No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi tuần mới (18/9 - 24/9): top 3 con giáp phất...

Tử vi tuần mới (18/9 – 24/9): top 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, dám nghĩ dám làm, tài lộc dồi dào, tình duyên khởi sắc

Tử vi tuần mới (18/9 – 24/9) cho biết, 3 con giáp dưới đây có thể được đề bạt lên chức vụ mới, hỷ sự ập vào nhà, tiền ồ ạt chảy không ngừng về túi.

Tuổi Mùi

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

(Ảnh minh họa)

Mùi vốn là những người tốt bụng, tử tế, trong cuộc sống, Mùi luôn giữ thái độ tích cực, nỗ lực để có thể tiến xa hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Mùi còn có khiếu hài hước bẩm sinh, luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực, tiếng cười cho những người xung quanh mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Không cần tốn tiền mua “3 loại hoa”, chỉ cần hái một chiếc lá cắm vào đất là trồng được nhiều chậu sáng đẹp

Trong tuần mới này (18/9 – 24/9), con giáp tuổi Mùi sẽ gặp vận may, sự nghiệp vượng phát, kiếm tiền dễ dàng, phát tài phát lộc, chuyện tốt thường xuyên xảy ra, sự nghiệp hanh thông, tương lai hanh thông, mọi mặt đều rất có triển vọng.

Tình duyên ổn định, Mùi và người ấy đang sống những ngày tháng ngập tràn tình yêu. Hãy trân trọng người bên cạnh mình vì đây là người có thể đưa bạn đi hết chặng đường còn lại, luôn cùng bạn san sẻ khó khăn.

Tuổi Mão

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

Tử vi tuần mới (18/9 – 24/9) cho biết, người tuổi Mão sẽ được Thần Tài chiếu cố, vận may thay đổi từng ngày (Ảnh minh họa)

Mão bẩm sinh đã có trí thông minh tuyệt vời và trí tuệ cảm xúc cao. Nhờ bản tính tò mò, thích khám phá, Mão có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, không tránh khỏi vấp ngã. Càng lớn tuổi, con giáp này càng tích lũy được nhiều phúc khí và may mắn, bước đi ngày càng vững vàng.

Đặc biệt, tuần mới này, Mão còn được quý nhân từ phương xa mang lại cơ hội làm giàu. Sự nỗ lực, cố gắng trong thời gian qua sẽ được đền đáp.

Không chỉ tài chính nở rộ mà tình cảm của người tuổi Mão cũng thăng hoa, nở rộ, đây là thời điểm thích hợp để con giáp này kết hôn.

Tuổi Thân

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

(Ảnh minh họa)

Thân khá thông minh và có bản lĩnh, con giáp này được mọi người công nhận và ủng hộ, có nhiều lựa chọn tốt hơn trên con đường kiếm tiền. Con giáp này luôn sống lý trí, đủ thông minh nên muốn kiếm tiền là sẽ có tiền. Thân không bao giờ gặp khó khăn trong việc phấn đấu, đạt được cuộc sống sung túc, thịnh vượng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên trong bức tranh? Kiểm tra xem IQ của bạn có cao không

Tử vi tuần mới cho biết, người tuổi Thân có sự nghiệp hanh thông, có chí cầu tiến nên công việc làm ăn phát đạt. Nhờ trí tuệ cá nhân mà Thân sẽ giải quyết được những rắc rối trong cuộc sống, gia đình hạnh phúc. Sự thuận lợi trong công việc thúc đẩy tài lộc thăng hoa.

Vì vậy, thời gian tới Thân sẽ không thiếu tiến, may mắn sẽ đồng hành với con giáp này trong thời gian dài. Người tuổi Thân sẽ giàu sang phú quý khiến ai cũng ganh tỵ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Xem thêm

  • tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

    Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/9/2023: Tuổi Dần tài lộc vượng phát, Thìn rơi vào bẫy kẻ tiểu nhân

  • tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

    Cuối năm 2023, tin vui từ trên trời rơi xuống, tứ đại con giáp sẽ tỏa sáng, phú quý dồi dào, hạnh phúc sẽ thành hiện thực

  • tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

    Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/9/2023: Tuổi Ngọ may mắn, Dậu hao hụt tiền bạc

  • tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

    Những con giáp nào càng lớn càng giàu có, thịnh vượng và may mắn nhất. Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN