No menu items!
spot_img
HomeMarkertingFacebookÝ nghĩa màu icon trái tim trên ứng dụng chat, tin nhắn,...

Ý nghĩa màu icon trái tim trên ứng dụng chat, tin nhắn, Facebook Messenger

Nội dung Mục lục

Bạn đã bao giờ thắc mắc về màu biểu tượng trái tim trên các ứng dụng chat, nhắn tin, Messenger chưa? Trong bài viết này, hãy cùng giải mã ý nghĩa màu sắc của biểu tượng trái tim trên các ứng dụng này.

Ý nghĩa màu icon trái tim trên ứng dụng chat, nhắn tin, Facebook Messenger

1. Ý nghĩa biểu tượng trái tim

Ý nghĩa của biểu tượng trái tim

Biểu tượng trái tim thường được dùng để thể hiện tình yêu và ý nghĩa đặc biệt trong các mối quan hệ thân thiết, yêu thương. Không chỉ những cặp đôi đang yêu nhau mới có thể sử dụng biểu tượng trái tim mà những người bạn thân, người thân trong gia đình cũng có thể sử dụng biểu tượng trái tim để bày tỏ tình cảm của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách tạo Fanpage Facebook và chèn vào website

Trái tim thường có màu đỏ nhưng biểu tượng trái tim trong ứng dụng chat, nhắn tin, Facebook Messenger sẽ có nhiều màu khác nhau như: trắng, đen, đỏ, xanh, vàng, cam, tím, nâu. Ý nghĩa màu sắc của các biểu tượng trái tim sẽ được bật mí trong phần sau.

2. Ý nghĩa màu sắc biểu tượng trái tim

2.1. Màu đỏ

Màu đỏ

Màu đỏ là màu mặc định của biểu tượng hình trái tim và được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất. Tin nhắn chứa biểu tượng trái tim màu đỏ đầy yêu thương với thông điệp yêu thương, yêu thương hay động viên. Với những cặp đôi đang yêu nhau, gửi biểu tượng trái màu đỏ là thể hiện tình yêu với “nửa kia”.

2.2. Biểu tượng trái tim màu cam

Biểu tượng trái tim màu cam

Không giống như màu đỏ, màu cam ám chỉ một mối quan hệ không rõ ràng. Nếu là mối quan hệ giữa nam và nữ thì đó chỉ có thể là mối quan hệ bạn bè thân thiết, “anh trai mưa” hoặc “em gái mưa”.

Ngoài ra, biểu tượng trái tim màu cam còn mang ý nghĩa thành công và chiến thắng. Người gửi biểu tượng trái tim màu cam cho thấy bạn là người luôn sáng tạo và phấn đấu vì mục tiêu. Đây là người có nhiều suy nghĩ tích cực và luôn nỗ lực trong cuộc sống.

2.3. Biểu tượng trái tim màu vàng

Biểu tượng trái tim màu vàng

Màu vàng là màu của sự đổi mới, màu của nắng. Vì vậy, ý tưởng về biểu tượng trái tim vàng mang đến sự tích cực và sảng khoái khi một ngày mới bắt đầu.

Những người thích sử dụng biểu tượng trái tim màu vàng thường rất lãng mạn, luôn tràn đầy năng lượng và minh mẫn. Tuy nhiên, màu vàng khá sặc sỡ và bắt mắt nên có thể gây khó chịu cho những ai không thích màu này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách khóa Messenger trên iPhone bằng FaceID, mật khẩu

2.4. Biểu tượng trái tim xanh

Biểu tượng trái tim xanh

Màu xanh lá cây là màu của sự sống, thiên nhiên và hoa lá. Vì vậy, biểu tượng trái tim màu xanh lá cây mang lại năng lượng, sức khỏe.

Sử dụng biểu tượng trái tim màu xanh lá cây thể hiện sự hài hòa và gần gũi với thiên nhiên, đồng thời nó cũng được sử dụng như một cách quan tâm đến người khác. Tuy nhiên, màu xanh thường sặc sỡ và bắt mắt nên ít được sử dụng trong giao tiếp hàng ngày.

2.5. Biểu tượng trái tim màu xanh

Biểu tượng trái tim màu xanh

Màu xanh mang đến sự yên bình, tĩnh lặng và là màu của bầu trời xanh bao la, rộng lớn. Ý nghĩa của màu tim xanh là hòa bình trong cuộc sống hàng ngày.

Vì vậy, biểu tượng trái tim màu xanh tượng trưng cho mong muốn được bao bọc, che chở hay tin tưởng dành cho nhau. Trái tim màu xanh còn mang ý nghĩa xoa dịu những khó khăn hay nỗi đau trong cuộc sống.

2.6. Biểu tượng trái tim màu tím

Biểu tượng trái tim màu tím

Màu tím mang vẻ đẹp dịu dàng và nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần mãnh liệt và nổi loạn. Biểu tượng trái tim màu tím đặc biệt phù hợp với những người đồng tính.

Những người sử dụng biểu tượng trái tim màu tím đôi khi muốn thể hiện họ là ai. Vì vậy, bạn phải hiểu mục đích của việc sử dụng biểu tượng màu này để có thể hiểu người khác hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mẹo chụp ảnh selfie đẹp, chụp ảnh tự sướng đăng Facebook, Instagram

2.7. Biểu tượng trái tim màu nâu

Biểu tượng trái tim màu nâu

2.8. Biểu tượng trái tim màu đen

Biểu tượng trái tim màu đen

Màu đen mang một ý nghĩa bí ẩn và ma thuật. Mọi người sử dụng biểu tượng trái tim màu đen để bày tỏ mong muốn chia sẻ bí mật của họ với bạn hoặc để khơi gợi sự tò mò về bạn.

Ngoài ra, icon màu đen còn thể hiện tâm trạng buồn bã hoặc đồng cảm với nỗi buồn của người khác. Vì vậy, hãy sử dụng icon trái tim đen trong trường hợp bạn muốn dành sự an ủi cho đối phương nhé!

2.9. Biểu tượng trái tim màu trắng

Biểu tượng trái tim màu trắng

Màu trắng là màu cơ bản, màu của sự tinh khiết. Tuy nhiên, biểu tượng trái tim màu trắng có thể là màu đại diện cho sự tan vỡ, tổn thương hoặc đau buồn. Nếu cần an ủi bạn bè trước khi họ buồn hoặc muốn gợi ý họ cởi mở hơn, bạn có thể sử dụng tin nhắn có biểu tượng màu trắng.

2.10. Biểu tượng trái tim màu trắng viền đỏ

Biểu tượng trái tim màu trắng viền đỏ

Biểu tượng trái tim màu trắng viền đỏ mang đến sự dịu dàng, dễ thương. Ý nghĩa của icon này cũng tương tự như ý nghĩa của icon trái tim màu đỏ nhưng lại mang đến sự quyến rũ và dễ thương, “bánh bèo” hơn một chút. Ngoài ra, biểu tượng trái tim màu trắng viền đỏ còn mang ý nghĩa an ủi, động viên, giúp người nhận cảm thấy ấm áp, dễ chịu.

Với những chia sẻ trong bài viết này, bạn có thể hiểu được ý nghĩa màu sắc trên biểu tượng trái tim trong các ứng dụng nhắn tin. Chúc may mắn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN