No menu items!
spot_img
HomeKhám PháVì 'quá xinh đẹp', cô được bạn trai kém 17 tuổi theo...

Vì ‘quá xinh đẹp’, cô được bạn trai kém 17 tuổi theo đuổi, tặng ô tô sang, từng khiến thiếu gia Vương Tư Thông mê mẩn, hiện tại cô sống ra sao?

Shim Mina từng được mệnh danh là “Hoa hậu World Cup 2002”. Dù đã ngoài 50 nhưng cô vẫn khiến cư dân mạng sốc vì ngoại hình trẻ trung, nóng bỏng, cứ ngỡ như mới ngoài 30 tuổi.

Shim Mina vốn là một vũ công nhảy phụ hoạ cho 2 nghệ sĩ Park Jin Young và Park Ji Yoon, Shim Mina vụt sáng và trở nên nổi tiếng nhờ màn trình diễn gợi cảm cùng những bước nhảy nóng bỏng trên khán đài tại sự kiện World Cup tổ chức năm 2002 tại Hàn Quốc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vì sao trái cây ven đường lại “rẻ” hơn? Nghe chuyên gia nói mới biết có chuyện 'rắc rối'

Shim Mina, Ryu Philip, sao Hàn

Shim Mina từng được mệnh danh là “Hoa hậu World Cup 2002”

Khi ấy, báo chí tung hô và gọi Shim Mina là “Hoa hậu World Cup”. Shim Mina thậm chí còn từng được Vương Tư Thông – thiếu gia giàu và chịu chơi nhất Trung Quốc trả số tiền 200 triệu Tệ (hơn 671 tỷ đồng) để đầu quân vào công ty của anh, tuy nhiên cô lại từ chối. Hiện tại, công ty của Vương Tư Thông đã phá sản và có khoản nợ khổng lồ, nhiều người hâm mộ vui mừng thay cho Mina vì cô không muốn gia nhập vào thời điểm đó.

Shim Mina, Ryu Philip, sao Hàn

Năm 2015, Mina gây chú ý khi công khai hẹn hò với bạn trai đáng tuổi cháu – Ryu Philip – thành viên nhóm nhạc thần tượng SoREAL. Cặp đôi chênh lệch nhau tới 17 tuổi và vấp phải sự phản đối từ hai bên gia đình và công ty quản lý. Bởi khi gặp anh, cô đã 45 tuổi (theo cách tính của Hàn Quốc). Bất chấp rào cản từ dư luận, Shim Mina vẫn kiên quyết theo đuổi tình yêu và cả hai tổ chức hôn lễ vào 3 năm sau đó.

Shim Mina, Ryu Philip, sao Hàn

Được biết, Ryu Philip có gia thế tốt và là thế hệ giàu có thứ hai điển hình. Khi anh đuổi theo Mina lần đầu tiên, cô đã rất lo lắng. Suy cho cùng, mọi người đều biết rằng tuổi tác là bước đầu tiên trong một mối quan hệ. Là một nghệ sĩ thần tượng nên đời sống tình cảm của anh cũng cởi mở. Nhưng với sự kiên trì không ngừng nghỉ và liên tục gửi quà, xe sang, Mina không khỏi thở dài: “Có tiền thật tuyệt!”.

Shim Mina, Ryu Philip, sao Hàn

Mina và gia đình chồng

Tuy nhiên, Mina cũng là một nghệ sĩ không thích danh lợi và tiền bạc. Cô đã phát triển vững chắc trong ngành giải trí có tính cạnh tranh cao. Đối mặt với lời mời nồng nhiệt của Vương Tư Thông và khoản tiền thưởng ký hợp đồng lên tới gần 700 tỷ đồng, cô vẫn không hề lay chuyển. Rất ít người trong làng giải trí có hành động như vậy.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  'Màn đêm buông xuống, có 3 kiểu phụ nữ này tới nhà thì ngày càng lụn bại, ly tán không còn xa', lời người xưa giờ vẫn đúng

Shim Mina, Ryu Philip, sao Hàn

Hiện Mina đã ngoài 50 tuổi, cũng đã dần rút lui khỏi làng giải trí, mặc dù ít xuất hiện trong showbiz nhưng cô vẫn có thể tự nuôi sống bản thân. Nếu chỉ nhìn vào vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình nóng bỏng như vậy thì không ai nghĩ rằng cô ấy đã lớn tuổi. Dù không có con, cặp đôi vẫn bền chặt.

Xem thêm

  • Shim Mina, Ryu Philip, sao Hàn

    Lưu Gia Linh hỏi Chương Tử Di sau ly hôn: ‘Gặp Uông Phong trên đường thì chào như thế nào?’, câu trả lời của Chương Tử Di siêu hài hước

  • Shim Mina, Ryu Philip, sao Hàn

    Vương Phi sinh con gái cho Tạ Đình Phong ở Thượng Hải? Tạ Hiền không còn cách nào khác đành phải chấp nhận và vội thay đổi di chúc

  • Shim Mina, Ryu Philip, sao Hàn

    Nữ diễn viên Cbiz được yêu thích nhất năm: Địch Lệ Nhiệt Ba vững chắc ngôi đầu, trong khi Dương Mịch không lọt vào Top ba

  • Shim Mina, Ryu Philip, sao Hàn

    Củng Lợi tiết lộ sau khi Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn, mỗi lần cô rủ Tử Di đi ăn tối đều bị từ chối, lý do đưa ra quá buồn cười

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN