No menu items!
spot_img
HomeKhám PháVợ trẻ tiết lộ lí do Công Lý sợ tổ chức sinh...

Vợ trẻ tiết lộ lí do Công Lý sợ tổ chức sinh nhật, bật mí điều ước giản dị nhưng đáng trân quý khi đón tuổi mới

Vợ trẻ của Công Lý đã có dòng trạng thái dài để nói về ông xã của mình.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, bà xã Công Lý đã chia sẻ một ngày nhiều suy tư của mình. Cô cho biết: “Hôm nay mệt nhưng vẫn lết ra khỏi nhà vì có việc! Trên đi, ngồi một quãng đường dài trên xe taxi, mình ngổn ngang suy nghĩ đủ thứ việc! Bỗng nhiên, đứa bạn thân gọi cho mình, vì cả 2 đứa đang điều trị bệnh “rối loạn thần kinh thực vật”. Có lẽ, mình nặng hơn vì áp lực quá khiến mình rơi vào trạng thái tức ngực khó thở. Và 2 đứa cũng tự động viên, mình không cứu mình thì ai cứu mình được! Bạn mình còn lo lắng con cái, mình thì lo lắng cho em bé Lý. Xong hai đứa lại cười hô hố, tự động viên nhau hãy cố gắng nhé!”.

Ngọc Hà tiết lộ sinh nhật của Công Lý là tháng 10 nhưng anh lại không muốn tổ chức gì vì lí do rất đáng trân trọng: “Tháng 10 này là sinh nhật em bé mong manh, dễ tổn thương. Tâm hồn đúng là người nghệ sĩ. Giờ còn không tha thiết gì, nên mình hay trêu “tiên ông nhà tôi không màng thế sự”. Anh Lý vốn không thích bày vẽ, tổ chức tiệc tùng, nhất là vào đúng sinh nhật của chính mình. Nói là vậy, nhưng nếu sinh nhật mình ai nhớ mà đến thì chắc chắn ai cũng cảm thấy được yêu thương. Mình còn nhớ, có 1 lý do khiến anh Lý rất sợ tổ chức sinh nhật. Cách đây khoảng 5 năm, có một bữa tiệc sinh nhật anh Lý nghe mình tổ chức. Và rồi, một việc không đáng đã xảy ra. Điều này, mang đến trong a Lý 1 sự tổn thương ghê gớm trong lòng. Cũng vì sự tổn thương đó, mà cứ gần đến ngày, anh Lý luôn dặn, tuyệt đối không bao giờ tổ chức sinh nhật! Không được phép tự ý mời ai đến! Còn ai nhớ thì đến. Trưa nay, mình hỏi: “Thế năm nay sinh nhật em bé thích gì để tặng”. Em bé bảo, không mong gì cả! Có lẽ, điều ước lúc này của em bé và mình đều là khoẻ”. Lúc này, đã đến lúc mình cũng phải chăm lo sức khoẻ cho chính mình. Còn lao động, còn kiếm tiền chăm chỉ. Độc lập và mạnh mẽ, phải sống sao cho lương thiện!”.

NSND Công Lý, sao Việt

NSND Công Lý, sao Việt

Vợ trẻ tiết lộ lí do Công Lý sợ tổ chức sinh nhật, bật mí điều ước giản dị nhưng đáng trân quý khi đón tuổi mới.

NSND Công Lý, sao Việt

Công Lý và Ngọc Hà là đôi vợ chồng đồng cam cộng khổ nổi tiếng showbiz.

Ngọc Hà luôn là người kề vai sát cánh với Công Lý trong những ngày anh nhập viện điều trị bệnh. Cô động viên và giúp chồng vực dậy tinh thần khi anh mệ mỏi nhất. Hiện, Công Lý đã có thể đi lại được nhưng vẫn chưa hoàn toàn hồi phục như xưa. Thi thoảng anh vẫn tái xuất phim trường khi cần thiết.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mua sắm ở Mỹ, Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang bị 'hú còi' vì lén trộm đồ của cửa hàng?

Xem thêm

  • NSND Công Lý, sao Việt

    Bị so sánh với ‘con nhà người ta’, con trai MC Thảo Vân đáp lại mẹ cực thông minh

  • NSND Công Lý, sao Việt

    Vợ Công Lý tiết lộ liệu pháp tinh thần chữa bệnh cô đơn của chồng

  • NSND Công Lý, sao Việt

    Sao Việt 3/10: NS Công Lý mừng mừng, tủi tủi khi bạn qua thăm sau sự cố bị ngã; Lâm Khánh Chi bị chê lố vì chỉnh app quá đà

  • NSND Công Lý, sao Việt

    NSND Công Lý thần sắc tươi tắn xuất hiện sau tai nạn vấp ngã

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN