No menu items!
spot_img
HomeMarkertingTop 10 Công Ty Quảng Cáo Zalo Uy Tín

Top 10 Công Ty Quảng Cáo Zalo Uy Tín

Zalo là ứng dụng OTT (Over – The – Top) số 1 Việt Nam hiện nay với hơn 60 triệu người dùng và đang được duy trì và phát triển. Zalo trở thành một công cụ không thể thiếu trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày của người Việt Nam. Vì vậy, sử dụng dịch vụ quảng cáo Zalo sẽ giúp nhà đầu tư tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

1. Công Ty BeeSeo – Chạy Quảng Cáo Zalo Uy Tín

BeeSeo là một trong những công ty chạy quảng cáo Zalo uy tín hàng đầu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Online Marketing. Nhờ hiểu rất rõ vấn đề, khách hàng mà quảng cáo tạiBeeSeo rất hiệu quả. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên ưu tú, chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê công việc. Ngoài việc được đào tạo bài bản từ các trường danh tiếng, kinh nghiệm thực tế của đội ngũ BeeSeo giúp sản phẩm tiếp cận khách hàng một cách chính xác nhất.

BeeSeo

2. Công Ty CCO MEDIA – Chạy Quảng Cáo Zalo Uy Tín Chất Lượng

CCO MEDIA là một trong những công ty chạy quảng cáo Zalo uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. CCO MEDIA, là một trong những công ty hàng đầu về Digital Marketing Agency, chuyên cung cấp dịch vụ và bóc tách quảng cáo online và offline, lập trình giải pháp phần mềm ứng dụng trong Marketing và quản trị kinh doanh.

CCO MEDIA

CCO MEDIA cung cấp các dịch vụ liên quan đến Zalo Ads giúp khách hàng tiếp cận một hình thức quảng cáo mới và tiết kiệm chi phí. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng với dịch vụ chất lượng, CCO MEDIA mang đến cho khách hàng sự hài lòng cũng như những dự án đạt kết quả như mong đợi. Phục vụ tận tâm để luôn mang đến cho khách hàng những giá trị cao nhất.

3. Khai Tâm Company – Chạy Quảng Cáo Zalo Uy Tín Và Đáng Tin Cậy

Khai Tâm là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Zalo uy tín. Khai Tâm cung cấp dịch vụ quảng cáo Zalo với 2 hình thức: liên kết website và quảng cáo lãi OA (Official Account). Với đội ngũ nhân viên, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT, PR, báo chí truyền thông và Digital Marketing, Khai Tâm đã tham gia và xây dựng hàng trăm chiến dịch quảng bá thương hiệu khác nhau và mang lại những bước đột phá lớn, mang lại doanh thu ngoài mong đợi cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh trên Zalo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hợp Đồng Chạy Quảng Cáo Facebook Chi Tiết Nhất

Khai Tâm

Tại sao bạn nên chọn Khai Tâm?

  • Đội ngũ nhân sự và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT, PR, truyền thông báo chí và Digital Marketing.
  • Xây dựng các chiến dịch quảng bá thương hiệu mang lại sự đột phá lớn cho doanh nghiệp.
  • Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

4. Công Ty AdOne Việt Nam – Chạy Quảng Cáo Zalo Uy Tín Hàng Đầu

Adonis là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Zalo uy tín hàng đầu trong nước. Tập trung vào Marketing Online, Zalo Ads là một trong những kênh phổ biến nhất được Adonis tập trung khai thác, với mong muốn giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng trên nền tảng này. Adonis cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ Quảng cáo tin nhắn quảng bá, quảng cáo bài viết, cửa hàng, v.v. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, Adonis cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

AdOne Việt Nam

Tại sao bạn nên chọn AdOne

  • Cung cấp đầy đủ các dịch vụ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình.
  • Đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

5. Công ty Gloso – Dịch Vụ Quảng Cáo Zalo Uy Tín

gloss là nhà cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Zalo uy tín, chất lượng. Dịch vụ quảng cáo, Marketing Zalo là một dịch vụ tốt được quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Với sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của ứng dụng Zalo, trong tương lai đây sẽ là thị trường kinh doanh màu mỡ.glossung cấp các giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng, tăng độ nhận biết thương hiệu, đặc biệt là chăm sóc khách hàng hiệu quả. Ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng,gloss sẽ tiến hành nghiên cứu và phân tích để có thể đưa ra cái nhìn tổng quan bao gồm cả điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp. Từ đó cung cấp giải pháp truyền thông tổng thể và xây dựng chiến dịch quảng cáo Zalo hiệu quả.

độ bóng

Tại sao bạn nên chọn Gloso

  • Luôn đưa ra các giải pháp giúp doanh nghiệp tăng doanh số và nhận diện thương hiệu.
  • Tìm hiểu và phân tích để đưa ra cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp.
  • Phân tích các yếu tố thị trường, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách bật tính năng kiếm tiền trên Facebook

6. Công Ty MELYWEB – Dịch Vụ Quảng Cáo Zalo Uy Tín Chất Lượng

MELYWELà một trong những công ty cung cấp giải pháp và dịch vụ chạy quảng cáo Zalo uy tín. Với hơn 6 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Digital Marketing, MELYWEBhas đã đề xuất các giải pháp và triển khai các chiến lược Marketing Online/Offline nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển đúng hướng trong kinh doanh. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm MELYWEB chuyên cung cấp các giải pháp chiến lược truyền thông, quảng cáo trực tuyến giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng nhanh nhất

MELYWEB

Tại sao bạn nên chọn MELYWEB

  • Chất lượng của mọi dịch vụ luôn được đảm bảo.
  • Giá cả cho từng dịch vụ luôn cạnh tranh.
  • Đội ngũ tư vấn và kỹ thuật hỗ trợ khi khách hàng có thắc mắc về dịch vụ tận tình, có nhiều kinh nghiệm và đặc biệt là ý tưởng sáng tạo đầy màu sắc.

7. Công Ty Web Media – Chạy Quảng Cáo Zalo Uy Tín Không Nên Bỏ Qua

Web Media là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Zalo uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn rất nhiệt tình nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Hiện nay Web Media cung cấp nhiều gói dịch vụ quảng cáo Zalo tùy theo nhu cầu của khách hàng. Có thể nói đây là một trong những đơn vị quảng cáo Zalo hàng đầu với kinh nghiệm triển khai hơn 1000 chiến dịch. Khi cộng tác với Web Media, Khách hàng sẽ được hỗ trợ từ A – Z so với chiến dịch quảng cáo, từ việc lên kế hoạch, lên nội dung cho đến thiết lập và tối ưu các hoạt động truyền thông marketing.

Phương tiện web

Tại sao bạn nên chọn Web Media

  • Kỹ thuật chạy quảng cáo Zalo đạt kết quả cao nhất, hiệu quả tức thì tốt nhất.
  • Target thông minh, tiếp cận đúng người mua hàng.
  • Website Media cũng đang có được lượng khách hàng lớn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

8. CÔNG TY QUẢNG CÁO SIÊU TỐC – Chạy Quảng Cáo Zalo Uy Tín

Siêu Tốc Adsis một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ quảng cáo Zalo uy tín, đáng tin cậy.Siêu Tốc Ads Hiện đang là công ty hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, với nhiều dịch vụ quảng cáo tiêu biểu như: Zalo Ads. Ngay từ khi Zalo chính thức cung cấp dịch vụ quảng cáo, đơn vị đã là đối tác quảng cáo chính thức của Zalo. Khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn hình thức quảng cáo, ngân sách, thời gian phù hợp nhằm đạt hiệu quả quảng cáo cao nhất. Giữa và khi kết thúc chiến dịch quảng cáo, khách hàng sẽ được hỗ trợ gửi báo cáo để đảm bảo tính minh bạch trong quá trình hợp tác giữa hai bên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lối tắt của bạn trên Facebook là gì? Cách sử dụng lối tắt trên Facebook

Quảng Cáo Siêu Tốc

Tại sao bạn nên chọn Quảng Cáo Siêu Tốc?

  • Công ty hàng đầu về quảng cáo trực tuyến, đối tác quảng cáo chính thức của Zalo.
  • Tư vấn chọn hình thức quảng cáo, ngân sách và thời gian chạy quảng cáo phù hợp.
  • Đảm bảo tính minh bạch trong quá trình hợp tác.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

9. Công Ty SONQB Solutions – Hỗ Trợ Chạy Quảng Cáo Zalo Uy Tín

SONQB Solutions là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Zalo uy tín, chất lượng. Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ quảng cáo trực tuyến. Tự hào là đơn vị mang đến những dịch vụ Zalo uy tín nhất cho khách hàng.SONQB Solutions xây dựng hình ảnh thương hiệu với khách hàng, tối ưu hóa tỷ lệ truy cập website để thu hút khách hàng tiềm năng, tăng khả năng gắn bó thương hiệu và tăng doanh số bán hàng. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ đầy sáng tạo và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi đã thực hiện nhiều chiến dịch quảng cáo lớn nhỏ phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.

Giải pháp SONQB

Tại sao bạn nên chọn SONQB Solutions

  • Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ quảng cáo.
  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu để thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo và giàu kinh nghiệm.
  • Cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao nhất.

10. Công Ty VITUTO MEDIA – Chạy Quảng Cáo Zalo Uy Tín Hàng Đầu

VITUTO MEDIA là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Zalo uy tín hàng đầu. Thay vì phát triển kênh Zalo page như thường lệ, VITUTO MEDIA phát triển kênh Zalo OA với nhiều chức năng mới và nổi bật. Với nhiều loại hình dịch vụ quảng cáo và các gói chi phí khác nhau phù hợp với nhu cầu và điều kiện của khách hàng và doanh nghiệp. Đồng thời, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, VITUTO MEDIA đã có kinh nghiệm chăm sóc và quảng cáo Zalo OA cho các doanh nghiệp tại Đà Nẵng hơn 1 năm.

VITUTO MEDIA

Các loại quảng cáo đang được VITUTO MEDIA hỗ trợ trên hệ thống

  • Quảng cáo Zalo Official Account.
  • Quảng cáo trang web.
  • Quảng cáo sản phẩm.
  • Quảng bá bài viết.
  • Quảng cáo Album – Bài hát – Video.

Trên đây là top 10 công ty chạy quảng cáo Zalo uy tín nhất, chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ uy tín để đáp ứng nhu cầu của mình!\

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN