No menu items!
spot_img
HomeKhám PháVì sao hài cốt của các pharaoh Ai Cập có thể được...

Vì sao hài cốt của các pharaoh Ai Cập có thể được bảo quản tốt sau hơn 5.000 năm?

Các kim tự tháp ở Ai Cập là một trong bảy kỳ quan của thế giới và hiện đã hơn 5.000 năm tuổi. Có rất nhiều hiện tượng kỳ lạ trong kim tự tháp:

1. Trong kim tự tháp, sữa và thịt tươi có thể được giữ tươi trong một thời gian dài:

2. Đau khớp, đau đầu, đau răng và mệt mỏi nói chung. Sau khi nghỉ ngơi trong kim tự tháp một thời gian ngắn, bạn có thể cảm thấy giảm đau và mệt mỏi cũng được loại bỏ, và mọi người sẽ cảm thấy sảng khoái, rửa vết thương bằng nước đặt trong kim tự tháp trong một thời gian nhất định có thể tăng tốc độ chữa lành vết thương, dùng nó để rửa mặt, da sẽ mịn và tơi xốp, dùng nó để ngâm hạt, tỷ lệ nảy mầm của hạt sẽ tăng lên rất nhiều. Điều khiến các nhà khoa học ngạc nhiên hơn nữa là hài cốt của các pharaoh Ai Cập vẫn được bảo quản tốt sau hơn 5.000 năm trong tòa tháp. Do đó, kim tự tháp được gọi là “Tháp ma thuật”.

kim tự tháp, xác ướp, khám phá khoa học,  pharaoh Ai Cập

Tại sao kim tự tháp lại có tác dụng kỳ diệu như vậy? Giáo sư Hartif của Đại học Udsitt ở Hà Lan tin rằng kim tự tháp có thể thu thập năng lượng vũ trụ.

Đại học Cairo, Ai Cập, Tiến sĩ Gayid sau hơn hai năm nghiên cứu, ông đã đưa ra một kết quả nghiên cứu đáng kinh ngạc: cấu trúc kim tự tháp có thể tạo ra một năng lượng vật chất kỳ lạ, được các nhà khoa học ở đây gọi là “năng lượng kim tự tháp”. Nhà vật lý người Mỹ Greg Patrick Flanagan cũng đưa ra lý thuyết về “năng lượng kim tự tháp”, tập hợp vi sóng từ mọi phía và khiến chúng không ngừng tăng lên, từ đó hình thành nên “năng lượng kim tự tháp”. Kim tự tháp có tác dụng vật lý đối với sinh vật sống và vật không sống, và tất cả các loại hiện tượng ma thuật do kim tự tháp tạo ra đều có liên quan đến điều này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng? Rất nhiều người đang làm sai, bảo sao tài lộc tiêu tán

Một số nhà khoa học Trung Quốc cũng phát hiện ra rằng các mô hình được làm theo tỷ lệ của các kim tự tháp cũng có hiện tượng này, được các nhà khoa học gọi là “hiệu ứng tháp ma thuật”.

Bill Shu và Te Petty người Mỹ đã báo cáo về một thí nghiệm thực vật và phát hiện ra rằng tốc độ tăng trưởng của thực vật bên trong mô hình kim tự tháp nhanh hơn bên ngoài tháp.

kim tự tháp, xác ướp, khám phá khoa học,  pharaoh Ai Cập

Tiến sĩ Hurst của Hoa Kỳ phát hiện ra rằng chiếc mũ hình kim tự tháp có thể cải thiện đáng kể chức năng của não và tỷ lệ điều trị hiệu quả bệnh Parkinson và bệnh Alzheimer cao tới 75%. Trong một thí nghiệm khác, 83 trẻ em thiểu năng trí tuệ được đội mũ hình kim tự tháp và kết quả là chỉ số IQ của chúng tăng 25% – 38%. Theo nghiên cứu của tiến sĩ Hearst, chiếc mũ hình kim tự tháp có thể bao phủ các ion tự do trong không khí, duy trì tính phân cực của nó, đồng thời có chức năng kích thích tế bào não.

Các nhà khoa học tin rằng một trường năng lượng hình thành bên trong cấu trúc kim tự tháp có thể cải thiện các tuyến nội tiết của cơ thể con người. Các tuyến nội tiết được kích thích để tạo ra hiệu quả bài tiết lớn nhất và các hormone do chúng sản xuất được cung cấp để kiểm soát các chức năng khác nhau của cơ thể con người, để con người có thể phục hồi sức khỏe.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vương Phi rõ ràng không đẹp bằng Trương Bá Chi, nhưng cô ấy có thể chiếm được trái tim của Tạ Đình Phong vì điều này

Hiện nay, nhiều quốc gia đã có những tổ chức xã hội chuyên nghiên cứu về chức năng của kim tự tháp, nhằm khám phá những bí ẩn của kim tự tháp. Tiến sĩ Hurst, nhà khoa học của NASA cho biết: “Chính phủ cũng đã và đang thăm dò năng lượng của các kim tự tháp, phấn đấu sớm có thể sử dụng năng lượng của các kim tự tháp để phục vụ toàn nhân loại”.

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN