No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTuy xinh đẹp, mỹ nhân 'Giày thủy tinh' sau 21 năm vẫn...

Tuy xinh đẹp, mỹ nhân ‘Giày thủy tinh’ sau 21 năm vẫn độc thân, hôn nhân trở thành ‘điều cấm kỵ’ trong gia đình

Sau thành công của bộ phim “Giày thủy tinh”, Kim Hyun Joo gây bất ngờ với nhan sắc không tuổi, ngoại trừ mối tình với So Ji Sub năm 2001, hiện tại cô vẫn lẻ bóng.

Kim Hyun Joo là một trong những nữ diễn viên độc thân đắt giá nhất showbiz Hàn hiện nay. Cô duy trì cuộc sống kín tiếng và đời tư sạch sẽ, chuyên tâm cống hiến cho sự nghiệp.

“Giày thủy tinh” , Kim Hyun Joo, sao Hàn, So Ji Sub

Nhan sắc của Kim Hyun Joo không thay đổi nhiều sau hơn 20 năm vào nghề

Kể từ năm 2011, Kim Hyun Joo gần như không tham gia phim điện ảnh mà chỉ tập trung đóng phim truyền hình. Mỗi năm, cô đều đặn cho ra đời tác phẩm mới. Chỉ riêng năm 2021, nữ diễn viên đã cho ra mắt 2 bộ phim là Undercover và Hellbound. Tác phẩm gần đây nhất của cô là Jung_E (2023) và nhận được vô số lời khen có cánh về nội dung cũng như khả năng diễn xuất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sao Việt 17/6: Phương Oanh giảm 18 kg sau 1 tháng sinh đôi bằng cách nào? Á hậu Hoàng My hiếm hoi khoe con

Được biết, Kim Hyun Joo sinh năm 1977 tại tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Cô đã bén duyên với nghệ thuật hồi còn học trung học. Năm 1996, Kim Hyun Joo chân ướt chân ráo bước vào showbiz thông qua MV ca nhạc của One’s Lifetime của nam ca sĩ Kim Hyun Chul. Sau đó một năm, người đẹp tham gia bộ phim truyền hình đầu tay The Reason I Live (1997).

“Giày thủy tinh” , Kim Hyun Joo, sao Hàn, So Ji Sub

Mãi đến năm 2002, Kim Hyun Joo khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí Hàn Quốc sau khi thể hiện một màn diễn xuất mạnh mẽ trong bộ phim Glass Slippers (Giày thuỷ tinh). Đây cũng chính là bộ phim giúp Kim Hyun Joo vụt sáng thành sao hạng A. Sau đó, cô tiếp tục gây ấn tượng với loạt phim nổi tiếng như Lấy chồng triệu phú, Vườn sao băng, Ước mơ lấp lánh, Cuộc chiến nội cung, Gia đình kỳ quặc…

“Giày thủy tinh” , Kim Hyun Joo, sao Hàn, So Ji Sub

Ngoài công việc, Kim Hyun Joo có đời sống tình cảm khá kín tiếng. Cô chỉ duy nhất một lần công khai hẹn hò với nam tài tử So Ji Sub. Hai ngôi sao từng có mối quan hệ lãng mạn khi còn là tân binh trong showbiz và nhanh chóng chia tay vào năm 2001.

Theo Channel-Korea, sau khi đường ai nấy đi, So Ji Sub và Kim Hyun Joo vẫn thân thiết khi cùng tham gia bộ phim Giày thủy tinh (2002), dấy lên tin đồn tái hợp. Song, mỹ nhân họ Kim khẳng định rằng hậu chia tay, cô và tình cũ chỉ là bạn tốt. Họ luôn thể hiện thái độ chuyên nghiệp trên phim trường, không để tình cảm riêng tư trong quá khứ ảnh hưởng tới công việc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhìn tướng răng, đoán ngay vận mệnh tương lai sẽ giàu sang hay nghèo khổ

“Giày thủy tinh” , Kim Hyun Joo, sao Hàn, So Ji Sub

So Ji Sub và Kim Hyun Joo

Sau So Ji Sub, Kim Hyun Joo còn vướng tin đồn hẹn hò với Lee Dong Wook thông qua lần hợp tác chung trong bộ phim Partner (2009). Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở nghi vấn của công chúng. Phía hai diễn viên đều phủ nhận mối quan hệ yêu đương. Ngoài ra, có thông tin cho rằng nữ diễn viên bí mật kết hôn nhưng chưa được xác nhận.

Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 46, nhưng Kim Hyun Joo vẫn lẻ bóng. Khi được người hâm mộ nhắc nhở nên kết hôn sớm để hạn chế các vấn đề sức khỏe liên quan tới tuổi tác, nữ diễn viên chia sẻ: “Hôn nhân là điều cấm kỵ trong gia đình tôi. Thỉnh thoảng, tôi cũng ước có ai đó ở bên. Nhưng tôi cũng sợ bản thân sẽ cảm thấy bí bách nếu thật sự có thêm một người xuất hiện trong đời mình”.

“Giày thủy tinh” , Kim Hyun Joo, sao Hàn, So Ji Sub

Sau mối tình với So Ji Sub, Kim Hyun Joo vẫn chưa công khai ai yêu khác

Nói về mẫu bạn đời lý tưởng, Kim Hyun Joo tiết lộ: “Tôi thích đàn ông có chiều cao trên 1,8 m nhưng giờ đây, đó không còn là điều quan trọng nữa. Tôi chỉ ước người ấy có thể tiếp nhận và hạnh phúc với con người hiện tại của tôi mà không đòi hỏi gì thêm”.

Dẫu vậy, nhan sắc của Kim Hyun Joo vẫn không hề thay đổi, thậm chí còn mặn mà hơn trước. Nhiều cư dân mạng cho rằng Kim Hyun Joo chính là một trong những phụ nữ đẹp nhất Hàn Quốc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Miến xào bắp cải sao cho ngon? Học thủ thuật của đầu bếp khách sạn, món miến xào sẽ không bao giờ dính vào chảo nữa

Xem thêm

  • “Giày thủy tinh” , Kim Hyun Joo, sao Hàn, So Ji Sub

    Ảnh thời mới chập chững vào nghề của cặp đôi ‘Giày thủy tinh’ gây sốt

  • “Giày thủy tinh” , Kim Hyun Joo, sao Hàn, So Ji Sub

    Mỹ nhân ‘Giày thủy tinh’ và cựu Hoa hậu Hàn đều sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhưng cuộc đời lại đối lập hoàn toàn

  • “Giày thủy tinh” , Kim Hyun Joo, sao Hàn, So Ji Sub

    15 năm trước 3 ‘Hoàng tử’ xứ Hàn hiếm hoi hội tụ, hiện tại cuộc sống của họ ra sao?

  • “Giày thủy tinh” , Kim Hyun Joo, sao Hàn, So Ji Sub

    14 năm sau ‘Vườn sao băng’, Han Chae Young và Kim Hyun Joo thay đổi như thế nào?

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN