No menu items!
spot_img
HomeKhám PháXấu đến nỗi chỉ được chân bưng bê, xách váy cho người...

Xấu đến nỗi chỉ được chân bưng bê, xách váy cho người khác vậy mà anh đánh cắp được trái tim mỹ nhân khét tiếng xứ Hàn lại còn sánh ngang cả Hyun Bin

Nam diễn viên này sở hữu ngoại hình dưới mức trung bình, xuất thân khó khăn nhưng nhờ nỗ lực cùng sự may mắn mà cuối cùng anh cũng có được thành công khiến nhiều người trầm trồ.

Diện mạo là một trong những yếu tố giúp cho các ngôi sao tỏa sáng. Tuy nhiên ở làng giải trí Hàn lại có một nghệ sĩ sở hữu gương mặt xấu thê thảm vậy mà anh vẫn có được danh tiếng chẳng kém cạnh bất cứ sao hạng A nào.

Nhân vật đáng nói ở trên chính là Yoo Hae Jin. Anh sinh năm 1970, xuất thân trong một gia đình khó khăn và chẳng có ai hoạt động tại showbiz. Sau những lần xem ké các vở diễn lúc còn nhỏ, Yoo Hae Jin đã bộc lộ niềm đam mê đối với nghệ thuật và ôm giấc mộng trở thành một diễn viên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mùa hè không thể thiếu dưa hấu, công thức nước ép dưa hấu và sữa sẽ giúp bạn giải nhiệt mùa hè

yoo hae jin, hyun bin, kim hye soo, sao hàn

Yoo Hae Jin sở hữu diện mạo dưới mức trung bình nhưng đam mê nghệ thuật ngay từ khi còn nhỏ.

Được biết Yoo Hae Jin làm mọi thứ để hiện thực hóa giấc mơ. Anh biết mình có ngoại hình dưới mức trung bình nên sẵn sàng nhận chân bưng bê đạo cụ, xách váy cho người khác nhằm tiến gần tới mục tiêu đã vạch ra. Cũng vì gương mặt không đẹp mà Yoo Hae Jin bị đánh rớt khi thi vào khoa diễn xuất. Anh đành phải đăng ký học thiết kế thời trang. Trong lúc học, Hae Jin vẫn luôn cố gắng trau đồi diễn xuất.

May mắn mỉm cười với anh khi Học viện Nghệ thuật Seoul mở cuộc tuyển chọn đặc biệt dành cho sinh viên tốt nghiệp Đại học. Cuộc tuyển chọn này lại không yêu cầu ngoại hình nên anh mới có cơ hội theo học chuyên ngành diễn xuất hệ chính quy.

yoo hae jin, hyun bin, kim hye soo, sao hàn

Sau nhiều nỗ lực cộng với sự may mắn, Hae Jin đã theo học diễn xuất chính quy và có những vai diễn đáng nhớ.

Từ những vai phụ ít người biết đến, Yoo Hae Jin đã có được sự yêu mến từ phía khán giả khi hóa thân thành các nhân vật từ hài hước đến đong đầy cảm xúc cho tới hành động mạo hiểm. Anh thường xuyên có mặt trong những bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử Hàn và nhận được vô số giải thưởng tại các liên hoa phim tiếng tăm. Một số tác phẩm mà Yoo Hae Jin tham gia phải kể đến như “Nhà vua và chàng hề”, “Canh bạc nghiệt ngã”, “Tài xế taxi”, “Xin lỗi anh chỉ là sát thủ”, “Nhiệm vụ tối mật”, “Đặc vụ xuyên quốc gia”…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đàn ông khi nghèo thì chung thủy, nhưng lúc rủng rỉnh tiền bạc lại dễ ngoại tình, lý do tại sao?

Trong dự án “Đặc vụ xuyên quốc gia”, anh đóng chung với Hyun Bin. Với diễn xuất điêu luyện, Yoo Hae Jin sáng ngang Hyun Bin dù diện mạo cũng như chiều cao thua xa đàn em điển trai.

yoo hae jin, hyun bin, kim hye soo, sao hàn

Yoo Hae Jin sánh ngang Hyun Bin trong bộ phim “Đặc vụ xuyên quốc gia”.

Bên cạnh đó Yoo Hae Jin còn gây chú ý khi chinh phục được trái tim của “Chị đại showbiz Hàn” Kim Hye Soo. Hai nười gặp nhau trên phim trường vào năm 2001 và trở nên thân thiết vào năm 2006. Đến năm 2010, cặp đôi này bị chộp cảnh thân mật. Đây cũng là thời điểm họ xác nhận quan hệ yêu đương. Những tưởng chuyện tình của Yoo Hae Jin và Kim Hye Soo có cái kết đẹp thì năm 2011 hai ngôi sao này lại quyết định “đường ai nấy đi”. Kể từ khi chia tay Hye Soo cho tới nay Hae Jin vẫn giữ tình trạng độc thân.

yoo hae jin, hyun bin, kim hye soo, sao hàn

Xấu trai là vậy nhưng Yoo Hae Jin từng chinh phục được trái tim mỹ nhân khét tiếng Kim Hye Soo.

Xem thêm

  • yoo hae jin, hyun bin, kim hye soo, sao hàn

    Sao ‘Dưới bóng trung điện’ Kim Hye Soo ở tuổi 52 vẫn lẻ bóng, lý do không kết hôn sau mối tình với tài tử Yoo Hae Jin

  • yoo hae jin, hyun bin, kim hye soo, sao hàn

    Kim Hye Soo và Yoo Hae Jin chính thức tan rã

  • yoo hae jin, hyun bin, kim hye soo, sao hàn

    Kim Hye Soo chia tay bạn trai

  • yoo hae jin, hyun bin, kim hye soo, sao hàn

    Brad Pitt qua nhiều năm: Từ diễn viên tóc xù biến thành sao hạng A của Hollywood, ở tuổi 59 gần như lão hóa ngược

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách làm bánh canh cua, canh ghẹ ngon khó cưỡng

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN