No menu items!
spot_img
HomeKhám PháVương Phi không hài lòng với việc Trương Bá Chi 'trói' Tạ...

Vương Phi không hài lòng với việc Trương Bá Chi ‘trói’ Tạ Đình Phong, tiết lộ danh tính bố ruột con thứ ba của ‘tình địch’?

Trương Bá Chi và Vương Phi là 2 người phụ nữ gắn liền với cuộc đời của Tạ Đình Phong.

Cha ruột con thứ ba của Trương Bá Chi là ai? Vấn đề này luôn là chủ đề nóng trong làng giải trí, được các phương tiện truyền thông lớn và cư dân mạng suy đoán, đưa ra nhiều ý kiến ​​​​khác nhau. Từ Tạ Đình Phong đến một doanh nhân giàu có hay Trần Quán Hy… sự xuất hiện của mỗi cái tên đã mang đến một vòng thảo luận và suy đoán mới. Đặc biệt khi nhắc đến Tạ Đình Phong, có rất nhiều nhiều suy đoán và đưa tin khác nhau. Tuy nhiên, sự việc này mới đây lại gây sóng gió do có sự “can thiệp” của Vương Phi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đậu phụ sẽ chua sau một ngày, đây là 'mẹo nhỏ' để giữ tươi trong 7 ngày dễ dàng

 Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, vương phi, sao hoa ngữ

Theo tin đồn, Vương Phi không hài lòng với mối quan hệ cũ của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong. Thậm chí “thiên hậu” của làng nhạc Hồng Kông còn muốn vạch trần danh tính cha ruột của đứa con thứ ba của Trương Bá Chi. Ngay khi tin đồn này xuất hiện, nó đã ngay lập tức thu hút sự chú ý rộng rãi. Mặc dù tin tức này có vẻ vô lý nhưng nó lại tạo thêm một chút kịch tính cho ồn ào giữa mối quan hệ tam giác của Vương Phi, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

 Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, vương phi, sao hoa ngữ

Đáp lại hàng loạt suy đoán và tin đồn này, Trương Bá Chi cuối cùng đã đưa ra phản hồi rõ ràng trên Weibo. Cô cho biết, là một bà mẹ đơn thân, việc một mình nuôi ba đứa con luôn rất vất vả và cực khổ. Cô cảm thấy bất lực và bối rối trước mọi suy đoán từ thế giới bên ngoài. Trương Bá Chi viết trên Weibo: “Các con tôi chỉ thuộc về tôi. Và tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về sự trưởng thành, giáo dục của chúng. Dù thế giới bên ngoài có nói gì, tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để chúng lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc”. Lời nói không chỉ làm sáng tỏ mối quan hệ sau ly hôn giữa cô và Tạ Đình Phong, còn vạch trần nhiều tin đồn sai sự thật, đồng thời thể hiện sự mạnh mẽ và trách nhiệm của một người mẹ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  David Beckham trò chuyện vui vẻ với con gái Harper trong chuyến đi đến New York, Cruz chỉ biết lủi thủi theo sau

 Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, vương phi, sao hoa ngữ

Ngoài ra, trong một cuộc phỏng vấn, Trương Bá Chi còn nhấn mạnh thêm tình yêu thương và trách nhiệm của cô đối với các con. Cô cho biết: “Dù thế giới bên ngoài có đồn đoán thế nào thì chỉ có một sự thật duy nhất. Tôi là mẹ của chúng, và như vậy là đủ”.

Mặt khác, Tạ Đình Phong cũng tỏ ra bất lực rõ rệt khi phải đối mặt với sự vướng mắc của mối quan hệ cũ và sự quấy rối của tin đồn. Về vấn đề này, Tạ Đình Phong cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng anh và Trương Bá Chi mỗi người đều có sống cuộc sống riêng sau ly hôn. Anh hy vọng thế giới bên ngoài có thể tôn trọng cuộc sống riêng tư của họ và ngừng đưa ra những suy đoán và tin đồn vô căn cứ. Mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi luôn ổn định, cả hai sống một cuộc sống bình dị và ngọt ngào, không hề bị những tin đồn này ảnh hưởng.

 Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, vương phi, sao hoa ngữ

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Vương Phi đối với vấn đề này thể hiện thái độ không bàn luận. Trước những thắc mắc của giới truyền thông, Vương Phi vẫn luôn giữ vẻ bình tĩnh và điềm đạm. Cô cho biết bản thân không quan tâm đến những lời đồn đoán, đàm tiếu không đúng này. Cuộc sống vẫn phải tiếp tục và sống cuộc sống của chính mình mới là điều quan trọng nhất. Thái độ này không chỉ giúp Vương Phi vượt qua sau “cơn bão” tin đồn mà còn giành được sự ủng hộ và đánh giá cao của nhiều cư dân mạng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nếu con đỉa ban đầu vô tình bị ai đó ăn thịt, liệu con đỉa có còn sống sót trong dạ dày con người không?

 Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, vương phi, sao hoa ngữ

Xem thêm

  •  Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, vương phi, sao hoa ngữ

    Côn Lăng được Châu Kiệt Luân theo đuổi khi mới 17 tuổi, nhìn những bức ảnh cũ của người mẫu, chẳng trách ‘ông hoàng nhạc Hoa’ muốn cưới cô

  •  Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, vương phi, sao hoa ngữ

    18 năm trước cô là người che ô cho Lưu Diệc Phi, hiện cô trở thành minh tinh hạng nhất và nổi tiếng hơn cả ‘thần tiên tỷ tỷ’

  •  Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, vương phi, sao hoa ngữ

    Tạ Đình Phong bất ngờ bị hỏi con trai thứ 3 của Trương Bá Chi có giống anh không? Phản ứng của nam diễn viên gây chú ý

  •  Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, vương phi, sao hoa ngữ

    Cả hai đều là con của Vương Phi, nhưng những bức ảnh gần đây của Đậu Tĩnh Đồng là Lý Yên lại khác nhau đến vậy?

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN