No menu items!
spot_img
HomeMarkertingCách quảng cáo Google Ads giá rẻ

Cách quảng cáo Google Ads giá rẻ

Cách Quảng Cáo Google Ads Giá Rẻ Hiệu Quả Nhất Cho Doanh Nghiệp

Quảng cáo Google là giải pháp tuyệt vời để bạn tăng doanh thu và lợi nhuận. Tuy nhiên, nếu không biết cách điều hành, bạn có thể gặp khủng hoảng lớn về kinh phí đầu tư cho nó. Hãy sáng suốt tìm cách chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ.QUẢNG CÁO ALI Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn xây dựng được cách làm quảng cáo Google AdWords giá rẻ cho riêng mình!

Danh sách các cách quảng cáo Google Ads giá rẻ

  • Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là gì?
  • Mẹo chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ
  • 1. Chú ý xây dựng nội dung landing page phù hợp
  • 2. Xác định mục đích chạy quảng cáo Google AdWords
  • 3. Sử dụng loại đối sánh từ khóa phù hợp
  • 4. Tăng Điểm Chất lượng Quảng cáo

Chạy quảng cáo Google AdWords là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp tăng doanh thu.

 

Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là gì?

Nhiều người nói. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ chính là mang lại một ít tiền cho các agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị 24/24, với tỷ lệ nhấp chuột không giới hạn.

Tuy nhiên, khái niệm chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ mà chúng tôi muốn nói đến sẽ khác với cách nghĩ ở trên. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là giải pháp giúp bạn bán hàng tốt nhất với ngân sách quảng cáo tối ưu nhất

Giải pháp quảng cáo Google AdWords giá rẻ giúp bạn tạo tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất với ngân sách quảng cáo tối ưu nhất

Mẹo chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ

Sẽ có nhiều cách và thủ thuật khác nhau giúp bạn làm quảng cáo Google AdWords giá rẻ. Tuy nhiên, bạn sẽ cần nắm chắc những điều sau để bỏ túi bí quyết chạy quảng cáo giá rẻ. Đặc biệt:

1. Chú ý xây dựng nội dung landing page phù hợp

Nếu trang đích của bạn không chứa nội dung giống như bạn quảng cáo, hầu hết khách hàng sẽ rời đi ngay lập tức. Điều đó dẫn đến tỷ lệ thoát cao. Khi đó bạn mất tiền quảng cáo mà hiệu quả không cao.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  R&D là gì: Khám phá khái niệm và tầm quan trọng của nghiên cứu và phát triển

Trang đích là một trang web duy nhất mà một cá nhân hoặc doanh nghiệp tạo ra với mục đích tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.

Một số lưu ý khi xây dựng nội dung landing page

  • Tận dụng lời chứng thực của khách hàng
  • Nhấn mạnh lợi ích chứ không phải tính năng của sản phẩm/dịch vụ
  • Viết tiêu đề ấn tượng
  • Sử dụng những con số cụ thể
  • Sử dụng thông minh các nút CTA (Kêu gọi hành động)
  • Chạy thử nghiệm A/B cho nội dung của bạn

2. Xác định mục đích chạy quảng cáo Google AdWords

Đầu tiên, hãy xác định mục đích chạy quảng cáo Google AdWords là gì. Vì chỉ khi xác định được mục đích của mình là gì, bạn mới xác định được mình cần phải làm những gì và như thế nào.

Mục đích của việc chạy quảng cáo có thể là để xây dựng và quảng bá thương hiệu của bạn. Từ đó làm cho thương hiệu của bạn trở nên quen thuộc với người dùng. Hoặc, mục tiêu của bạn là tăng doanh số, tăng lợi nhuận.

Xác định mục đích sẽ giúp lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm thời gian, nhân lực và ngân sách quảng cáo Google Adwords. Mục đích quảng cáo ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất quảng cáo của bạn.

3. Sử dụng loại đối sánh từ khóa phù hợp

Hiệu quả của việc sử dụng đối sánh từ khóa

  • Việc sử dụng tùy chọn đối sánh từ khóa giúp kiểm soát tìm kiếm nào có thể kích hoạt quảng cáo của bạn. Ví dụ: bạn sử dụng đối sánh rộng để hiển thị quảng cáo cho nhiều đối tượng. Hay bạn sử dụng đối sánh chính xác để tập trung vào các nhóm khách hàng cụ thể.
  • Khi chọn loại đối sánh cho từ khóa, bạn nên bắt đầu với đối sánh rộng. Nó giúp tối đa hóa tiềm năng hiển thị quảng cáo trên tìm kiếm có liên quan.
  • Sử dụng báo cáo cụm từ tìm kiếm để theo dõi biến thể từ khóa nào đã kích hoạt quảng cáo của bạn.
  • Nói chung, các tùy chọn đối sánh từ khóa càng rộng thì càng có nhiều lưu lượng truy cập tiềm năng. Ngược lại, tùy chọn đối sánh từ khóa càng hẹp thì từ khóa sẽ càng phù hợp với tìm kiếm của người dùng. Hiểu những khác biệt này giúp bạn chọn đối sánh từ khóa phù hợp.

Các loại đối sánh từ khóa

Có 4 loại đối sánh từ khóa, cụ thể như sau:

4 kiểu đối sánh từ khóa để bạn lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo Google AdWords giá rẻ

MATCH cụm từ

Quảng cáo có thể hiển thị khi tìm kiếm từ khóa chính xác. Google cũng sẽ hiển thị quảng cáo của bạn khi ai đó tìm kiếm các biến thể gần đúng của từ khóa chính xác. Hoặc với các từ bổ sung trước hoặc sau từ khóa đó.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hàng hóa là gì? Khám phá bí mật đằng sau thế giới thương mại và tiếp cận đến đích hàng hóa hoàn hảo

Sử dụng đối sánh cụm từ giúp tiếp cận nhiều khách hàng hơn trong khi vẫn nhắm mục tiêu chính xác hơn. Từ khóa của bạn ít có khả năng hiển thị quảng cáo cho khách hàng đang tìm kiếm các cụm từ không liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Ví dụ

Từ khóa đối sánh chính xác Từ khóa kích hoạt quảng cáo Từ khóa không kích hoạt quảng cáo
[giày nữ] giày nữ giày nữ mua giày nữ giày nữ giá rẻ

TRẬN ĐẤU RỘNG

Đối sánh rộng là tùy chọn đối sánh mặc định. Quảng cáo có thể hiển thị nếu cụm từ tìm kiếm chứa cụm từ khóa hoặc với các cụm từ khác. Quảng cáo cũng có thể hiển thị cho các biến thể gần đúng của từ khóa của bạn.

 Đối sánh rộng là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không muốn dành nhiều thời gian để xây dựng danh sách từ khóa và muốn nhận được khối lượng lưu lượng truy cập quảng cáo cao nhất có thể.

Ví dụ:

Từ khóa đối sánh rộng Từ khóa kích hoạt quảng cáo
giày nữ giày nữ giày nữ giày nữ cao cấp giày đỏ cho nữ

TRẬN ĐẤU RỘNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI

Thêm dấu cộng (+) trên bàn phím vào bất kỳ cụm từ nào là một phần của cụm từ khóa đối sánh rộng. Quảng cáo của bạn có thể hiển thị khi tìm kiếm của ai đó chứa các cụm từ đã sửa đổi. Hoặc các biến thể gần đúng của các cụm từ đã sửa đổi, theo bất kỳ thứ tự nào.

Đối sánh rộng được sửa đổi sẽ không hoạt động với đối sánh cụm từ hoặc đối sánh chính xác. Không giống như từ khóa đối sánh rộng, từ khóa đối sánh rộng được sửa đổi sẽ không hiển thị quảng cáo của bạn cho các từ đồng nghĩa hoặc tìm kiếm có liên quan.

Sử dụng đối sánh rộng được sửa đổi là phù hợp nếu bạn muốn tăng mức độ liên quan.

Ví dụ:

Đã sửa đổi từ khóa đối sánh rộng Từ khóa kích hoạt quảng cáo Từ khóa không kích hoạt quảng cáo
+ giày + cho nữ giày nữ mua giày nữ Giày nữ giày cao gót cho nữ

TRẬN ĐẤU TIÊU CỰC

Sử dụng đối sánh phủ định để ngăn không cho quảng cáo của bạn hiển thị cho những người đang tìm kiếm các cụm từ nhất định. Quảng cáo sẽ không hiển thị nếu cụm từ tìm kiếm chứa cụm từ khóa bạn chỉ định có tiền tố dấu trừ (-). Từ khóa phủ định là một cách hữu ích để lọc ra lưu lượng truy cập không liên quan. Và do đó ngăn chặn các nhấp chuột không mong muốn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  TOP 10 công ty quảng cáo facebook uy tín tại TP.HCM

Sử dụng từ khóa phủ định kết hợp với các loại đối sánh khác.

Ví dụ: Nếu từ khóa của bạn làgiày nữ và bạn thêm từ khóa phủ định -nữ, quảng cáo của bạn sẽ không xuất hiện cho bất kỳ tìm kiếm nào có chứa từ nữ.

Từ khóa đối sánh phủ định Từ khóa kích hoạt quảng cáo Từ khóa không kích hoạt quảng cáo
nữ giới giày cao gót cho bé gái Giày nữ Giày nữ
“giày nữ” giày cao gót cho nữ giày nữ mua giày nữ giày nữ Giày nữ
[giày nữ] mua giày nữ giày nữ giá rẻ giày nữ giày nữ

4. Tăng Điểm Chất lượng Quảng cáo

Không phải tự nhiên mà Google là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Google không ngừng nỗ lực để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Do đó, Google chỉ muốn phân phối những quảng cáo có liên quan nhất đến những gì mọi người đang tìm kiếm. Chỉ những quảng cáo cung cấp thông tin gần nhất với nhu cầu của người tìm kiếm mới được hiển thị.

Vậy làm thế nào để biết quảng cáo của bạn có sát với nhu cầu tìm kiếm của người dùng hay không? Điều đó liên quan đến điểm chất lượng của quảng cáo.

Điểm chất lượng là gì?

Điểm chất lượng (QS) là một chỉ số trong quảng cáo Google Adwords (Google Ads). Số liệu này thường được sử dụng để đo mức độ liên quan của từ khóa, nội dung quảng cáo và trang đích.

Nói một cách đơn giản, điểm chất lượng là thước đo chất lượng của một quảng cáo. Điểm Chất lượng càng cao, giá thầu càng thấp và bạn sẽ có vị trí quảng cáo tốt hơn.

Vai trò của điểm chất lượng trong chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ

Google muốn hiển thị quảng cáo sát với nhu cầu tìm kiếm của người dùng nhất. Trải nghiệm của họ tốt thì Google mới “giữ chân” người dùng, duy trì lợi nhuận. Từ đó, giảm tỷ lệ thoát cho webiste. Điều này làm cho người dùng hài lòng vì họ có thể tìm thấy nhiều thông tin liên quan đến nhu cầu của họ, bao gồm cả quảng cáo. Và các nhà quảng cáo cũng được lợi rất nhiều vì sản phẩm của họ tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu. Google đã nhận được cả sự hài lòng từ người dùng và từ các doanh nghiệp quảng cáo.

Điểm chất lượng là thước đo để đo lường chất lượng của quảng cáo

Chạy quảng cáo Google AdWords là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp tăng doanh thu. Và tất nhiên khi chạy quảng cáo doanh nghiệp nào cũng muốn tiết kiệm chi phí. Do đó, các doanh nghiệp muốn tìm cách chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN