No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá“Vua nhuận tràng” được phát hiện, không phải chuối mà là nó!...

“Vua nhuận tràng” được phát hiện, không phải chuối mà là nó! Chăm chỉ ăn, toàn bộ cơ thể bạn sẽ cảm thấy thoải mái

Điều kiện sống ngày càng tốt hơn, đặc biệt là về thực phẩm, bạn có thể mua bất cứ thứ gì bạn thích. Không giống như những người sinh ra vào những năm 90 và 80, chúng ta mỗi năm chỉ được ăn bánh trưng một lần.

Dù điều kiện đã được cải thiện nhưng sức khỏe người dân không còn tốt như trước, khi đi bộ trên đường dù là trẻ em hay người lớn thì số người béo phì ngày càng nhiều, ngoài béo phì do ăn uống đầy đủ còn có nguyên nhân là do tiêu hóa kém. Ngày nay mọi người thích thức khuya, ăn đồ mang về và ăn nhiều đồ ăn vặt, đồ ăn vặt, ăn uống không điều độ sẽ tạo gánh nặng cho đường tiêu hóa, gây ra bụng to, táo bón, khó tiêu, vì loại mỡ này không chỉ tạo gánh nặng cho cơ thể, ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn khiến bản thân rơi vào trạng thái kém khỏe mạnh.

nhuận tràng, rau mầm đá

Nếu muốn cải thiện tình trạng đường tiêu hóa, ngoài việc ngậm miệng, bạn nên ăn chủ yếu những bữa ăn nhẹ, kết hợp nhiều thịt và rau. Loại rau tiếp theo chia sẻ với các bạn chính là “vua nhuận tràng” thuần khiết tự nhiên, có vị giòn, sảng khoái, chứa nhiều nước, nhiều loại vitamin, nguyên tố vi lượng, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác. Ăn uống hợp lý một số loại rau có tác dụng nhuận tràng, sát trùng và giải độc rất tốt. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn món rau mầm đá xào thịt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bùi Lan Hương - bạn gái mới công khai hẹn hò với đạo diễn Quang Dũng là ai?

nhuận tràng, rau mầm đá

Rau mầm đá xào thịt ba chỉ:

Nguyên liệu được chuẩn bị gồm: 1 cân rau mầm đá, một ít thịt ba chỉ, ớt cay, hành lá, đường, muối, dầu hào.

Phương pháp cụ thể: 1. Chuẩn bị một cân rau, đầu tiên cắt bỏ một số rễ và cạo bỏ những chỗ xấu trên bề mặt, sau đó dùng dao chéo cắt thành từng lát mỏng. Cho rau củ đã cắt nhỏ vào tô lớn, rắc 1 thìa muối, dùng đũa khuấy đều rồi ướp trong 10 phút. Rau mầm đá không có vị đắng, đồng thời hơi ẩm bên trong cũng được ngậm khiến vị giòn hơn.

nhuận tràng, rau mầm đá

2. Chuẩn bị một miếng thịt ba chỉ tươi, rửa sạch dưới vòi nước chảy, để ráo nước rồi dùng dao cắt thành từng miếng nhỏ. Tiếp theo, chuẩn bị một lượng hành lá và ớt xắt nhỏ vừa đủ, cắt thành từng miếng nhỏ rồi bày hết các nguyên liệu dự phòng ra đĩa.

nhuận tràng, rau mầm đá

3. Làm nóng chảo trong 10 giây, sau đó đổ một lượng dầu lạnh thích hợp vào, khi nhiệt độ dầu đạt 70%, cho các lát thịt ba chỉ vào xào trên lửa vừa. Xào thịt để loại bỏ mỡ cho đến khi các lát thịt hơi vàng thì cho hành lá, ớt, xào trên lửa lớn để dậy mùi thơm của hành.

nhuận tràng, rau mầm đá

4. Sau đó vắt bớt nước trong rau ngâm, cho vào nồi, xào nhanh trên lửa lớn trong 20 giây để rau ngâm trong nước, sau đó rắc một ít đường, muối và 1 thìa dầu hào, xào xào và nêm gia vị. Xào rau cho đến khi chín mềm. Tắt bếp, có thể thêm vài giọt dầu mè để tăng hương vị trước khi dùng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khăn lau bếp, lau thớt nếu chỉ dùng nước rửa chén để làm sạch là chưa chuẩn, có một cách vừa diệt hết vi khuẩn lại đánh bay dầu mỡ

nhuận tràng, rau mầm đá

Món thịt ba chỉ xào đơn giản mà đầy đủ dinh dưỡng đã sẵn sàng, tươi, giòn, mềm, cay thơm, ăn hàng ngày không ngán, người lớn và trẻ em đều thích, thơm quá.

nhuận tràng, rau mầm đá

Bạn bè thường xuyên bị táo bón nên ăn nhiều rau sẽ giúp nhu động ruột được thông suốt. Bạn có thích ăn rau không? Chia sẻ hôm nay chỉ vậy thôi. Tôi hy vọng các bạn có thể học được điều gì đó từ những chia sẻ của tôi. Cảm ơn các bạn đã đọc và ủng hộ. Hẹn gặp lại các bạn vào ngày mai

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN