No menu items!
spot_img
HomeKhám PháXinh đẹp rạng ngời trên show Trung, Chi Pu hé lộ kế...

Xinh đẹp rạng ngời trên show Trung, Chi Pu hé lộ kế hoạch kinh doanh món ăn Việt tại đất nước tỷ dân

Chi Pu tiết lộ sẽ khai trương món “phở” tại Thượng Hải khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Từ khi tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Chi Pu dường như đã có vị trí đứng vững chắc trong sự nghiệp ca hát của mình tại đất nước tỷ dân. Có thể thấy, tên tuổi của người đẹp Hà Thành được đông đảo khán giả quốc tế biết đến cùng rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng săn đón. Ở thời điểm hiện tại, Chi Pu đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý khi tích cực hoạt động song song ở cả 2 thị trường.

Chi Pu, ca sĩ Chi Pu, sao Việt

Chi Pu đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý khi tích cực hoạt động song song ở cả 2 thị trường

Mới đây, Chi Pu đã có một buổi talkshow sau khi quay xong chương trình thực tế tại Trung Quốc. Có thể thấy, dù lịch trình dày đặc nhưng người đẹp vẫn luôn tỏa ra nguồn năng lượng vui vẻ, tích cực. Trong đoạn clip được chia sẻ, giọng ca Đóa hoa hồng gây bất ngờ khi tiết lộ kế hoạch mở một quán ăn phở tại Thượng Hải vào tháng 10.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhìn hình ảnh gần đây của nam tài tử Song Seung Hun, người ta lại nhớ đến thời anh còn hẹn hò Lưu Diệc Phi

Cô hào hứng chia sẻ: “Bởi vì em rất thích ăn những món ăn trên khắp thế giới. Và khi em đến Trung Quốc, em cảm thấy rất bất ngờ. Em đã thử rất nhiều món ăn tại Trung Quốc và khi em tham gia chương trình thực tế tư vị, em đã ăn rất nhiều món ăn ngon. Vậy nên em giới thiệu nhiều món tại đây tới bạn bè em ở Việt Nam và họ cũng muốn đến Trung Quốc để thử. Và khi em đến Trung Quốc thì em cũng muốn giới thiệu đồ ăn Việt Nam đến bạn bè Trung Quốc. Phở là món ăn phổ biến nhất, em sẽ mở chúng ở Thượng Hải”.

Chi Pu, ca sĩ Chi Pu, sao Việt

Chi Pu, ca sĩ Chi Pu, sao Việt

Chi Pu, ca sĩ Chi Pu, sao Việt

Giọng ca Đóa hoa hồng gây bất ngờ khi tiết lộ kế hoạch mở một quán ăn phở tại Thượng Hải vào tháng 10

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhận nhiều sự chú ý cực lớn của đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ dành lời khen có cánh cho cô nàng khi tích cực quảng bá ẩm thực Việt Nam tới đất nước tỷ dân. Song, nhiều netizen Trung cũng rất hào hứng muốn được thưởng thức món ăn nổi tiếng này.

Xem thêm

  • Chi Pu, ca sĩ Chi Pu, sao Việt

    Chi Pu nghẹn ngào chia sẻ bản thân từng rất cô đơn tại nơi ‘đất khách quê người’

  • Chi Pu, ca sĩ Chi Pu, sao Việt

    Chi Pu tiết lộ mối quan hệ thân thiết với bố ruột, tự hào khẳng định một điều

  • Chi Pu, ca sĩ Chi Pu, sao Việt

    Chi Pu ghi điểm với hành động tinh tế trên show truyền hình xứ Trung

  • Chi Pu, ca sĩ Chi Pu, sao Việt

    Chi Pu xinh đẹp không tì vết bất chấp camera thường

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ảnh gần đây của Trương Mạn Ngọc ở Paris bị lộ, mặt mộc đầy nếp nhăn, sống trong khu nhà bình dân nhưng đeo chiếc túi hơn 133 triệu đồng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN