No menu items!
spot_img
HomeKhám PháVợ chồng CEO thương hiệu Nusee, Hiền Nguyễn và Vũ Tiến: Từ...

Vợ chồng CEO thương hiệu Nusee, Hiền Nguyễn và Vũ Tiến: Từ tâm huyết đến đỉnh cao kinh doanh trong làng mỹ phẩm Việt

Bí quyết thành công trong ngành mỹ phẩm của vợ chồng CEO Hiền Nguyễn và CEO Vũ Tiến.

Khi nói đến thương hiệu mỹ phẩm Nusee, mọi người đều biết đến hai nhân vật chủ chốt đứng sau sự thành công của thương hiệu: CEO Hiền Nguyễn và CEO Vũ Tiến. Song hành với những câu chuyện truyền cảm hứng xoay quanh các hoạt động xã hội, thiện nguyện của cả hai, sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh của họ cũng rất đáng nể.

CEO Hiền Nguyễn, CEO Vũ Tiến, mỹ phẩm Nusee

CEO Nguyễn Thị Hiền và CEO Vũ Ngọc Tiến – 2 trụ cột quan trọng của tập đoàn Nusee

Được thành lập vào năm 2015, Nusee đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Bí quyết nằm ở chiến lược ngày càng phát triển chất lượng sản phẩm và tính đổi mới không ngừng. CEO Vũ Tiến – người đứng đầu bộ phận đào tạo và Marketing, đã áp dụng các chiến lược kinh doanh đột phá, phát triển thương hiệu và mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn quốc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ném nhẫn đoạn tình với Hà Thanh Xuân, cuộc sống của 'Vua cá Koi' hiện tại gây bất ngờ

CEO Hiền Nguyễn – người sáng tạo đã mang các công nghệ chăm sóc da hàng đầu trên thế giới để phát triển các dòng sản phẩm chất lượng. Vì đã trải qua những khó khăn, hơn ai hết bà luôn mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho các chị em phụ nữ. Chính vì thế, ngoài một chủ doanh nghiệp tiếng tăm của thương hiệu mỹ phẩm Nusee, bà còn là một người chị lớn trong đại gia đình Nusee, giúp đỡ các chị em có hoàn cảnh khó khăn tìm lại vẻ đẹp của cuộc sống. Hàng loạt các chương trình thiện nguyện của thương hiệu đã ra đời để thực hiện hoài bão to lớn ấy.

Sự kệt hợp của 2 doanh nhân tài ba đã giúp thương hiệu mỹ phẩm Nusee có chỗ đứng vững chắc như hiện tại. Trong khi CEO Hiền Nguyễn có khả năng quản lý, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, CEO Vũ Tiến lại nắm bắt rõ thị trường và các xu hướng tiêu dùng. Cả hai cùng nhau tạo nên một đội ngũ lãnh đạo mạnh mẽ, đảm bảo rằng Nusee không chỉ là một thương hiệu sản phẩm mà còn là một đối tác đáng tin cậy.

Với những bước tiến vững chắc trong quá khứ, Nusee đang hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong tương lai. Các dự án mở rộng thị trường và nghiên cứu sản phẩm mới đang được tiến hành. Bên cạnh đó, hãng cũng đặt mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu không chỉ tại Việt Nam mà cả trên phạm vi quốc tế.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi mua tôm nên chọn “tôm thẳng” hay “tôm cong”? Lão chài tiết lộ sự thật: Chênh lệch rất lớn, đừng mua nhầm nữa!

CEO Hiền Nguyễn, CEO Vũ Tiến, mỹ phẩm Nusee

Nusse Group là mái nhà chung của các chị em phụ nữ Việt Nam.

Cuối cùng, điều khiến Nusee đặc biệt không chỉ là những sản phẩm chất lượng tốt hay chiến lược kinh doanh thông minh, mà còn là tâm huyết và đồng lòng của cả đội ngũ, đặc biệt là hai người đứng đầu. Điều này không chỉ tạo nên sự độc đáo của thương hiệu mà còn đặt nền móng vững chắc cho những thành công trong tương lai.

Xem thêm

  • CEO Hiền Nguyễn, CEO Vũ Tiến, mỹ phẩm Nusee

    Hoa hậu Hương Giang hiếm hoi thả dáng với đồ tắm, thay đổi một chi tiết gây bất ngờ

  • CEO Hiền Nguyễn, CEO Vũ Tiến, mỹ phẩm Nusee

    Xôn xao hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi lộ diện sau ồn ào, thực hư ra sao?

  • CEO Hiền Nguyễn, CEO Vũ Tiến, mỹ phẩm Nusee

    Cường Đô La cùng 2 con diện đồng phục tại gia cực hài, không thể nhận ra Subeo vì sự thay đổi này

  • CEO Hiền Nguyễn, CEO Vũ Tiến, mỹ phẩm Nusee

    Xuất hiện lại khoảnh khắc chung sân khấu từ thuở còn thơ của S.T Sơn Thạch và bé Xuân Mai, nhan sắc gây ‘đốn tim’ người nhìn

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN