No menu items!
spot_img
HomeMarkertingTop 11 Công Ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tín Nhất

Top 11 Công Ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tín Nhất

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của Internet trong những năm gần đây. Kinh doanh online đã và đang là thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân kinh doanh. Và Google được coi là công cụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất trên toàn thế giới. Quảng cáo Google Adwords là một trong những phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả và nhanh nhất. Sau đây sẽ giới thiệu với các bạn Top 11 Công ty Chạy Quảng Cáo Google Ads Uy Tín. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình đơn vị uy tín để kinh doanh.

1. Công Ty Tầm Cao Mới (TCM) – Chạy Quảng Cáo Google Ads Uy Tín

Được thành lập vào ngày 15 tháng 4 năm 2009,TCM là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ quảng cáo Google adwords tại TP.HCM.TCM tự hào là một trong những đối tác quảng cáo Google chính thức đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2009. Cũng là một trong 3 đối tác đầu tiên của Cốc Cốc dành cho người Việt. Đảm bảo doanh thu của cá nhân và doanh nghiệp tăng trên 50% khi sử dụng dịch vụTCM cung cấp. Với đội ngũ đông đảo là cử nhân mỹ thuật và kỹ sư CNTT năng động sáng tạo.TCM đã không ngừng nâng cao năng lực phục vụ nhằm đạt hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

TCM cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng

  • Hỗ trợ 24/7 mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng.
  • TCM luôn tư vấn sai giúp khách hàng giảm thiểu chi phí và đạt hiệu quả cao trong công việc. Không vì lợi nhuận mà tư vấn sai.
  • TCM Ứng dụng hệ thống Google Apps hoạt động theo thời gian thực để kiểm tra và chỉnh sửa quảng cáo ngay lập tức khi phát hiện sự cố.
  • TCM luôn có biện pháp (thêm từ khóa, thêm nhóm quảng cáo). Đảm bảo mang đến cho khách hàng hiệu quả quảng cáo cao nhất.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: No. 10, Street 21, Quang Trung Software Park, Tan Chanh Hiep Ward, District 12, HCM
  • Số điện thoại: 02838 911 939
  • E-mail:[email protected]
  • Trang mạng: https://tamcaomoi.agency/

2. Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Web – Quảng Cáo Google Ads Chất Lượng

SaigonWeb Dẫn đầu trong lĩnh vực Marketing và trở thành Senior Partner của Google từ năm 2011. Hơn 10 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Ads, Facebook Ads, thiết kế Website. Đội ngũ nhân viên từ 5 đến 10 năm kinh nghiệm. Thương hiệu uy tín hoạt động ổn định. Chưa từng xảy ra tranh chấp hay bất kỳ khiếu nại nào của khách hàng. Nhân viênSaigonWeb được Google trực tiếp đào tạo và hỗ trợ trong thời gian dàiSaigonWeb cung cấp chất lượng dịch vụ ổn định nhất.

Nhân viên kỹ thuật của SaigonWeb  rất có kinh nghiệm và được chứng nhận bởi Google. Mỗi thành viên phải trải qua các bài kiểm tra hàng năm của Google và luôn cập nhật các chức năng mới nhất. Giữ vững uy tín và giá trị thương hiệu trên tiêu chí làm hài lòng khách hàng. Luôn cập nhật công nghệ mới để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đào tạo, tuyển chọn để xây dựng đội ngũ nhân sự uy tín, trách nhiệm và chuyên môn cao. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Dịch vụ chạy quảng cáo bất động sản: Tăng hiệu quả và thu hút khách hàng

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 108/15 Cong Hoa, Ward 4, Tan Binh, HCM
  • Số điện thoại: 0909 357 789
  • E-mail: [email protected]
  • Trang mạng:saigonweb.vn

 

3. Công ty Sky Việt Nam – Quảng cáo Google Ads chuyên nghiệp

Sky Vietnam là một công ty thiết kế website trẻ, với đội ngũ kỹ sư nhiệt huyết, năng động, dám nghĩ dám làm, Sky Vietnam Cam kết mang lại những gì tốt nhất cho website của bạn.Sky Vietnam được phát triển với định hướng mang đến cho khách hàng các dịch vụ phát triển website, dịch vụ SEO, quảng cáo, marketing online,… Công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế trên thị trường.

Giữa hàng trăm công ty thiết kế website chuyên nghiệp. Để giữ vững chỗ đứng trên thị trường công nghệ,Sky Vietnam Luôn lấy uy tín và chất lượng làm yếu tố hàng đầu. Hãy đến với dịch vụ thiết kế website củaSky Vietnam, khách hàng sẽ nhận được những mẫu website có hình thức bắt mắt, tính ứng dụng cao, tích hợp những tiến bộ hiện đại.

Lý do nên chọn Sky Việt Nam cho dịch vụ thiết kế website của bạn

  • Chất lượng luôn được đảm bảo
  • Giá cả cạnh tranh
  • Website thiết kế chuẩn SEO, dễ quản trị
  • Hỗ trợ giải pháp kinh doanh trực tuyến giúp phát huy tối đa vai trò của website trong kinh doanh.
  • Đội ngũ tư vấn tận tình khi khách hàng có thắc mắc về dịch vụ.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Tầng 6, Số 210 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội Tôi
  • Số điện thoại: 0246 259 4245
  • E-mail: [email protected]
  • Trang mạng: https://skyvietnam.com.vn/

4. Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Nét Việt

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Công Nghệ Nét Việt  ĐẹpNetViet Media tự hào nắm giữ chứng chỉ Google AdWords Certified Partner (Đối tác quảng cáo của Google tại Việt Nam). Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu và quan hệ công chúng (PR). Đội ngũ tư vấn củaNetViet Media giúp khách hàng xây dựng chiến dịch quảng cáo phù hợp với mục tiêu, tiết kiệm tối đa chi phí và dẫn đầu đối thủ.

Lợi ích dành cho khách hàng hợp tác với NetViet Media

  • Nhận lời khuyên chuyên nghiệp: Không chỉ là tạo tài khoản và hiển thị quảng cáo.NetViet Media tư vấn cho khách hàng lựa chọn từ khóa, định giá hợp lý, xây dựng các phương pháp, thủ thuật định giá có lợi để khai thác tối đa tính năng của hệ thống.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian: Thông thạo kỹ thuật, am hiểu kinh doanh và tận tâm phục vụ. Các yếu tố trên đểNetViet Media giúp khách hàng đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn với chi phí hợp lý.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo:NetViet Media giúp theo dõi chặt chẽ tài khoản trong toàn bộ thời gian chiến dịch.NetViet Media Luôn hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề hoặc thắc mắc về kỹ thuật.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024 66741704
  • E-mail: [email protected]
  • Trang mạng: http://www.quangcaogoogleadwords.com/

5. Công Ty Google AdWords Vina Ads – Chuyên Quảng Cáo Google Uy Tín

giành được quảng cáo tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến. Cung cấp dịch vụ quảng cáo tìm kiếm (Google Adwords), SEO, Quảng cáo hiển thị (Google Display Networks), Youtube, Mobile ads, mạng xã hội (Facebook ads) và nhiều loại hình quảng cáo trực tuyến khác.

Cùng với đội ngũ nhân lực và đội ngũ kỹ thuật có trình độ đại học, thạc sĩ nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong nghề.giành được quảng cáo Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đề xuất các giải pháp marketing phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn để cùng nhau xây dựng một kế hoạch quảng cáo trực tuyến chi tiết và hiệu quả nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chạy AdWords giá rẻ: Bí quyết tối ưu hóa chi phí quảng cáo Google

Với phương châm luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.quảng cáo của anh ấy cam kết mang đến dịch vụ toàn diện, trung thực, hiệu quả và tối ưu nhất cho doanh nghiệp. Chỉ cần tin tưởnggiành được quảng cáo Bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 25th floor, My Dinh Plaza Building, 138 Tran Binh, Nam Tu Liem, Hanoi.
  • Số điện thoại: 0977 235 490
  • E-mail: [email protected]
  • Trang mạng: https://vinaads.com.vn

6. Công Ty Cổ Phần Việt Ads Online – Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads Uy Tín

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Trực Tuyến Việt (Các từ viết tắtVietAds,JSC) là doanh nghiệp hoạt động mạnh trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo. Hơn 8 năm hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực thiết kế website và truyền thông quảng cáo trực tuyến. Với đội ngũ cán bộ quản lý và nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Phương châm “chất lượng làm nên thương hiệu”.

VietAds cam kết không cung cấp hay chia sẻ bất kỳ thông tin cá nhân nào của khách hàng cho bên thứ ba. Chính sách bảo mật của VietAds tuân thủ đầy đủ Chính sách bảo mật thông tin khách hàng từ Điều 68 đến Điều 73 (Nghị định 52/2013/NĐ-CP).VietAds sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn giải pháp kinh doanh trực tuyến tối ưu và hiệu quả nhất. Đừng chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ!

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ:Tách. 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
  • Số điện thoại:0964 82 6644
  • E-mail:[email protected]
  • Trang mạng: https://vietadsgroup.vn/

7. Công ty AdsPlus.vn – Dịch vụ Quảng cáo Google Ads Uy tín

Được thành lập từ năm 2015. Cho đến nayQuảng cáoPlus được đánh giá là một trong những nhà cung cấp giải pháp marketing trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Trong suốt hơn 5 năm hình thành và phát triển,Quảng cáoPlus đã gặt hái được nhiều thành công với giải thưởng. Là agency duy nhất tại Việt Nam đạt giải nhất Giải thưởng Sáng tạo Di động Đông Nam Á năm 2017 – 2018 và Phát triển Kinh doanh (GROWING BUSINESSES ONLINE). Bên cạnh đó,Adsplus đồng thời là đối tác cao cấp của Google, Facebook tại Việt Nam.

Quảng cáoPlus quy tụ đội ngũ hơn 150 nhân viên với đầy đủ những tố chất “vàng”. Đội ngũ chuyên gia Digital Marketing được đào tạo bài bản. Có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm thực chiến nhiều năm với hàng nghìn chiến dịch trên nhiều lĩnh vực. Từ đó, giúp doanh nghiệp đưa ra giải pháp digital marketing hiệu quả, giải pháp quảng cáo mới nhất, tiết kiệm chi phí và bắt kịp xu hướng. Để nói về chất lượng của nhân viên của chúng tôiQuảng cáoPlus, nhiều khách hàng đánh giá bằng 4 từ: Trách nhiệm – Đam mê – Tận tâm – Sáng tạo. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn!

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Tách. 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
  • Số điện thoại: 1800 0098
  • E-mail: [email protected]
  • Trang mạng: https://adsplus.vn/

8. Công Ty Quảng Cáo Siêu Tốc – Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Uy Tín

Quảng Cáo Siêu Tốc là thương hiệu của CÔNG TY DMV QUỐC TẾ. Được sáng lập bởi anh Võ Tuấn Hải với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing. Quảng Cáo Siêu Tốc ra đời với sứ mệnh “Giúp các cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam kinh doanh hiệu quả hơn”.

Quảng Cáo Siêu Tốc đã và đang cung cấp các dịch vụ marketing tổng thể cho cá nhân và doanh nghiệp SME. Không chỉ dừng lại ở việc chạy quảng cáo thông thường.Công Ty Quảng Cáo Siêu Tốc tư vấn chiến lược và cung cấp các giải pháp marketing online tổng thể cho khách hàng. Tùy theo đặc điểm của từng sản phẩm, dịch vụ, tùy theo mục tiêu và thời điểmCông Ty Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ tư vấn chiến lược và sử dụng kết hợp các công cụ trực tuyến khác nhau để mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhận chạy quảng cáo Google giá rẻ - Tối ưu hóa nguồn lực tài chính cho chiến dịch

Phương pháp tiếp thị củaCông Ty Quảng Cáo Siêu Tốc Chiến lược chính dựa trên giải pháp “Ma trận Marketing” do CEO Võ Tuấn Hải sáng lập. Giải pháp này luôn được nâng cấp và cải tiến liên tục nhằm đón đầu xu hướng và mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 836/10 Huong Lo 2, Binh Tri Dong A Ward, Binh Tan District, City. Ho Chi Minh City
  • Số điện thoại: 0901 349 349
  • E-mail: [email protected]
  • Trang mạng: https://quangcaosieutoc.com/

9. Công ty Hoa Linh Media – Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads

Hoa Linh Media Company là công ty quảng cáo Google Ads hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm triển khai hàng nghìn quảng cáo Google Ads hiệu quả. Các chuyên gia quảng cáo Google Ads với nhiều năm kinh nghiệm giúp bạn biết cách tốt nhất để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của mình.Công Ty Truyền Thông Hoa Linh Media cung cấp một nền tảng quảng cáo và tiếp thị tuyệt vời trong các chiến dịch Google Ads.

Đội ngũ tư vấnHoa Linh sẽ dành thời gian tư vấn để tìm hiểu doanh nghiệp của khách hàng. Ngoài ra, hãy nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để hiểu đối tượng mà khách hàng đang nhắm mục tiêu, cũng như cách tương tác tốt nhất với họ trên Google Ads bằng các bài đăng không phải trả tiền và trả phí. Công ty truyền thông Hoa Linh Media luôn hỗ trợ, tư vấn, hoạt động 24/7 kể cả ngày Lễ, Tết.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: No. 5 Ham Nghi, Trai Banana, Hong Bang, Hai Phong
  • Số điện thoại:0788 378 887
  • E-mail:[email protected]
  • Trang mạng:https://hoalinh.media/

10. Công Ty Chạy Quảng Cáo Google Adwords Hoàng PR

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu và quan hệ công chúng (PR). Đội ngũ tư vấn củaHoang PR  đã và đang giúp khách hàng xây dựng chiến dịch quảng cáo phù hợp với mục tiêu của mình. Tiết kiệm tối đa chi phí và dẫn đầu đối thủ.

Lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ seo website tại Hoàng Pr

  • Nhận được lượng truy cập website khổng lồ từ lượt tìm kiếm của khách hàng tiềm năng
  • Tỷ lệ chuyển đổi cao với chi phí trên mỗi đơn hàng cực thấp
  • Đo lường chính xác lượng hiệu quả mà SEO mang lại
  • Duy trì lợi ích lâu dài vì thời gian lên top từ khóa lâu
  • Tăng nhận thức về thương hiệu

Bên cạnh đó,Hoang PR là công ty có chứng chỉ Google AdWords Certified Partner (Đối tác quảng cáo của Google tại Việt Nam). Vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ tại đây.

 Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 195 Bạch Mai. Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội
  • Số điện thoại: 08 9999 3218
  • E-mail: [email protected]
  • Trang mạng: http://hoangpr.vn

11. Ngocthang.net – Công Ty Quảng Cáo Google Adwords Chất Lượng

Hãy đến với dịch vụ thiết kế web củangọcthang.net Bạn không cần phải lo lắng làm thế nào để tạo một trang web? Làm sao để quản lý website hiệu quả? Làm thế nào để bạn kinh doanh hiệu quả khi bạn có một trang web? Tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên marketing chuyên nghiệp củangọcthang.net tư vấn, hướng dẫn chiến lược kinh doanh online. Làm sao để liên hệ và giữ chân khách hàng lâu dài đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra khách hàng có thể sử dụng dịch vụ của Seo ngọcthang.net Với nhiều năm kinh nghiệm Seoer đã triển khai thành công nhiều dự án trên toàn quốc. Ngoài việc tư vấn hướng phát triển ngọcthang.net sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp của ngọcthang.net. Bạn sẽ được bảo hành website trọn đời với tất cả các gói thiết kế web của chúng tôi ngọcthang.net.

Nếu bạn gặp bất kỳ sự cố kỹ thuật hoặc lỗi nào khi vận hành trang web, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽngọcthang.net Vẫn ở đây để hỗ trợ bạn 24/7.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 7, ngõ 121/2, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 148 1368
  • E-mail: [email protected]
  • Trang mạng: https://ngocthang.net/
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN