No menu items!
spot_img
HomeKhám PháVương Phi từng dùng 7 từ để bình luận về Trương Bá...

Vương Phi từng dùng 7 từ để bình luận về Trương Bá Chi, vợ cũ Tạ Đình Phong đã hồi đáp bằng 4 từ và được dân mạng khen ngợi!

Việc Tạ Đình Phong chọn sống cùng Vương Phi sau khi ly hôn Trương Bá Chi vẫn luôn thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Tạ Đình Phong phải lòng đàn chị hơn mình 11 tuổi khi anh 19 tuổi, mới gia nhập showbiz Hông Kông, đang đi những bước đầu tiên trong sự nghiệp nghệ thuật. Sau một thời gian ngắn yêu đương cuồng si, nam diễn viên chia tay đàn chị và hò hẹn với nữ diễn viên Trương Bá Chi.

Khi Vương Phi lập gia đình với nam diễn viên Lý Á Bằng, Tạ Đình Phong cũng cầu hôn và làm đám cưới bí mật với Trương Bá Chi tại nước ngoài. Hơn chục năm sau, Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhiều người chưa biết 5 loại thực phẩm nhanh hỏng khi bảo quản trong tủ lạnh, xem bạn có rơi vào bẫy không?

Vương Phi, Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Mối quan hệ của bộ ba Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong – Vương Phi không chỉ là tình cảm yêu đương mà còn đi liền trách nhiệm với con cái.

Sao nam họ Tạ và vợ cũ – Trương Bá Chi có gần 7 năm chung sống, hai con trai chung trước khi hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2012. Nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân của họ không được người trong cuộc tiết lộ nhưng một số người bạn của cặp đôi cho biết, Bá Chi và Đình Phong khác biệt quan điểm sống. Sự vô tâm của nam diễn viên với bạn đời cũng khiến hôn nhân của họ thiếu hòa hợp.

Hai năm sau khi ly hôn Trương Bá Chi, anh tái hợp với Vương Phi và gắn bó với đàn chị từ đó đến nay. Yêu lại từ đầu với Vương Phi khi đã là một người đàn ông trưởng thành, trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, Tạ Đình Phong lựa chọn chăm sóc, yêu thương “đàn chị” một cách kín đáo nhưng sâu đậm. Họ quyết định không làm đám cưới, không đăng ký kết hôn nhưng luôn đồng hành, động viên nhau trong cuộc sống.

Vương Phi, Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Trước sự tái hợp của Tạ Đình Phong và Vương Phi, Trương Bá Chi đã thể hiện sự bao dung và độ lượng của mình.

Một phóng viên từng hỏi Vương Phi rằng cô ấy nghĩ gì về Trương Bá Chi. Vương Phi đã không ngần ngại khen ngợi vợ cũ của bạn trai: “Cô ấy là một người mẹ tốt”. Khi được phóng viên chia sẻ về câu trả lời này, Trương Bá Chi cũng đã đáp lại lời khen của Vương Phi là: “Cô ấy cũng vậy”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cây dại xưa mọc đầy bờ rào không ai ngó, nay chuyển lên thành phố bán tha hồ 'hốt bạc', đang là trào lưu hot của nhiều chị em

Vương Phi, Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Được biết, Vương Phi cũng có hai cô con gái. Con gái đầu với chồng cũ Đậu Duy tên Đậu Tĩnh Đồng. Được biết, Đậu Tĩnh Đồng không lên đại học, nhưng Vương Phi lại chẳng hề thúc ép con gái trong chuyện này. Thay vào đó, “thiên hậu Hong Kong” để con gái tự quyết định cuộc đời mình.

Cô con gái thứ 2 của Vương Phi là với chồng cũ Lý Á Bằng. Cô bé tên Lý Yên, ngay từ khi mới sinh ra, con gái thứ 2 của Vương Phi đã khiến dư luận chú ý khi có khiếm khuyết ở môi. Sau khi Vương Phi và Lý Á Bằng ly hôn, con gái Lý Yên hầu như được cha nuôi dưỡng. Dù vậy, Vương Phi vẫn làm tròn trách nhiệm của một người mẹ. “Thiên hậu Hông Kông” vẫn tổ chức tiệc sinh nhật, đưa con gái đi mua sắm, làm tóc… Nhiều người nhận xét, Vương Phi khá vô tâm, nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng, cô chỉ muốn các con được phát triển theo cách tự nhiên mà chúng muốn.

Vương Phi, Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Vương Phi cùng hai con gái Đậu Tĩnh Đồng và Lý Yên.

Về phần Trương Bá Chi, cô lại có cách giáo dục và nuôi dạy các con ngược lại. Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi đều một mình nuôi dạy các con trai. Trên trang cá nhân, Trương Bá Chi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hoạt động mà cô cùng làm với các con. Trương Bá Chi thường xuyên đưa các con trai đi du lịch đây đó.

Nhiều người nhận xét, Trương Bá Chi không chỉ hoàn thành tốt nghĩa vụ của một người mẹ mà con đảm đương luôn phần cha thay cho Tạ Đình Phong. Nữ diễn viên hầu như không nhận công việc trong thời gian dài chỉ để tập trung chăm sóc các con.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/11/2023: Tuổi Dậu may mắn đường tài vận, Sửu cần đề phòng kẻ xấu

Vương Phi, Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Vương Phi, Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Trương Bá Chi bên ba con trai.

Dù cách nuôi dạy con khác nhau, nhưng sự tôn trọng và thừa nhận lẫn nhau này khiến người ta phải khâm phục trí tuệ và cách ứng xử của hai người phụ nữ. Tất cả họ đều sử dụng cách riêng của mình để giải thích thế nào là sự trưởng thành và rộng lượng.

Ngày nay, tình yêu của Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn êm đềm, hạnh phúc, trong khi Trương Bá Chi tập trung nuôi dạy ba cậu con trai và tạo cho chúng môi trường phát triển tốt nhất theo cách riêng của cô.

Việc các cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí chia tay rồi quay lại với nhau là điều quá phức tạp. Mặt khác, cả ba đang sống cuộc sống tuyệt vời của riêng mình nhưng lại trân trọng và động viên lẫn nhau khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi.

Xem thêm

  • Vương Phi, Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

    Mẹ Tạ Đình Phong từng nhận xét về Trương Bá Chi và Vương Phi, sự khác biệt không chỉ một chút mà là ‘cả một thế giới’

  • Vương Phi, Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

    Tạ Đình Phong dù không kết hôn nhưng Vương Phi vẫn sẵn sàng ở bên anh đến cuối đời, Lưu Gia Linh tiết lộ sự thật

  • Vương Phi, Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

    Trương Bá Chi và Vương Phi thực sự ‘đối đầu’ trực diện, Tạ Đình Phong gặp rắc rối

  • Vương Phi, Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

    Trương Bá Chi nghẹn ngào nói, nếu Triệu Vy không can thiệp thì Tạ Đình Phong và Vương Phi đã không quay lại với nhau

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN