No menu items!
spot_img
HomeKhám PháVNtre.vn: Nhà bảo trợ truyền thông chính thức cho cuộc thi HOTSTEPS...

VNtre.vn: Nhà bảo trợ truyền thông chính thức cho cuộc thi HOTSTEPS 2024 của trường Đại học Ngoại Thương

Đêm chung kết cuộc thi HOTSTEPS 2024 đã chính thức diễn ra vào tối ngày 08/06 tại Đại học Ngoại Thương. VNtre.vn tự hào là nhà bảo trợ truyền thông chính thức cho cuộc thi năm nay, góp phần lan tỏa thông điệp và tinh thần của cuộc thi đến đông đảo khán giả trên toàn quốc.

Được tổ chức hai năm một lần bởi Hội Sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương và CLB Nhảy FTU’s Dancing Club, HOTSTEPS đã trở thành sự kiện văn hóa sinh viên thủ đô được mong chờ nhất từ trước tới nay. Sân chơi năm 2024 chính thức cán mốc mùa thứ 7, mang chủ đề “Reborn: Tái sinh” đầy mới lạ, thu hút đông đảo thí sinh và khán giả với những màn trình diễn hết sức bùng nổ.

Tham gia cuộc thi, các thí sinh sẽ phải trải qua vòng nộp đơn và vòng sơ khảo gắt gao cùng những sự kiện bên lề sôi động trước khi tìm ra ngôi vị quán quân. Sau khi vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm và để lại ấn tượng mạnh mẽ, TOP 9 đội thi của chung kết HOTSTEPS 2024 đã chính thức lộ diện bao gồm: SUD CREW (Shut Up and Dance), TLDC – Thăng Long Dance Club, Nhảy Đội (Học viện Báo chí và Tuyên truyền), Soul Waackers, CRO$$, Fire Junior, OOPS! CREW, ACE CREW (Đại học Giao Thông Vận Tải), Skylight Crew.

Vòng thi chung kết HOTSTEPS 2024 với sự góp mặt của TOP 9 đội thi xuất sắc nhất

Tối ngày 8/6, đêm chung kết HOTSTEPS 2024 chính thức diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội. Chủ đề của đêm chung kết là “Tái sinh – Khắc kỷ phụng công”, lấy cảm hứng từ hình ảnh chú phượng hoàng vươn lên từ tro tàn, đại diện cho sức mạnh phi thường và ý chí kiên cường.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thủ môn Bùi Tiến Dũng đi 'gọt dáng', tiết lộ điểm yếu khi sống cùng vợ Tây

Sau những màn trình diễn mãn nhãn và đầy kịch tính, vượt qua các đối thủ nặng ký, đội Nhảy Đội đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc. Với kinh nghiệm biên đạo, kỹ năng vũ đạo tuyệt vời, đội Nhảy Đội chinh phục Ban giám khảo và khán giả có mặt tại đây một cách thuyết phục. Đội SUD CREW giành giải Nhì, đội OOPS! CREW đạt giải Ba, và Nhảy Đội tiếp tục tỏa sáng chinh phục trái tim khán giả giành giải Đội thi được Yêu Thích Nhất.

Để tạo nên thành công cho cuộc thi, ngoài sự chuyên nghiệp, chỉn chu và tâm huyết của ban tổ chức còn có sự ủng hộ nhiệt tình từ các nhà tài trợ, bảo trợ truyền thông.

COO Dung Bùi đại diện VNtre.vn là nhà bảo trợ truyền thông của chương trình

Là một trong trong những nhà bảo trợ truyền thông chính của chương trình, VNtre.vn (VN Trẻ) – trang tin tức tổng hợp ứng dụng công nghệ AI thông minh đã đồng hành cùng cuộc thi từ vòng loại đầu tiên cho đến vòng thi chung kết.

COO Dung Bùi đại diện cho VNtre.vn chia sẻ rằng: VNtre.vn rất vinh dự khi trở thành nhà bảo trợ truyền thông chính thức của HOTSTEPS 2024. Ban tổ chức và VNtre.vn cũng như các đơn vị bảo trợ truyền thông khác mong muốn tạo ra sân chơi ấn tượng và lành mạnh dành cho Cộng đồng Nhảy tại thành phố Hà Nội, đặc biệt là các bạn trẻ, một môi trường để bộc lộ bản thân, nhiệt huyết, đam mê cũng như tài năng nghệ thuật của mình qua vũ đạo đường phố.”

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sau nhiều ồn ào, Nam Em nay không đủ tiền mua món ăn yêu thích, lộ vẻ mặt hốc hác thấy rõ

COO Dung Bùi của VNtre.vn vinh dự là nhà đồng hành cuộc thi HOTSTEPS 2024

COO Dung Bùi cũng chia sẻ thêm, VNtre.vn sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhiều sự kiện văn hóa và giáo dục ý nghĩa khác trong tương lai, mang đến cho các bạn sinh viên những sân chơi bổ ích để sống hết mình vì tuổi trẻ.

Về VNtre.vn

VNtre.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp ứng dụng công nghệ AI hiện đại giúp người dùng cập nhật tin tức một cách nhanh chóng, chính xác và thông minh, chịu trách nhiệm nội dung bởi bà COO Dung Bùi.

Nhờ ứng dụng công nghệ AI thông minh, VNtre.vn có khả năng gợi ý cho người dùng những thông tin hữu ích theo chủ đề, sở thích và từ khóa mà họ quan tâm. Đặc biệt, tính năng 3S AI đọc tin tức tự động giúp người dùng có thể nghe tin tức thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh đó, VNtre.vn có khả năng cập nhật tin tức 24/7, nắm bắt mọi biến động thị trường như: giá cà phê hôm nay, giá xăng dầu hôm nay, giá sầu riêng hôm nay, giá heo hơi hôm nay, giá lợn hơi hôm nay, giá gạo hôm nay, giá tiêu hôm nay, giá man hôm nay, tỷ giá Yên Nhật… Nhờ đó, người dùng dễ dàng tra cứu giá cả thị trường mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần kết nối với internet, người dùng có thể truy cập trang tin trên đa thiết bị, đơn giản hóa việc cập nhật tin tức trong thời đại số hóa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trương Bá Chi rơi nước mắt tiết lộ lý do năm xưa để Trần Quán Hy chụp ảnh nhạy cảm khiến sự nghiệp và hôn nhân với Tạ Đình Phong sụp đổ?

Thông tin liên hệ VNtre.vn:

Văn phòng giao dịch: Số 15 – 17 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội

Tel: +84-24 3333 3933

Hotline: 1900 86 61

Email: [email protected]

Website: VNtre.vn

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên nền tảng mạng số 21/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp vào 20 tháng 02 năm 2024

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN