No menu items!
spot_img
HomeMarkertingDỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK

Ngày nay, khi lĩnh vực công nghệ thông tin ngày càng hiện đại, đặc biệt là sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của các trang mạng xã hội (Social Network) với sự kết nối và lan tỏa rộng rãi trên toàn thế giới bằng các thiết bị. Các thiết bị thông minh như: Điện thoại thông minh (Smart Phone), IPad, Laptop, Tablet… Chính việc tích hợp các trang mạng xã hội với các thiết bị di động thông minh đã giúp tăng tính lan tỏa và phát triển rộng rãi của các trang mạng xã hội. mạng xã hội đến với người dùng tại Việt Nam và trên thế giới.

Mạng xã hội Facebook tính đến năm 2017 tại Việt Nam có hơn 42 triệu người dùng. Không chỉ có số lượng người dùng khổng lồ mà Facebook còn có tính năng lan truyền cực kỳ rộng rãi. Chính vì điều này mà nhiều công ty, cá nhân kinh doanh online sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook để quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình. Nhờ quảng cáo Facebook mà nhiều sản phẩm của doanh nghiệp, công ty, cửa hàng được quảng bá rộng rãi đến người tiêu dùng. Chính vì vậy bảng giá chạy quảng cáo trên facebook cũng rất phong phú và đa dạng

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook đúng đối tượng

Với những tính năng nổi bật của Facebook như bộ lọc thông minh, lựa chọn vị trí địa lý, độ tuổi, sở thích, giới tính, nhóm đối tượng, chức danh công việc… với những tính năng này, quảng cáo Facebook chỉ hiển thị quảng cáo. trên những người trong nhóm đối tượng mà bạn muốn giới hạn bởi bộ lọc của Facebook.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Celeb là gì? Cách sử dụng celeb trong các chiến dịch truyền thông

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook luôn bắt buộc phải gắn với một hoặc nhiều “hình ảnh” hoặc “video clip” trên quảng cáo. Do đó, quảng cáo Facebook của bạn dễ dàng được chú ý và thu hút người dùng, cùng với đó, tính lan truyền và chia sẻ rộng rãi của Facebook cũng giúp tăng độ phủ tối đa cho bộ nhận diện thương hiệu/sản phẩm của bạn. bạn với công chúng. Quảng cáo facebook hiệu quả với tính năng lan truyền nhanh chóng và bảng giá chạy quảng cáo trên facebook cũng rất đa dạng.

Trong các kênh quảng cáo, phổ biến nhất và lan truyền nhanh nhất thuộc về kênh quảng cáo Facebook, quảng cáo Facebook dễ dàng lan truyền rộng rãi với tốc độ nhanh chóng nhờ các tính năng: Like, share… và là cầu nối kết nối giữa người này với người khác. Vì vậy, nhiều công ty đã thuê chạy quảng cáo facebook để tăng doanh số bán hàng

Quảng cáo Facebook có tính cộng đồng cao

Với tính năng cộng đồng cao, các mẫu quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua quảng cáo Facebook của mình, từ đó nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng và thu thập thông tin. về sự hài lòng và những điều chưa hài lòng về sản phẩm của doanh nghiệp mình. Từ đó tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp của bạn với khách hàng, giúp tăng uy tín cho thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp trong lòng người tiêu dùng.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Các loại Quảng cáo Facebook từ dịch vụ quảng cáo Facebook uy tín

  • Cách quảng cáo Bài đăng trên trang Facebook: Quảng cáo Page Post là hình thức quảng cáo một bài viết trên Fanpage, kèm theo một hoặc nhiều hình ảnh về sản phẩm, thương hiệu của bạn. Giúp tăng tính quảng bá sản phẩm của bạn đến cộng đồng và tăng tương tác của khách hàng đối với quảng cáo của bạn thông qua các hành vi: Like post, chia sẻ “share”, comment, view ảnh,… Đồng thời tăng lượng fans tự nhiên cho fanpage của bạn . Hình thức này chỉ thu phí khi khách hàng tương tác trên mẫu quảng cáo Page Post của bạn mà thôi. Page Post phù hợp kinh doanh các lĩnh vực như: Thời trang, mỹ phẩm, bất động sản, thẩm mỹ viện, spa, ẩm thực.
  • Hình thức quảng cáo Facebook Page Like: Quảng cáo Facebook Page Like là cách giúp tăng lượng Fan “thật” trên fanpage của bạn. Đây là hình thức quảng cáo không mang lại nhiều doanh thu cho bạn nhưng chúng bổ trợ cho các hình thức quảng cáo Facebook khác. Và Page Like cũng là một hình thức quảng cáo cực kỳ quan trọng trong chiến lược Marketing Online bởi để quảng cáo Facebook hiệu quả cho các hình thức khác như: Page post, Click website, Click website – Đa sản phẩm… thì việc đầu tiên là Like Facebook Page. Quảng cáo. Ngoài ra nếu bạn biết tận dụng tốt quảng cáo Facebook Page Like cho đến khi lượng Fan trên fanpage của bạn lớn sẽ giúp bạn tăng doanh thu lớn mà không cần phải sử dụng các hình thức quảng cáo khác.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  7 kinh nghiệm xương máu khi thuê người chạy quảng cáo Facebook

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

  • Hình thức quảng cáo Facebook Click Website: Quảng cáo Click website là hình thức quảng cáo trên facebook có link trực tiếp đến website của bạn. Hình thức này giúp người tiêu dùng đến website của bạn để lựa chọn sản phẩm trực tiếp trên website của bạn, đồng thời quảng bá rộng rãi website của bạn đến với khách hàng. Không những thế giúp tăng lượng truy cập website và tăng chất lượng cho website của công ty bạn.
Quảng Cáo Facebook Click Website
  • Hình thức quảng cáo Facebook Click Website – Multi Product: Quảng cáo Facebook Click Website – Multi Product là hình thức quảng cáo tương tự như quảng cáo Facebook Click Website nhưng chỉ phù hợp khi bạn kinh doanh nhiều loại sản phẩm, nhóm sản phẩm, nhóm dịch vụ khác nhau. Hình thức Click Website – Multi Product giúp tăng lượt tiếp cận mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên fanpage và cả trên website của bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

  • Hình thức quảng cáo video: Nó là một hình thức để tăng lượt xem và tương tác cho video.
  • Hình thức quảng cáo Event Responsive là hình thức quảng cáo sự kiện nhằm thu hút người tham gia sự kiện hoặc tương tác trên bài đăng.

  • Hình thức quảng cáo Messenger Ads Quảng cáo Facebook là hình thức quảng cáo trên Facebook tiếp cận những người có nhiều khả năng phản hồi với doanh nghiệp nhất, từ đó thúc đẩy khách hàng chuyển từ cân nhắc sang hành động. Khi khách hàng nhấp vào quảng cáo, cuộc trò chuyện sẽ bắt đầu với một tin nhắn được tài trợ, giúp dễ dàng mở rộng cuộc trò chuyện.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đứng đầu 11 Công ty quảng cáo google adwords uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

  • Hình thức quảng cáo Lead Ads:Quảng cáo lead trên facebook giúp đơn giản hóa quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Mọi người chỉ cần nhấp vào quảng cáo của bạn và một biểu mẫu điền sẵn thông tin liên hệ mà họ đã chia sẻ với Facebook sẽ xuất hiện, sẵn sàng gửi cho bạn ngay lập tức. Nhiều công ty bất động sản thuê công ty quảng cáo facebook để tìm kiếm nhiều khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực này
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN