No menu items!
spot_img
HomeMarkertingFacebookVIA Facebook là gì? Có nên mua VIA Facebook hay không?

VIA Facebook là gì? Có nên mua VIA Facebook hay không?

Nội dung Mục lục

VIA Facebook, tài khoản VIA, Acc VIA Facebook đang là từ khóa hot trên các kênh mua bán tài khoản Facebook. Vậy các thuật ngữ trên có nghĩa là gì, dùng để chỉ các tài khoản như thế nào?

VIA Facebook là gì Có nên mua VIA Facebook hay không

1. Tài khoản VIA Facebook là gì?

Tài khoản VIA Facebook là gì?

VIA Facebook là những tài khoản Facebook không chính chủ và bị kẻ xấu đánh cắp để trục lợi. Có thể hiểu đơn giản VIA Facebook là những tài khoản bị chiếm đoạt để phục vụ nhu cầu của bản thân. Có 2 loại VIA Facebook phổ biến trên thị trường hiện nay: VIA Facebook đã thay đổi thông tin và VIA Facebook không thay đổi thông tin.

  • VIA Facebook đã thay đổi thông tin: Có nghĩa là tài khoản sau khi bị chiếm đoạt từ chủ đã bị đổi tên cho người khác. Các thông tin thay đổi bao gồm: Tên, Email, số điện thoại, ảnh,… để tránh chủ cũ phát hiện ra tài khoản. Khi đã thay đổi đủ thông tin, chủ sở hữu trước đó của tài khoản sẽ không có cách nào khôi phục hoặc lấy lại tài khoản.
  • VIA Facebook không thay đổi thông tin: Tài khoản này có nghĩa là họ giữ tất cả các thông tin ban đầu từ chủ sở hữu trước khi bị chiếm đoạt. Thông tin không thay đổi sẽ giúp chủ sở hữu trước đó dễ dàng tìm thấy và lấy lại thông tin đó theo một số cách khác nhau
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Facebook Dating là gì? Cách dùng Facebook Dating như thế nào

VIA Facebook đã thay đổi thông tin và VIA Facebook chưa thay đổi thông tin

Nhìn chung, các tài khoản Facebook VIA là những tài khoản không chính chủ và đã bị một số thủ thuật chiếm quyền điều khiển khiến không thể truy cập được chính chủ. Sau khi chiếm đoạt thành công, chúng được rao bán trên các trang mạng nhằm mục đích kiếm lời hoặc phục vụ mục đích cá nhân. Hiện nay, số lượng tài khoản Facebook VIA là rất lớn do các thủ đoạn chiếm đoạt ngày càng tinh vi và khó lường đối với người dùng Facebook phổ biến. Giá bán tài khoản Facebook của VIA cũng rất đa dạng, tùy vào chất lượng tài khoản mà họ bán hợp lý. Tuy nhiên, giá của tài khoản VIA Facebook thường được quyết định bởi năm tạo tài khoản và loại tài khoản VIA Facebook có thay đổi thông tin hay không. Thông tin bị thay đổi QUA tài khoản Facebook sẽ được bán với giá rất cao vì chúng an toàn, lâu dài và khó bị mất. Trong khi đó, những tài khoản Facebook VIA chưa thay đổi thông tin được rao bán với giá rất rẻ, thậm chí chỉ ngang với những tài khoản Facebook nhân bản.

2. Các loại tài khoản QUA Facebook

Các loại tài khoản QUA Facebook

QUA Facebook Việt Nam

VIA Facebook Việt là những tài khoản có nguồn gốc từ Việt Nam, tên Việt, giao diện Việt và chủ yếu kết bạn với người Việt.

QUA Facebook nước ngoài

Facebook nước ngoài VIA là những tài khoản Facebook có nguồn gốc từ nước ngoài, tên nước ngoài, giao diện bằng tiếng nước ngoài và danh sách bạn bè cũng là người nước ngoài. Tài khoản Facebook VIA nước ngoài có giá rất cao cũng như khó quản lý và sử dụng hơn so với tài khoản Facebook VIA Việt Nam.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cập nhật bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook

QUA Facebook nước ngoài

Cũ VIA Facebook

Các tài khoản VIA Facebook cũ là những tài khoản rất cũ, những tài khoản được tạo cách đây 5 năm đều được đưa vào danh sách VIA Facebook cũ. Tài khoản Facebook VIA nước ngoài rất cao vì khó mất và tài khoản có vẻ uy tín hơn rất nhiều.

3. Có nên mua tài khoản Facebook VIA hay không?

Có nên mua tài khoản VIA Facebook?

Trên thực tế, việc mua tài khoản Facebook qua VIA là quan trọng với một số người nhưng cũng phải hoàn toàn. Với những ai muốn có nhiều tài khoản để kinh doanh, tài khoản ảo để làm việc thì việc mua VIA Facebook là hoàn toàn hợp lý bởi việc tạo tài khoản Facebook ngày nay khó khăn hơn rất nhiều khi đầu vào eo hẹp.

Bên cạnh đó, cũng có một số bạn mua tài khoản Facebook qua VIA để dùng làm tài khoản chính vì không biết cách tạo tài khoản Facebook hoặc không muốn mất nhiều thời gian cho việc thêm bạn bè. Đối với trường hợp này, tài khoản Facebook VIA đã thay đổi thông tin là lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, tài khoản Facebook VIA cũng có tích xanh nếu bạn muốn mua tài khoản “chính chủ”, nhưng giá tài khoản Facebook VIA xanh sẽ rất cao.

QUA tài khoản Facebook đã thay đổi thông tin là lựa chọn hàng đầu

Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua số lượng lớn tài khoản Facebook ảo thì VIA Facebook không phải là lựa chọn tốt bởi chúng không được tối ưu hiệu quả về chi phí. Tài khoản Facebook VIA phù hợp với những người muốn sử dụng lâu dài cũng như có mục đích cụ thể, rõ ràng,… Nếu bạn không thuộc nhóm đối tượng đó, hãy cân nhắc kỹ trước khi mua để đạt hiệu quả tốt nhất. .

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook

Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm đã chia sẻ với các bạn về tài khoản Facebook VIA nước ngoài và một số vấn đề khác xoay quanh loại tài khoản này. Chúc một ngày tốt lành!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN