2024: Tuổi Thìn tài lộc thăng tiến, Sửu đối mặt với nhiều thách thức

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 20/1/2024

    Nếu một thành viên trong gia đình có bốn con giáp này, gia đình sẽ giàu có và con cháu có thể thịnh vượng ít nhất trong ba đời

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN