No menu items!
spot_img
HomeKhám PháVì sao Ốc Thanh Vân không tủi thân dù tự làm mọi...

Vì sao Ốc Thanh Vân không tủi thân dù tự làm mọi thứ và nghèo hơn khi ở Úc?

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ về những tin đồn khi ở Úc mà mình gặp phải.

Sau khi trở về từ Úc, Ốc Thanh Vân tích cực tham gia các sự kiện của làng giải trí Việt. Cô cũng đăng ảnh hẹn hò ông xã đập tan tin đồn trục trặc hôn nhân. Nói về thời điểm bị đồn ly hôn chồng nên phải qua Úc, nữ diễn viên kiêm MC đình đám bảo: “Tới phản ứng của mình về chuyện nhớ nhà tôi còn không lường trước được mà. Tôi không nghĩ mọi người lại quan tâm đến mình nhiều như vậy. Có quá nhiều tin đồn xảy ra. Nhiều khi tôi thấy mắc cười, nghĩ rằng tính ra mình vẫn còn được quan tâm mà. Chứ nếu không ai đếm xỉa tới, hay không ai đồn đoán gì thì chắc tôi cũng trôi vào dĩ vãng rồi. Tôi cứ xem đó là điều thú vị nên cũng không hẳn phải giải thích hay chứng minh điều đó. Tôi thấy tình yêu thương, sự quan tâm của mọi người dành cho mình rất nhiều. Tôi thấy được niềm vui trong việc đó chứ không phải nghĩ theo hướng xấu đi”.

Là người nổi tiếng nhưng sang Úc lại phải tự thân vận động mọi thứ và chăm sóc các con mà không có ai giúp đỡ, Ốc Thanh Vân tiết lộ tâm trạng ở thời điểm đó: “Tôi không thấy buồn hay chạnh lòng, cũng không cảm thấy tủi thân. Chỉ là tôi không nghĩ mình nhớ nghề, nhớ nơi chốn quen thuộc nhiều như thế. Nhất là ở giai đoạn sau này. Thời gian đầu là sự thích nghi cho cuộc sống mới, mọi thứ quá dồn dập nên tôi không có cơ hội để suy nghĩ hay để buồn. Nhưng đến khi mọi thứ đã quen dần cũng là lúc tôi thấm dần nỗi nhớ. Nỗi nhớ một khi đã thấm rồi thì sẽ thấm rất nhanh, lan rất rộng và dữ dội”.

mc ốc thanh vân,diễn viên Ốc Thanh Vân,sao Việt

Ốc Thanh Vân tiết lộ tâm trạng khi bị đồn trục trặc hôn nhân với chồng, khẳng định không tủi thân khi ở Úc.

mc ốc thanh vân,diễn viên Ốc Thanh Vân,sao Việt

Nữ diễn viên hiện năng nổ hoạt động showbiz tại Việt Nam.

Cô cho biết thêm: “Mỗi nơi đều có điều được như ý mình và chưa được như ý mình. Nhưng khi hiểu rằng đó là sự khác biệt về mặt văn hóa, tôi sẽ không so sánh và hiểu rằng mình phải thích nghi. Tôi thay đổi cuộc sống không phải để đổi đời. Đây là hành trình trải nghiệm cho cả gia đình nên tôi tận hưởng cả sự sung sướng nếu có và cả sự vất vả đương nhiên có. Tôi nghèo hẳn chứ, ở Việt Nam giàu hơn. Nhưng thực sự đích đến của một con người không phải lúc nào cũng chỉ nhiều tiền. Có tiền thì chúng ta dễ dàng có được sự thoải mái và cũng dễ dàng có được sự hạnh phúc hơn. Nhưng không phải lúc nào cuộc sống của mình cũng chỉ đong đếm bằng tiền. Nếu như vậy tôi nghĩ không thể rời đi đâu được. Tại đất nước mình, riêng với lĩnh vực văn hóa nghệ thuật thì nghệ sĩ quá sung sướng mà còn có thu nhập cao. Tôi không đòi hỏi gì hơn vì mình đã được quá nhiều rồi”. Sau khi kết thúc chuyến nghỉ hè, cô và các con sẽ quay lại Úc để tiếp tục việc học và việc làm đang dang dở.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Kỳ lạ, đàn cá mập sống trong sân golf suốt 19 năm?

Xem thêm

  • mc ốc thanh vân,diễn viên Ốc Thanh Vân,sao Việt

    Sao Việt 10/6: Thủy Tiên dính nghi vấn trục trặc tình cảm với Công Vinh? Ốc Thanh Vân vừa nấu ăn cho 3 con vừa lau nước mắt

  • mc ốc thanh vân,diễn viên Ốc Thanh Vân,sao Việt

    Ốc Thanh Vân vất vả chăm con, chỉ 1 câu nói đủ hiểu vất vả cỡ nào

  • mc ốc thanh vân,diễn viên Ốc Thanh Vân,sao Việt

    Giữa nghi vấn trục trặc, Ốc Thanh Vân được chồng tặng quà đắt giá, kèm trạng thái khẳng định hôn nhân hạnh phúc

  • mc ốc thanh vân,diễn viên Ốc Thanh Vân,sao Việt

    Ốc Thanh Vân bật mí thời gian về Việt Nam, tiết lộ luôn thái độ của chồng

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN