No menu items!
spot_img
HomeKhám PháVợ cũ Shark Bình tự hào khoe thành tích học tập của...

Vợ cũ Shark Bình tự hào khoe thành tích học tập của ái nữ, dân tình trầm trồ vì đáng gờm

Thành tích học tập của con gái Shark Bình khiến nhiều người trầm trồ.

Shark Bình từng được nhiều người ngưỡng mộ khi có hôn nhân hạnh phúc bên Đào Lan Hương. Cả hai đã có với nhau 2 nhóc tì đáng yêu là Minh Quân và Phương Châu. Sau khi ly hôn, cuộc sống của nữ doanh nhân và những chia sẻ của cô trên mạng xã hội vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cho đến mới đây, vợ cũ Shark Bình đã có những chia sẻ về con gái và thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, cô đã tự hào khoe loạt thành tích về ái nữ Phương Châu. Dù học vượt từ lớp 4 lên lớp 6, song cô bé vẫn xếp hạng xuất sắc. Đây cũng là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực của Phương Châu. Được biết, doanh nhân Đào Lan Hương cũng không thuê gia sư dạy kèm cho ái nữ, song cô bé vẫn luôn ý thức trong việc học tập.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Qua nhiều thời đại, những người có tuổi thọ ngắn đều có một số đặc điểm và hầu hết họ sẽ không sống được đến 60 tuổi!

shark bình, sao việt

shark bình, sao việt

shark bình, sao việt

shark bình, sao việt

Loạt thành tích của con gái Shark Bình gây sốt

Không chỉ vậy, tại trường học, Phương Châu cũng là một học sinh rất năng nổ. Trước đó, cô bé tham gia nhiều câu lạc bộ thể thao như bơi sải, bơi bướm, bóng rổ, cầu lông và nhảy, hát, thậm chí nấu ăn, lập trình, chơi đàn. Chưa kể, Phương Châu còn được chọn làm thành viên đội tuyển thể thao của trường để đi thi đấu.

Đào Lan Hương chia sẻ về con gái: “Em cái gì cũng biết, cũng muốn phấn đấu là hạng nhất. Em có tài khoản MXH làm video, chia sẻ nhiều chủ đề để trở thành tài khoản nổi tiếng và còn sớm bán hàng, kiếm tiền”.

shark bình, sao việt

Cô bé rất giỏi giang và chăm học. Doanh nhân Đào Lan Hương cũng nuôi dạy con rất tốt

Xem thêm

  • shark bình, sao việt

    Vợ Shark Bình phản ứng khéo khi bị chồng nói đã có người mới, đáp cực chất khi dân tình nhắc đến Phương Oanh

  • shark bình, sao việt

    Shark Bình đưa Phương Oanh vi vu du thuyền sang chảnh, vợ liền có ngay phản ứng ‘dằn mặt’

  • shark bình, sao việt

    Những bà mẹ đơn thân xinh đẹp và giàu có

  • shark bình, sao việt

    Sao Việt 25/1: Phương Oanh gây xôn xao khi xuất hiện trên Shark Tank cùng Shark Bình; Hồ Ngọc Hà cởi áo bán nude táo bạo

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN