No menu items!
spot_img
HomeKhám PháUông Phong đăng ảnh gia đình, Chương Tử Di mặt mộc kém...

Uông Phong đăng ảnh gia đình, Chương Tử Di mặt mộc kém sắc, con gái riêng giống vợ cũ được khen xinh hơn mẹ kế

Là một trong “tứ đại Hoa đán” sở hữu vẻ đẹp nổi bật cùng phong cách thảm đỏ sang chảnh, nhưng Chương Tử Di vẫn gây tranh cãi với nhan sắc thực khi không trang điểm cùng thời trang mặc ở nhà.

Quần áo có thể được coi là bộ mặt thứ hai của một người, và quần áo đẹp có thể tôn lên vẻ đẹp của người mặc rất nhiều. Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta có thể tùy theo hoàn cảnh, khí chất và dáng người mà lựa chọn trang phục và phong cách phù hợp. Đồng thời với những kỹ năng ăn mặc nhất định, chúng ta có thể tạo dựng hình ảnh bên ngoài tốt, xinh đẹp rạng ngời bất cứ lúc nào.

Uông Phong hiếm khi đăng ảnh gia đình lên mạng. Trong ảnh Chương Tử Di 44 tuổi trông phờ phạc, không trang điểm nhìn kém sắc. Cô con gái riêng của Uông Phong giống hệt vợ cũ, nhìn đẹp hơn mẹ kế Chương Tử Di bên cạnh. Có thể thấy, ngay cả Chương Tử Di vốn được đánh giá là có gương mặt ăn ảnh hoàn hảo cũng sẽ thua kém người khác dưới sức ảnh hưởng của trang phục đời thường.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Gần 20 mâm cơm mang hương vị ba miền, gợi ý để khỏi 'vắt óc' nghĩ: 'Tối nay ăn gì?'

Chương Tử Di ,Uông Phong , sao hoa ngữ

Vợ chồng Chương Tử Di – Uông Phong bên con gái và người thân.

Thời trang: Áo thun trắng cơ bản

Cả Uông Mạn Hi và Chương Tử Di đều chọn áo thun trắng, đây là kiểu trang phục phổ biến trong mùa hè, vừa linh hoạt, thoải mái lại có tính ứng dụng cao, không kén người mặc. Trong cuộc sống hàng ngày, áo thun trắng có thể nói là món đồ ít nhất ai cũng có trong tay. Linh hoạt hơn cả là kiểu áo thun in hình, chị em có thể tùy theo phong cách khác nhau mà lựa chọn các hình in khác nhau như hình hoạt hình, hình in thời thượng, họa tiết hoa… Quần có thể phối với quần tây, quần đùi, váy dài hoặc váy ngắn, vừa giản dị, thoải mái lại dễ dàng tạo nên những bộ trang phục bắt mắt.

Chương Tử Di ,Uông Phong , sao hoa ngữ

Kiểu tóc

Kiểu tóc có thể thay đổi trực quan hình dạng của khuôn mặt và dáng người, đồng thời ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của hình dạng tổng thể. Khi kết hợp quần áo, bạn cần chọn kiểu tóc phù hợp. Trong bộ ảnh gia đình, Chương Tử Di chọn kiểu tóc xoăn bồng bềnh, để lộ quá nhiều vầng trán. Thay vì chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt, lại làm lộ nhược điểm các đường nét khiến gương mặt cô dài và già dặn. Đối với phụ nữ trung niên và cao tuổi, kiểu tóc phù hợp hơn là những kiểu tóc uy nghiêm, chẳng hạn như tóc dài xoăn nhẹ và tóc ngắn thời trang, làm nổi bật khí chất tao nhã.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đạt G khoe cảnh hát cực dễ thương cùng con gái Cindy Lư, nụ cười hạnh phúc gây sốt

Chương Tử Di ,Uông Phong , sao hoa ngữ

Phong cách về màu sắc

Uông Mạn Hi đã chọn hệ màu Morandi cho áo của mình, tím nhạt và xám nhạt đều mang đến cho người nhìn cảm giác mềm mại và dễ chịu, nhưng làm nổi bật khí chất tươi tắn và dịu dàng của cô gái đang tuổi trưởng thành. Màu Morandi là một hệ thống màu phổ biến hơn trong những năm gần đây, chủ yếu dùng để chỉ màu xám có độ bão hòa thấp, trầm và mềm mại, không kén màu da. Khi chọn trang phục có màu Morandi, hãy chú ý đến sự phối hợp giữa trang phục trên và dưới, chọn các gam màu ấm và lạnh, sáng và tối để trang phục có nhiều lớp hơn, làm nổi bật ưu điểm của màu Morandi, đồng thời trông cao cấp và thời trang hơn.

Chương Tử Di ,Uông Phong , sao hoa ngữ

Áo len sọc đen trắng

Áo len sọc đen của Chương Tử Di đơn giản và thanh lịch. Với các sọc đen trắng có độ rộng khác nhau, tạm biệt sự đơn điệu của áo len cardigan, tránh sự buồn tẻ do các sọc thông thường mang lại, đồng thời làm cho tổng thể trở nên thời trang và thu hút hơn. Phong cách sọc đen trắng là một kiểu áo cổ điển và linh hoạt hơn, thiết kế kẻ sọc làm tăng tính layer của trang phục, màu đen trắng không kén người mặc và tạo cảm giác dịu dàng và khí chất. Khi chọn áo len kiểu này, cố gắng không chọn quần áo có cùng diện tích giữa đen và trắng mà hãy tạo sự khác biệt, vừa đơn giản và có ý nghĩa về thiết kế.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi mua tôm khô, cần phân biệt giữa 'tôm khô tự nhiên' và 'tôm chín tẩm ướp rồi phơi khô'. Có một sự khác biệt lớn, đừng mua nhầm!

Chương Tử Di ,Uông Phong , sao hoa ngữ

Mũ bóng chày (mũ lưỡi trai)

Mũ bóng chày là món đồ bắt buộc phải có của những người nổi tiếng khi ra đường. Chiếc mũ màu xám của Chương Tử Di dù là loại bình dân hay cao cấp thì phụ kiện này có thể che đi khuyết điểm khuôn mặt, giảm tuổi tác và thể hiện sự năng động. Chức năng của mũ lưỡi trai liên quan nhiều đến kiểu dáng và cách đội của mũ bóng chày. Đầu tiên bạn hãy chọn một chiếc mũ có vành lưỡi trai với độ cong nhất định, giúp các đường nét trên khuôn mặt nhìn thanh tú hơn. Khi đội mũ, hãy chú ý để lộ tai để cải thiện việc tiếp xúc với da, giúp tăng cảm giác thông thoáng cho đầu, tạo vẻ trẻ trung và năng động, vừa thời trang lại thể hiện được cá tính.

Xem thêm

  • Chương Tử Di ,Uông Phong , sao hoa ngữ

    Châu Tấn lùn và gầy có phải là mỹ nhân? Nhìn ảnh nàng đứng cạnh Chương Tử Di sẽ biết câu trả lời

  • Chương Tử Di ,Uông Phong , sao hoa ngữ

    Hôn phu tỷ phú cũ của Chương Tử Di đã giảm cân, râu bạc như cụ già, hơn Uông Phong 10 tuổi nhưng nhìn như hai thế hệ

  • Chương Tử Di ,Uông Phong , sao hoa ngữ

    Châu Tấn và Chương Tử Di từng rất tuyệt vời, nhưng giờ người như bà lão nông dân, người thì có phong thái xuất chúng

  • Chương Tử Di ,Uông Phong , sao hoa ngữ

    So sánh mới thấy Lý Gia Hân đẹp cỡ nào, 52 tuổi vẫn như quý cô, trong khi Chương Tử Di giống bà lão ở tuổi 44

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN