No menu items!
spot_img
HomeKhám PháVì sao B Ray trẻ nhất và ít kinh nghiệm nhất nhưng...

Vì sao B Ray trẻ nhất và ít kinh nghiệm nhất nhưng lại được chọn ngồi ngang hàng với dàn rapper kì cựu tại Rap Việt?

Sở hữu loạt thành tích nổi bật, B Ray xứng đáng ngồi vào hàng ghế huấn luyện viên Rap Việt với hàng loạt tiền bối có tên tuổi trong nghề.

Từ khi được phát sóng, Rap Việt mùa 3 đã trở thành chương trình được khán giả yêu thích nhất nhì Vbiz. Trong đó, dàn huấn luyện viên gồm Thái VG, Andree Right Hand, BigDaddy và B Ray cũng đã trở thành nhân tố vô cùng quan trọng đóng góp vào sự thành công của chương trình. Tuy nhiên, vào thời điểm công bố danh sách huấn luyện viên, cái tên B Ray đã khiến khán giả bàn tán không ngớt và cho rằng anh chưa đủ “tầm” để xếp ngang hàng với các huấn luyện viên kì cựu khác. Tuy nhiên, qua từng vòng thi, khả năng của B Ray đã được thể hiện một cách rõ rệt và chứng minh rằng anh hoàn toàn xứng đáng ngồi ở vị trí này.

b ray, sao việt, rapper b ray

Việc B Ray trở thành huấn luyện viên Rap Việt mùa 3 từng gây tranh cãi

Bàn về sự nghiệp, được biết thời còn trẻ, B Ray từng quyết định bỏ học làm bác sĩ và sau đó tìm đến với rap. Thời điểm đó, âm nhạc của anh mang nét riêng từ các rapper Mỹ. Sau một thời gian, nam rapper đã quyết định theo đuổi con đường âm nhạc một cách nghiêm túc nhất và quay trở lại Việt Nam. Ban đầu, những bài rap của anh chưa nhận được nhiều sự đón nhận. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển hướng sang rap bằng tiếng mẹ đẻ và dung hòa nhiều yếu tố khác, anh dần nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trứng bác cà chua, cà chua bác trước hay trứng bác trước? Khác biệt rất lớn nếu sai cách, mẹo nhỏ này giúp món ăn tươi ngon

Từ năm 13 tuổi, B Ray đã bắt đầu đi rap và được mệnh danh là bậc thầy storytelling. Anh sở hữu lối chơi chữ vô cùng đỉnh cao và chất giọng ấn tượng dễ đi vào lòng người. Song song đó, B Ray cũng được biết đến với những bài rap diss cực căng. Giờ đây, anh cũng hạn chế thể loại này mà thường xuyên tạo ra những bản hit khác.

b ray, sao việt, rapper b ray

Sau nhiều năm hoạt động, anh ngày càng thay đổi theo hướng tích cực

Suốt thời gian hoạt động, B Ray đã dần tạo được dấu ấn cũng như tìm được vị trí đứng cho tên tuổi của mình với những bản hit từ chục triệu đến hàng trăm triệu view. Điển hình là những ca khúc kết hợp với Amee như Ex’s Hate Me, Đen đá không đường, Anh nhà ở đâu thế. Hay ngoài ra còn là Bí mật nhỏ, Con trai cưng, Xin đừng nhấc máy, Lửng lơ. Nam rapper cũng từng lọt vào đề cử hạng mục Video âm nhạc của năm giải Cống hiến. Theo như Masew nhận xét, B Ray là người có tài. Anh cũng biết cách phát huy qua tư duy viết nhạc, phong cách đa màu sắc.

Chia sẻ về việc liên tục đạt được những thành công trong sự nghiệp, B Ray cũng cho biết anh không thể lý giải được điều này. Thay vào đó, anh vẫn nỗ lực và cố gắng không ngừng để làm nhạc vì đây là đam mê từ khi còn rất nhỏ. B Ray chia sẻ: “Tôi thường cố gắng lột tả một cái gì đó mà khi nghe, mọi người có thể đồng cảm với mình. Có lẽ vì thế mà tôi nhận được sự yêu mến, ủng hộ của mọi người”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bạn trai H'Hen Niê hiếm hoi khoe ảnh đi ăn với nàng hậu sau thời gian giấu kín

b ray, sao việt, rapper b ray

Đến hiện tại, nam rapper sở hữu hàng loạt bản hit đình đám

Sau những vòng thi tại Rap Việt, năng lực của B Ray lại càng được làm rõ. Theo đó, xuyên suốt các vòng thi, anh cũng đã thể hiện khả năng huấn luyện cực đỉnh khi liên tục giúp các thí sinh phô diễn được năng lực, đồng thời tạo ra nhiều ca khúc viral khuấy đảo cõi mạng. Nhờ vào tài năng và sự tận tâm của mình, B Ray đã khẳng định được khả năng huấn luyện, giúp các thí sinh của đội mình như ‘lột xác’ thành phiên bản khác nhưng vẫn không mất đi chất riêng. Trước đây, khi chia sẻ về việc tham gia Rap Việt, anh cho biết: “Tôi muốn khám phá thêm giới hạn của bản thân, đồng thời đem những gì học được truyền lại cho bạn trẻ. Tôi hy vọng gặp được những tư duy mới mẻ để cùng tạo ra giá trị âm nhạc”.

Điển hình như trong vòng đối đầu, B Ray từng gây sốc với thành tích của mình và cả team. Cụ thể, khi chia thành 4 cặp đấu cùng 8 thí sinh, B Ray đã làm điều “không tưởng” khi bảo toàn được lực lượng giữ lại được đến 7 thành viên tiếp tục tiến vào vòng trong. Những cái tên trong đội anh như Captain, UMIE, DT Tập Rap, Yuno BigBoi, 24k.Right… đều đã lần lượt sở hữu những thành tích riêng với hàng loạt bài hát viral và ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Kiểu phụ nữ nào được đàn ông trung niên ở độ tuổi 50 yêu thích nhất? Chỉ có ba câu trả lời

Qua loạt thành tích trên, có thể chứng minh được rằng B Ray hoàn toàn đủ khả năng ngồi vào ghế huấn luyện viên Rap Việt và chẳng hề kém cạnh so với các bậc tiền bối của mình. Trước đó, khi quyết định đến với chương trình, B Ray cho biết anh mang tâm thế là người em út đến trải nghiệm, học hỏi là chính và không coi ai là đối thủ.

Anh trải lòng: “Là một trong những HLV trẻ tuổi nhất, bản thân B Ray luôn mang tâm thế đến để học hỏi các anh chị, thế nên để mà nói có coi ai là đối thủ không thì B Ray nghĩ là mình không có đối thủ. B Ray cũng mong rằng trong tương lai mình có thể tạo thêm được nhiều bản hit với các thí sinh. Thế mạnh của B Ray cũng là lyrical, thế nên mình đã kết nạp được một cậu thí sinh có cách chơi chữ hay ho như Captain là điều rất may mắn của B Ray. Bản thân B Ray cũng mong rằng mình và cậu bé này có thể làm thêm thật nhiều bản hit trong tương lai”.

b ray, sao việt, rapper b ray

Tại Rap Việt, anh cũng đã chứng minh được năng lực của bản thân

Xem thêm

  • b ray, sao việt, rapper b ray

    BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật T6/2023: Vị trí đầu tiên gây bất ngờ, Andree cùng HIEUTHUHAI lần lượt theo sau

  • b ray, sao việt, rapper b ray

    Bạn gái B Ray để lộ mối quan hệ hiện tại giữa Cindy Lư và Đạt G hậu chia tay

  • b ray, sao việt, rapper b ray

    Phản ứng của B Ray khi lộ ảnh đi ăn với 4 cô gái trong đêm Valentine

  • b ray, sao việt, rapper b ray

    Rapper B Ray tung ảnh cưới, dân mạng tò mò danh tính cô dâu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN